Hắc Sắc Đế Quốc 46 - hết

286 0 0
                                    

Đệ46 chương

Tại Bắc Kinh đích mấy ngày này, xem như thích ý, không có việc gì bị Trung Quốc bắn hiệp hội đích nhân dẫn đi thăm danh thắng cổ tích nhấm nháp các loại mĩ thực, nhưng là có lẽ như vậy đích ngày rất thư tâm, Shinichi ẩn ẩn nghĩ thấy thái bình lâu nên khởi phong ba.

Hồi trình đích phi cơ, hắn còn có chút thần kinh chất địa đính khoang phổ thông đích phiếu, thượng phi cơ còn khẩn trương hề hề địa nhìn chung quanh, thấy trước sau tả hữu đều đi lên chính mình không biết đích nhân, mới an tâm địa thư một hơi...... Rốt cục không cần nhìn thấy cái kia gia hỏa.

Trở lại New York, Shinichi cũng chính thức vi tháng sau đích bắn cẩm tiêu tái làm chuẩn bị. Tại An Đức Liệt đích mãnh liệt đề nghị hạ, Shinichi quyết định đồng thời tham gia hai cái hạng mục, nam tử tốc xạ cùng đa hạng phi điệp.

Theo thất nội bắn trường lưng thương đại đi trước thất ngoại đích thời điểm, lộ quá Ngải Lệ đích bắn thất, theo bản năng địa, Shinichi tưởng muốn xem xem này Tiểu cô nương thế nào, có hay không lấy được tham gia thế giới cẩm tiêu tái đích tư cách ni?

Đi vào cửa, hắn mới phát giác môn thượng đích tiêu ký đã bị thế thay đổi, có công tác nhân viên lộ quá, Shinichi tiện giữ chặt hắn hỏi: “xin hỏi một chút, Ngải Lệ Sử Văn Sâm tiểu thư đổi mới bắn thất sao chứ?”

Vị kia công tác nhân viên lộ ra kinh ngạc đích thần sắc, “ngươi không xem báo chỉ đích sao chứ? Của nàng phụ thân Sử Văn Sâm bởi vì dung tư thất bại bị đoạt đi rồi cổ quyền còn khiếm một thân trái, cho nên nhảy lầu. Vi xử lý nàng phụ thân đích hậu sự còn có trái vụ phân tranh, nàng đã quyết định buông tha cho trận đấu.”

 “nàng là Sử Văn Sâm tài đoàn đích......” Shinichi ngẩn người.

 “ngươi không biết sao chứ?” vị kia công tác nhân viên tựa hồ nghĩ tới cái gì, cười lên đến, “Kobayakawa tiên sinh tâm trong mắt chỉ có Wolf tiểu thư ba.”

Shinichi không trả lời, chính là nho nhỏ địa cười cười.

Ngải Lệ...... Ngải Lệ......

Cái kia nữ hài tử rất tuổi trẻ, bình thường luyện tập đích thời điểm bị giáo luyện mắng một mắng liền khóc, hiện ở nhà gặp gỡ loại chuyện này, cũng không biết đạo nàng thừa không thừa nhận đích.

 “hắc, tưởng cái gì ni?” lãnh không đinh, Eva theo phía sau một thanh chụp tại hắn đích bối tích thượng, phế đều thiếu chút nữa không bay ra đến.

 “thiên a, Eva......” hắn buồn cười địa xoay người đến, “ngươi này hình dáng, ta thực hoài nghi vị kia Bỉ Đắc Cách Lỗ Tát tiên sinh như thế nào chịu được đắc ngươi!”

 “hắc hắc,” Eva cười cười, “cái kia ngày mốt...... Tại cao tuyến công viên, có một hồi từ thiện diễn giảng......”

 “là a là a, ngươi cần nam bạn, nhưng là ta đoán rằng Bỉ Đắc hiện tại là tốt nhất lựa chọn.”

 “hắn...... Bị phái khiển đến tây bờ biển sửa sang lại tử công ty trướng vụ.” Eva nhìn thấy Shinichi, đệ nhất theo dùng có vài phần khẩn cầu đích ánh mắt.

Tiêu Đường Đông Qua - Hắc Sắc Đế Quốc 1-46Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ