Mga tanong ( na pwede mo ring sagutin) :
1. Nagsinungaling ka na ba?
2. Kelan? Saan? Paano? Ano? At Kanino?
3. Naisip mo na bang ang salitang "konsensya" kapag nagsisinungaling ka?
4. Anong dahilan mo kapag nagsisinungaling ka?
5. Nabuhay ka ba ng kasinungalingan mo?
6. Kailan mo ititigil?
7. Naaalala mo pa ba ang una mong kasinungalingan?
8. Hanggang ngayon ba nagsisinungaling ka pa rin?
9. Minsan ba itinigil mo na ang pagsisinungaling?
10. Anong pinagkaiba ng pagsisinungaling sa pagkukunwari?
11. Natuwa ka na ba sa mga naging resulta ng mga nakaraan at ngayong kasinungalingan mo?
12. Hindi ba pwedeng sabihin mo na lang ang katotohanan kesa magsabi ng kasinungalingan?
13. Do you expect na mamahalin ka at may magmamahal sa pagiging sinungaling mo?
14. Do you ever think/ remember na minsan sa buhay mo may nasabi kang totoo pero hindi ka na sineseryoso at walang naniniwala sa'yo?
15. Naniwala ka na rin ba sa kasinungalingan ng iba?
16. Naging masaya ka ba habang nagsisinungaling?
17. Minsan ba sa buhay mo nasabi/natanong mo sa sarili mo kung bakit ka nagsisinungaling?
18. Naisip mo na ba kung paano na lang ang mundo kung laging nagsisinungaling at walang nagsasabi ng totoo?
19. Minsan ka na bang nagmahal gamit ang sarili mong kasinungalingan?
20. Magbabago ka na ba?
=========================
20 Questions that I'll answer with WHYS.
Kayo na ang bahala kung sa tingin niyo totoo o hindi.
=========================
If we say that we have fellowship with him, and walk in darkness, we lie, and do not the truth:
1 John 1:6If we say that we have no sin, we deceive ourselves, and the truth is not in us.
1 John 1:8If we confess our sins, He is faithful and just to forgive us our sins, and to cleanse us from all unrighteousness.
1 John 1:9
BINABASA MO ANG
Die Hard Fan of Lies
De TodoA random thoughts and experiences of your very own Author Nevar_lyvon... 🔫🤘 Hello mga Ager Kaps', Ayun! Muling nagbabalik ang inyong AWTOR! Sa aking oanibagonh libro. Na mas lalaong magpapakilala sa aking buhay... Read this book for more...... 👁...