5 năm sau
Tại một khu chung cư dành cho nhân viên bỗng truyền tới giọng thét chói tai:"Aaaaaa!!!"
Nhuế Nhuế nhìn điện thoại giật mình thét lên một tiếng kích động
Ôi trời ơi!! Cô đã nhận được tin tuyển dụng rồi này!! Những tháng ngày thất nghiệp cuối cùng cũng kết thúc rồi TT Cảm ơn trời, cảm ơn đất, cảm ơn lão phật gia linh thiêng phù hộ!!Lúc này, Nhuế Nhuế thực chỉ thiếu nước quỳ vái tứ phương để tỏ lòng thành kính của mình, cô bỗng dưng thấy tháng ngày chăm chỉ dậy sớm lên chùa cầu phật thật không uổng công.
Xì! đừng hỏi sao cô kích động. Nếu cách đây vài năm, khi tình trạng xã hội ít dân thì công việc không phải vấn đề. Nhưng bỗng dưng vài năm sau, công việc bỗng dưng trở thành mối lo ngại của toàn xã hội, dân cư bỗng đông lên, thành phố nơi cô ở còn tiếp thêm bao nhiêu người nước ngoài sang, toàn những trí thức bậc cao tồn tại, quả thực với một người chỉ có bằng cấp bình thường như cô, chuyện thất nghiệp chính là tương lai trong tầm với. À, chưa hết, giờ nghề đồng nát cũng đòi hỏi kĩ thuật cao, anh tài thì đầy rẫy thất nghiệp nữa chứ!!...
Sau khi đọc kỹ tin tuyển dụng, Nhuế Nhuế bắt đầu lao vào chuẩn bị. Vốn dĩ tuần trước thấy tòa báo Hồng Phong đăng tin tuyển biên tập, cô thấy đúng ngành mình học nên đi vào phỏng vấn thử, vốn không nghĩ sẽ được nhận vào làm việc cơ mà bỗng dưng hôm nay lại có tin nhắn trúng tuyển.... Nhuế nhuế bỗng cảm thấy thực ra thế giới này cũng thật đáng yêu */ W \*.Đúng là ở hiền thì sẽ gặp lành a...TT
Khép dòng tâm trạng lại, Nhuế Nhuế liền đi mua đồ, tới cửa hàng, cô hào phóng gọi lớn tiếng:" Hãy mang hết những bộ quần áo dành cho nhân viên công sở đẹp nhất ra đây!"
Nhân viên cửa hàng:"..." lại có người điên bị áp lực tìm việc tới gây chuyện đây mà...
Tuy nghĩ vậy nhưng cô nhân viên vẫn đi tới trước mặt nhuế nhuế nở nụ cười nghề nghiệp:"Thưa cô, cửa hàng chúng tôi có rất nhiều quần áo...ừ...dành cho nhân viên công sở, đây là một số sản phẩm mới ra ạ"
Nói rồi cô nhân viên bắt đầu giới thiệu cho Nhuế Nhuế từng bộ trang phục, còn hướng dẫn Nhuế Nhuế cách phối đồ làm tăng vẻ thành thục đoan trang của cô nàng. Sau khi mua đồ xong, nhuế Nhuế bước ra khỏi cửa hàng với tâm trạng vui vẻ. Đằng sau, cô nhân viên cũng mừng rơi nước mắt vì đã tống được người điên đi khỏi...TT
Lượn thêm 1 vòng nữa, Nhuế Nhuế về nhà quyết định thưởng cho mình một tô mì nồi lẩu để chúc mừng. Buổi tối tắm rửa sạch sẽ xong, cô xuống lầu mua những nguyên liệu cần thiết rồi rẽ qua cửa hàng mua thêm hai lon bia mang về
Ăn uống no say, cô bắt đầu xé túi mặt nạ "cắt máu" ra mua đắp lên mặt, để đồng hồ báo thức liền mấy cái mới yên tâm đi ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắn Nhỏ Tránh Ra Nào!
RomanceTình cờ gặp một con rắn nhỏ đang bị con mèo của mình vồ, Nhuế Nhuế nghĩ muốn cứu nó nhưng bất ngờ lại hại nó suýt chết. 5 năm sau gặp lại, con rắn nhỏ hôm nào đã trở thành tổng biên đẹp trai nơi cô đang làm việc. Rắn nhỏ vẫn nhớ mối thù năm nào, nó...