| 1 |

14.1K 620 93
                                    


_ I'll kill you ! _

__________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________

Park Tb là người mà đã sớm định hôn với Kim Taehyung . Do cả hai bên gia đình đã hứa hẹn với nhau từ trước . Bạn rất thích Taehyung, bạn làm mọi điều cho anh ấy vui . Kể cả nghe khi chỉ kết hôn lấy lệ , vài năm rồi bỏ nhưng Tb vẫn chấp nhận . Có lẽ vì quá yêu nên bạn không thể kháng cự được người đàn ông này.

Taehyung luôn luôn tỏ ra lạnh lùng với bạn . Anh không thích bạn ? Đó là điều đương nhiên rồi . Nhưng dạo này mối quan hệ giữa Tb và Taehyung phát triển khá tốt . Còn một tuần nữa sẽ đến hôn lễ , mọi công việc đang đẩy nhanh tiến độ .

Hôm nay bạn cùng anh ra ngoài thử váy cưới . Chiếc váy màu trắng tinh khôi cúp ngực giúp để lộ chiếc xương quai xanh quyến rũ vốn có .

-Asiii !

Tb bực mình khó chịu vì cái khóa ở phía sau lưng . Bạn đang cố thì bỗng có một lực kéo lên dùm bạn .

-Cảm ơn cô nhé !!

Tb cứ tưởng cô gái tư vấn nhưng không phải . Người đã giúp đó chính là Taehyung. Bạn nhìn sắc mặt của anh mà có chút sờ sợ .

Anh chợt mỉm cười , đưa tay lên nhéo má bạn .

-Sao thế ? Anh có ăn thịt em đâu mà sợ ? Bộ này đẹp đấy , thay ra rồi đi dạo quanh khu công viên một lát !!

-Vâng !!

____________

Bạn bước cùng anh đi , hai lòng bàn tay của bạn đan vào , Tb vừa đi vừa cúi xuống đất . Anh thấy vậy cầm tay bạn hỏi han .

-Sao thế ?.

-Em đói ..

Taehyung cốc đầu bạn rồi lôi vào quầy ăn nhanh gần đó .


Taehyung cốc đầu bạn rồi lôi vào quầy ăn nhanh gần đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Ăn thoáng lên rồi về !

Điện thoại của anh reo lên .

-Alo ?

Chắc người nói chuyện qua điện thoại với anh là một người quan trọng lắm . Môi anh chợt nở nụ cười tươi .

-Được , tối anh qua !

___________________

Ở sân bay một chàng trai có mái tóc màu đỏ rượu đang kéo chiếc vali . Đảo mắt để kiếm chiếc taxi , cậu cho tất cả đồ đoàn vào . Làn da trắng , cậu đeo khẩu trang màu đen kết hợp với gu ăn mặc độc đáo khiến thu hút toàn bộ những người ở đó .

-Kim Taehyung , tối qua đón em !

Tắt máy điện thoại và nhắc chiếc kính đen xuống , cậu nói với bác tài .

-Cho tôi đến số nhà 67 đường YYY.

Chiếc xe dần lăn bánh , cậu ấy khẽ đưa mắt ra nhìn cảnh vật . Mọi thứ giống như lúc Taehyung tiễn cậu đi vào 3 năm trước . Chỉ qua khác ở chỗ lần này cậu về là nhận được một tấm thiệp hồng hồng của anh là dự đến đám cưới.

Kim Taehyung , anh đã hứa yêu mình Jeon Jungkook . Anh bất chấp giới tính của mình đi yêu em . Tại sao ? Tại sao anh lại lấy vợ hả Kim Taehyung ?  Anh thật tồi tệ ! Anh chỉ được của em !!! Mãi mãi của em !!!”   

   _Jungkook pov

_________________

Jungkook về đến nhà , cởi bỏ chiếc áo sơ mi khiến cậu phát chán đó ra . Cậu chuẩn bị sẵn hai ly rượu , một ly đã có xuân dược và nằm lên trên giường đợi Taehyung đến .

-Taehyung ! Cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa nào !!

_________________

Xuyên suốt fic hầu như cảnh kinh dị . Truyện không nghiêng về đam cũng như về ngôn .

Xin cảm ơn !!

05.08.2018

 《Kooktaex You||γαηδεɾε》ι'ℓℓ кιℓℓ уσυ [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ