Chương 72: Làm ngươi quý phi mộng
Đại Thích vương triều 49 niên thu Thích Hoàng nhân bệnh băng hà, xảy ra chuyện đột nhiên, trong khoảng thời gian ngắn trong triều loạn thành một đoàn. Thích Hoàng bệnh qua đời lúc, bên người chỉ có hoàng hậu cùng Triệu Tương cùng với một người đi theo Thích Hoàng nhiều năm nội thị thái giám Cao tổng quản.
Cao tổng quản lòng mang cố chủ, Thích Hoàng băng hà sau tại ngự hoa viên trong hồ đâm đầu xuống hồ tự sát, tùy chủ mà đi, hoàng hậu cảm niệm này lòng trung, trọng kim trợ cấp này gia nhân. Nhân không có di chiếu, thái tử thuận lý thành chương tiếp nhận vi kế tiếp nhiệm Hoàng Đế.
Mặc cho ai cũng nhìn ra Thích Hoàng sự tình cũng không phải là như trên mặt như vậy giản đơn, Nhưng đối với việc này, Tam hoàng tử Vân Vương lại biểu hiện bình tĩnh lạ thường, nguyên cho rằng hội trình diễn đoạt dòng chính tiết mục cũng đồng thời chưa phát sinh, mà là cung kính hướng thái tử cúi đầu xưng thần.
Cố Kình Trạch đại tướng quân cùng Cố Thiếu Đình Tiểu hầu gia cũng đều chấp nhận ủng hộ thái tử kế vị. Đại khái ai cũng không tưởng tượng nổi, này ba cái sất trá phong vân nam tử như thế im thin thít quy thuận, đều là bởi vì cùng một nữ nhân.
_ _ cốc cốc cốc _ _ "Tỷ tỷ? Tỷ tỷ?"
Tiểu Ngũ? ?
Giường thượng tĩnh tọa ngẩn người mỹ lệ nữ tử nghe được thanh âm này vốn là sững sờ, sau đó lập tức nhảy xuống giường hướng cạnh cửa chạy tới.
"Tiểu Ngũ? Thật là ngươi? Sao ngươi lại tới đây? ! ! Ngươi. . ."
Nàng lo lắng nhìn nhất hạ trông chừng ngoài cửa cung nữ, cung nữ kia thấy nàng nhìn qua cư nhiên lễ phép thi cái lễ, sau đó liền đi xa một chút.
Tiểu Ngũ thấp giọng hướng nàng nói: "Tỷ tỷ ngươi yên tâm, Tam ca mua chuộc nàng."
Nói xong liền vào phòng. Nhiều ngày không thấy, Khả Du phát hiện này tiểu tử lại cao lớn một ít, cơ hồ muốn cùng nàng thông thường cao, làn da cũng phơi đến hắc một ít, trên mặt cũng rút đi một ít non nớt, nghĩ đến Thích Hoàng qua đời đối hắn cũng đả kích không nhỏ đi, dù sao Thích Hoàng khi còn sống hết sức yêu thương hắn. Đang nghĩ muốn mở miệng an ủi hắn một phen, ngược lại là bị hắn giành trước. ]
"Tỷ tỷ, Tam ca mới cáo tố ta chuyện của ngươi, ngươi bị cấm tại trong cung như thế nhiều ngày ta vậy mà một chút cũng không biết."
Tiểu Ngũ trên mặt hiện lên vẻ xấu hổ. Khả Du cười một tiếng, "Ngươi còn nhỏ, cáo tố ngươi này đó làm cái gì, nhượng ngươi bằng bạch lo lắng theo?"
Tiểu Ngũ không phục, đứng thẳng lên thân thể.
"Ai còn nhỏ, ta lớn lên tỷ tỷ!"
"Hảo hảo hảo, Tiểu Ngũ lớn lên, tỷ tỷ biết, bất quá, ngươi như thế nào đột nhiên tới?"
Tiểu Ngũ bừng tỉnh nghĩ khởi Tam ca bàn giao, "Là Tam ca nhượng ta lén lút tới đây nói cho ngươi, hoàng hậu nương nương dùng mạng của ngươi uy hiếp hắn cùng cố tướng quân bọn hắn, sở dĩ bọn hắn mới không dám coi thường vọng động. Bất quá rất nhanh, bọn hắn đang nghĩ biện pháp cứu ngươi đi ra ngoài! Tỷ tỷ không được sốt ruột! An tâm đợi là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Du Nhi sắp mắc câu 《ℕℙ▫ℍ》
RomanceThể loại: Ngôn tình, xuyên không, HE , Tình cảm , H , NP,cổ ngôn, cốt truyện thêm nhục. Khả Du một sớm xuyên qua, lại luân vi mặc cho người đùa giỡn công cụ tình dục, Nghĩ muốn thoát khỏi loại này vận mệnh, lại lâm vào tầng tầng lưới tình trung...