Đệ 42 chương
Trần Mộc Ngôn hoàn cố một chút bốn phía, phát hiện nhìn thấy bọn họ đích đều là thấp năm cấp đích học muội. Từ hắn tại trường học đích hình tượng theo phi xe đảng thái tử gia chuyển biến vi có lễ phép thật là tốt đệ tử lúc sau, hắn đích thụ hoan nghênh trình độ ở không ngừng tăng lên, thượng cái học kì thậm chí còn có người đề danh hắn vi giáo thảo.
“kia ngươi nhất định tưởng tượng không đến, đã hơn một năm trước kia này trường học lí sở hữu đích nhân đều tị ta như xà hạt.” Trần Mộc Ngôn buồn cười đạo.
“a a, hiện tại nhất định có rất đa nhân tại đoán ta là không phải của ngươi bạn gái a, muốn làm không chừng đã thoát phá một địa thủy tinh tâm.”
Trần Mộc Ngôn nhìn về phía Trầm Thanh, kia nhất thời đích xúc động làm hắn như thế nào cũng khống chế không được chính mình, nói ra câu nói kia: “kia ngươi không thể thực đích làm của ta bạn gái sao chứ?”
Nói xong lúc sau, hắn bỗng nhiên sợ hãi lên đến, nghĩ thấy chính mình là cái đứa ngốc, như thế nào ở trường học đích nhà ăn lí hỏi ra những lời này?
Mà đối diện đích Trầm Thanh tắc trầm mặc.
Trần Mộc Ngôn hút một hơi, vội vàng phất phất tay nói: “ăn cơm ba. Trong chốc lát còn muốn,phải trở về đọc sách ni!”
Nhưng là Trầm Thanh lại mở miệng nói chuyện.
“Mộc Ngôn, ta biết của ngươi gia thế, cũng biết ngươi đã bị Trịnh giáo thụ điểm danh tác hắn đích nghiên cứu sinh, càng thêm biết ngươi là cái thiện lương đích nhân, cái này ý nghĩa ngươi thực hoàn mỹ, ta hiện tại tìm khắp không xuất ngươi cái gì khuyết điểm đến.” Trầm Thanh mỉm cười, “nhưng là ta cũng rất bình thường. Của ta phụ thân chính là một cái bảo an, mẫu thân là một cái tiểu học lão sư. Ta trưởng đích cũng không xinh đẹp, thậm chí tính cách thượng tức nói không thượng sống bát sáng sủa hoặc là im lặng nhàn thục......”
“ta...... Chính là thích ngươi mà thôi...... Thích cần nguyên nhân sao chứ?”
Trần Mộc Ngôn đích ánh mắt có điểm toan.
Đương chính mình vẫn,hay,còn là Diệp Nhuận Hành đích thời điểm, hắn ở thích nàng.
Loại này ngây thơ đích cảm giác kéo dài thật lâu thật lâu, hắn yêu cầu đích cũng không đa, kỳ thật chính là cùng nàng như vậy ngồi ở trong này, hắn liền nghĩ thấy thực thoải mái, giống như nội tâm trung sở hữu đích gợn sóng đều năng bình phục về dưới.
“nhưng,chính là cùng ngươi người như vậy cùng một chỗ, ta hội bất an đích. Ta hội tổng hoạn đắc hoạn thất, nghĩ thấy chính mình hội mất đi ngươi.”
“liền bởi vì ta đích gia thế tốt lắm, của ta diện mạo đúng vậy, tính cách cũng không không xong?” Trần Mộc Ngôn lần đầu tiên nghĩ thấy chính mình thực ủy khuất, tuy nhiên ủy khuất này từ dùng tại nam sinh đích trên người có chút quá nhỏ gia tử khí, nhưng là khi nào thì, “hoàn mỹ” cũng trở thành khuyết điểm?
“còn bởi vì, lòng ta bên trong thẳng đến thích một người, tuy nhiên hắn đã ly khai, nhưng là ta còn không có buông hắn. Tại ta buông hắn phía trước liền nhận của ngươi lời, đó là đối với ngươi đích không công bình.” Trầm Thanh nhắm mắt lại, tựa hồ nếu nàng tái trợn tròn mắt nói có quan hệ người kia đích sự tình, nước mắt sẽ đến rơi xuống bình thường.