1-40

28.8K 206 23
                                    


        Chương 1: Xuyên qua thời không

Đại thích vương triều bốn mươi chín niên xuân.

Kinh đô lớn nhất hoa liễu chi địa Vũ Hoa Lâu phía trong mỗ một gian buồng lò sưởi, hai cái mười bốn mười lăm tuổi tiểu nha đầu chính tỉ mỉ vi một người cô gái trẻ tuổi trang điểm đả phẫn.

Trong gương đồng cô gái trẻ tuổi da trắng như tuyết, hàm dưới tiêm tiêm, lông mày như họa, mắt hạnh hàm sóng, mũi khéo léo mà thẳng, môi không điểm mà chu.

Thực thật sự đẹp người một cái.

Lạc Khả Du trong lòng âm thầm cảm thán, nguyên lai mình cổ trang hoá trang là như này bộ dáng a.

Hồi tưởng này ba ngày qua hết thảy giống hệt còn tựa một giấc mộng giống nhau.

Ba ngày trước, 21 tuổi mới vừa từ quốc nội mỗ nổi danh vũ đạo học viện tốt nghiệp Lạc Khả Du đang tại tiến về trước nước ngoài trên máy bay, chuẩn bị tiến hành một trận khoái trá tốt nghiệp lữ hành.

Liền đang phi hành đến cái nào đó hải vực vùng trời lúc, máy bay đột nhiên bị một cỗ mạnh mẽ dòng xoáy hút vào, xung quanh thoáng chốc lâm vào một mảnh hắc ám.

Tỉnh lại lúc, chính mình đã thân ở ở hiện tại gian này trong phòng.

Ba ngày qua, Khả Du chưa từng bước xuất quá cửa phòng một bước, cũng không phải là nàng không nghĩ, mà là không thể. Cửa phòng ngoài thời khắc có hai tên hộ vệ trông coi, tại thử qua bất luận cái gì chạy trốn hành động đều không có hiệu quả sau, Lạc Khả Du không hề làm vô dụng cử chỉ.

Vũ Hoa Lâu một vị tự xưng Mi Nương tú bà chỉ phái hai người tiểu nha đầu phụ trách chiếu cố nàng sinh hoạt cuộc sống. Từ này hai cái tiểu nha đầu trong miệng nàng được biết, nửa tháng trước, Vũ Hoa Lâu dùng cho tiến hiến cho triêu đình một vị cao quan hoa khôi Phù Y đột nhiên họa trọng bệnh bất hạnh hương tiêu ngọc vẫn, trong nhất thời, Mi Nương tìm chung quanh khả dĩ thay thế người.

Hảo xảo bất xảo, ba ngày trước hôn mê bất tỉnh Lạc Khả Du tại thành ngoại bị Vũ Hoa Lâu quy nô phát hiện sau mang về.

Thế là, nàng hiện tại thành Phù Y.

Hôm nay, chính là Phù Y phải bị tiến dâng ra đi nhật tử.

Chờ đợi ba ngày, hôm nay là duy nhất khả dĩ chạy trốn cơ hội, nhất định không thể bỏ qua. Khả Du tại trong lòng thầm nghĩ.

Từ không có nghĩ qua xuyên qua thời không loại này ác tục kiều đoạn cũng có thể phát sinh tại chính mình trên người, lẽ nào chính mình liền muốn lẻ loi tại đây sống được rồi sao? Nghĩ đến trong nhà cha mẹ cùng đệ đệ, Khả Du trong lòng một hồi khổ sở, không biết chính mình mất tích sẽ hay không nhượng ba mẹ rất bị đả kích, sở hạnh trong nhà còn có đệ đệ tại, nghĩ đến chỗ này, Khả Du lại lược cảm giác an ủi một ít.

"Cô nương lớn đến thật là đẹp! Là ta thấy qua đẹp nhất nữ tử!" Phụ trách chăm sóc Khả Du hai cái tiểu nha đầu trong đó một cái chính si mê nhìn nàng.

Du Nhi sắp mắc câu 《ℕℙ▫ℍ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ