Tiêu Đường Đông Qua - Hắc Sắc Đế Quốc

931 4 0
                                    

Hắc sắc đế quốc

Tác giả:donggua1986 (Tương lai hắc đạo giáo phụ+ thiên tài bắn tuyển thủ)

Mọi người biểu lo lắng, văn vẻ đích cơ điều không phải âm trầm đích, chính là tiểu công là hỗn hắc đạo đích, hắn kiến lập đích tiền tài đế quốc tự nhiên là màu đen đích lạp. Nhật Bản nhân danh có lẽ có chút khó nhớ, chẳng qua mọi người nhớ kỹ này ba cái tên là đủ rồi:

Tiểu công: Nishi

园寺

Akinobu (Nishi

园寺

Akinobu) [Tây Viên Tự Chiêu Tín]

Tiểu thụ: Kobayakawa Shinichi [Tiều Tảo Xuyên Chân Nhất]

Tiểu công thật là tốt hữu kiêm số 1 xứng giác: Tự Phương Khiêm Hòa

Đã phong khanh, có chứa kì huyễn sắc thái, tuy nhiên ngoại quốc nhân danh có chút bằng hữu hội không thích ứng, chẳng qua tốt lắm xem nga~

-------------------------------------------------

Đệ 1 chương

Công giao xe lung lay lắc lắc, không biết là bởi vì lộ diện không đủ bình thản hay bởi vì lái xe đích tâm tư bị ngoài cửa sổ tương ngọn cây áp thấp đích anh hoa sở quấn quanh.

Kobayakawa ngồi xuống tại công xe đích tối mạt vĩ, đầu tựa vào cửa kính xe đích bên cạnh, ngoài cửa sổ đích bóng cây một lần một lần xẹt qua hắn đích sườn mặt. Xe sương nội không có bao nhiêu nhân, bởi vì hiện tại đã không phải sớm cao phong kì, hắn trì đến hai cái giờ. Phải quái liền quái kia chỉ không điện đích đồng hồ báo thức, không thể tại chỉ định đích thời gian phát ra tiếng vang. Kỳ thật buổi sáng đích sáu điểm, Shinichi hồi tại này thời gian chuẩn thì tỉnh đi tới, chính là cái kia đã đình chỉ công tác đích đồng hồ báo thức cấp hắn tiếp tục nằm ở trên giường đích lý do. Chỉ mong phụ thân Kobayakawa Shuusuke vĩnh viễn không biết hắn hôm nay “vô ý” khoáng khóa một cái buổi sáng, Shinichi sớm yếm phiền hắn đối chính mình đích giáo dục, rõ ràng làm phụ thân ở nhà đích thời gian còn không bằng chính mình ngồi ở thư bàn tiền ngẩn người đích thời gian đa, Shuusuke bằng cái gì dùng nói mấy câu cùng tự tưởng đích thâm đàm có thể giáo dục đứa con?

Shinichi bát bát nhĩ tế đích sợi tóc, có chút phiền táo địa thay đổi cái tư thế.

Công xe ngừng lại, hai cái tựa đầu phát nhiễm đắc tượng sài thảo đích gia hỏa nghe có chút ồn ào đích âm nhạc đi vào xe sương.

Shinichi miết quá bọn họ đích Nhĩ Đinh cùng Tị Hoàn, tương mặt chuyển quá khứ, không cần hiểu lầm, hắn không có không quen nhìn bọn họ, chính là suy nghĩ tượng nếu chính mình trở nên cùng bọn họ giống nhau, Shuusuke tương phải như thế nào đến “giáo dục” chính mình?

Bọn họ là Fukuyama cao trung đích nhân, nổi danh đích “rác rưởi” trung học. Shinichi khu nhà tại đích Tateno trung học cùng Fukuyama cao trung chỉ cách một cái mã lộ, mà cái kia mã lộ tựa như nào đó phân giới tuyến.

Tateno trung học tại Tokyo địa khu tương đương nổi danh, hàng năm tiến vào Tokyo đại học cùng Tảo Đạo Điền đích đệ tử số lượng tại Tokyo đích mặt khác trung học lí có thể bài đích tiến lên ba. Này cũng là vì cái gì nhiều như vậy đích cha mẹ phí hết tâm huyết muốn đem nữ nhân đưa vào này sở trung học đích nguyên nhân.

Tiêu Đường Đông Qua - Hắc Sắc Đế Quốc 1-46Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ