Nhập Hí 1-42

226 0 0
                                    

Văn án

Đồ ăn điểu cẩu tử Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vi ảnh đế Trần Chi Mặc đích đệ đệ Trần Mộc Ngôn. Này xem như đi rồi cẩu thỉ vận vẫn,hay,còn là hoa đào vận?

Làm,khi,coi hắn chậm rãi xé mở Trần Chi Mặc kia trương hoàn mỹ đích mặt nạ...... Thấy đích mưu nhiên là lánh một trương mặt nạ...... (Mọi người ngữ: Tác giả tìm trừu)

Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi~

Nội dung tiêu ký: Trọng sinh thiên chi kiêu tử đô thị tình duyên tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên chính: Trần Mộc Ngôn (Diệp Nhuận Hành), Trần Chi Mặc

diễn viên phụ: Đinh San San, Khương Phi, Vương Đại Hữu

còn lại: Trọng sinh

Đệ 1 chương

Nào đó đại học ngoại đích một nhà tiểu nhà hàng lí, một cái lưu trữ tề nhĩ đoản phát đích nữ đại đệ tử tương một lần tính khoái tử bài khai, đưa tới trước mặt mặc cựu mao y đích nam sinh trước mặt.

 “Nhuận Hành, mau ăn ba, bằng không diện liền lương.”

Tên là Nhuận Hành đích nam sinh tiếp nhận khoái tử, lộ ra đại đại đích nụ cười nói: “Tiểu Thanh, kỳ thật ta chính là đến xem ngươi, ngươi không cần còn mời ta ăn diện đích.”

 “lại không phải cái gì thực quý đích thứ.” Trầm Thanh đích mày có chút,khẽ long khởi, “ngươi một người trụ lại xá không được tiêu tiền, chỉ sợ liên bát diện đều không có được được nếm qua ba?”

Tuy nhiên bình thường nam đứa nhỏ tại nữ sinh trước mặt luôn không muốn có vẻ nang trung ngượng ngùng, nhưng là Diệp Nhuận Hành cùng Trầm Thanh nhận thức thật lâu, hơn nữa Diệp Nhuận Hành vốn chính là một cái khoát đạt đích nhân, hắn vô nhu tại Trầm Thanh trước mặt che dấu cái gì.

Cầm lấy khoái tử, hắn từng ngụm từng ngụm địa ăn lên đến, “vẫn,hay,còn là chúng ta trường học bên cạnh đích đánh lỗ diện hương vị tốt nhất!”

 “ta nói, Nhuận Hành...... Ngươi là không phải không định tái hồi trường học niệm thư?”

 “ta hiện tại như vậy...... Liên cuộc sống đều thực miễn cưỡng, đọc sách đích sự tình ta thực đích không dám còn phải,muốn. Tiểu Thanh, ngươi phải,muốn được được niệm thư, đợi cho tốt nghiệp mới có thể tìm được được bệnh viện công tác.” Diệp Nhuận Hành thực nghiêm túc địa nhìn về phía đối phương.

 “ngươi có biết ngươi hiện tại công tác đích kia gia tạp chí căn bản là bất chính quy, nhưng lại là cái bát quái tạp chí, tháng trước còn bị một cái nữ minh tinh cấp khởi tố quá, không phải nói thắng tố sao chứ? Kia gia tạp chí đắc bồi bao nhiêu tiền a...... Ngươi nói thực ra ngươi tháng trước lĩnh đến tiền lương không có?” Trầm Thanh tựa hồ có chút cấp.

 “a a, chính là bởi vì là bát quái tạp chí cho nên bán đích đặc biệt được.” Diệp Nhuận Hành sờ soạng một chút đầu, “nghe tổng biên nói bồi xong rồi cái kia nữ minh tinh, chúng ta vẫn,hay,còn là có cũng đủ đích tài chính có thể cam đoan tạp chí vận doanh ni!”

Tiêu Đường Đông Qua - Hắc Sắc Đế Quốc 1-46Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ