| 2 |

7.6K 529 105
                                    


_I'll kill you_

________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________________

Tối đến , Taehyung đi đến khách sạn chỗ Jungkook ở . Mở cửa phòng ra thì mùi rượu đã bay phảng phất , những ánh nến huyền ảo lung linh chiếu vào cái thân thể kia .

Anh với tay bật công tắc điện , Jungkook tới gần kéo cổ áo của anh dí sát vào mặt mình . Cánh môi đỏ khẽ cong lên , tay của cậu không tự chủ mà cởi từng cúc áo của Taehyung . Anh nghiêm mặt , cầm tay cậu .

-Dừng lại Jungkook !! Anh sắp có vợ rồi !

-Taehyung à , anh định bỏ lại em sao ?. Chúng ta đã từng rất yêu nhau mà anh !!

-Đó là hồi xưa nhưng giờ anh nghĩ lại rồi . Chúng ta không thể sống trong cái thế giới này với thân phận như vậy được . Anh mời em về lần này là dự đám cưới của anh chứ không phải làm loạn !!

-Uống hai ly rượu rồi nói tiếp đi anh !

-Anh biết chúng có xuân dược và anh không uống . Jungkook , mong em hiểu !.

-Park Tb có gì hơn em ? Hả ??!

-Đơn giản anh đã yêu cô ấy rồi !. Jungkook , anh hết yêu em rồi ! Mong hiểu cho anh !!

Taehyung quay người bước đi , Jungkook bực bội , ném ly rượu xuống đất . Cậu gạt tất cả chăn và gối xuống .

-PARK TB !! ĐỢI ĐÓ !!

______________________

Vào ngày cưới của bạn và anh. Quả thực bạn là người xinh đẹp nhất hôm nay . Khẽ mở đôi mắt ra , bạn không nhận ra đây là Park Tb nữa mà hoàn toàn là người khác. 

-Đến giờ rồi !! Mời cô !

Tb gật đầu , bước vào xe hoa . Từ ghế đằng sau , bạn có thể thấy bác tài xế rất đẹp trai với mái tóc màu đỏ quyến rũ , những ngón tay thon dài trên chiếc vô lăng .

Đi được một đoạn bạn mới nhận ra đây không phải đường đến nhà thờ . Bạn hoảng hốt , lấy tay chạm vào vai bác tài xế .

-Hình như bác tài đi nhầm rồi ạ !! Đây đâu phải đường đến nhà thờ đâu ?!

-Đây là đường sẽ đi nhanh hơn !. Cô đừng lo !.

-Vậy hả ?

-Cô uống nước để tinh thần ổn lại đi !!

Tb cầm lấy chai nước và uống một ngụm dài . Bỗng đầu bạn trở nên quay cuồng . Tb gục xuống ghế và bất tỉnh .

-Park Tb ! Xin thứ lỗi ! Nhưng đến giờ trả người yêu cho tôi rồi !!

__________

Jungkook đưa Tb vào căn nhà của bố mẹ mình . Bố mẹ cậu cũng đã chết dưới tay con của mình . Họ một mực phản đối về giới tính của cậu . Jungkook đưa bạn lên phòng của mình , cởi chiếc váy cưới ra .

Nhìn cơ thể trắng nõn trước mặt làm cậu khẽ cười . Thì ra cơ thể con gái nó lại đẹp như vậy . Cậu chạm vào ngực Tb và bóp chúng . Tháo tất cả đồ lót của bạn ra , Jungkook nhếch môi .

-Park Tb ! Không ngờ cô lại lôi cuốn như vậy . Nhưng xin lỗi , thứ đồ mà cô chuẩn bị sở hữu sẽ sớm là của tôi !!

___________

Taehyung đứng sốt ruột , mãi vẫn chưa tới . Khách khứa thì loạn cả lên . Điện thoại anh có một tin nhắn từ Jungkook .

-Taehyung à , tới đón vợ . Em đã mang vợ anh đến nhà em rồi đây !. Đến sớm nhé !!!

Taehyung bóp chặt điện thoại , chạy ra ngoài .

-Jungkook , em làm gì Tb thì đừng trách anh!

_____________

06.08.2018

 《Kooktaex You||γαηδεɾε》ι'ℓℓ кιℓℓ уσυ [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ