41-71

12.3K 95 9
                                    

Chương 41 : Không phải tình yêu nam nữ

Tỉnh lại thì, đã là hoàng hôn ngày kế lúc, say rượu sau đó đầu đau muốn nứt, Khả Du lung lay đầu, đánh giá xa lạ gian phòng, toàn thân tượng rã rời giống nhau, miệng đắng lưỡi khô, dậy đảo thủy.

Ừng ực _ _ giữa chân tràn ra một vũng ướt chất nhầy thân thể, đưa tay dò đi xuống, này khí vị. . . Rõ ràng là nam tử tinh dịch! ! Nàng loáng thoáng nhớ tới đêm qua chính mình giống hệt đang không ngừng giao hoan, nàng còn tưởng rằng là làm tràng xuân mộng, trong mộng nàng còn hết sức hành vi phóng đãng, lẽ nào. . . Đó không phải là mộng? ?

Đau lưng, hai chân run lên, trên người từng phiến một màu đỏ tím dấu hôn đều nhắc nhở nàng _ _ đó không phải là mộng, ngay cả động động miệng đều cảm thấy có một ít khó chịu, cúi đầu nhìn nhìn chính mình hơi hơi nhô lên bụng dưới, nhẹ nhàng nhấn một cái, ừng ực _ _ lại một vũng chất lỏng chảy ra, nhớp nhúa dán tại háng.

Này. . . Thân thể nàng rốt cuộc bị bắn vào bao nhiêu a! ! Quả nhiên uống rượu hỏng việc, nàng thậm chí nhớ không rõ đêm qua cùng nàng cùng một chỗ là Cố Thiếu Đình vẫn là Cố Kình Trạch, luôn cảm giác khuôn mặt của bọn hắn luân chuyển xuất hiện. Liền đổ xuống ba chén nước trà mới cảm thấy cuống họng dễ chịu hơn một chút, hướng cửa ngoài kêu gọi, đi vào là Linh nhi.

Này nha đầu thấy nàng vốn là sắc mặt một hồng, sau đó lại là chuyển a cười trộm, đỡ nàng đi mộc dục, lần này thân thể thiếu lợi hại, cũng liền do Linh nhi giúp nàng tẩy sạch.

Được biết này lan uyển sau này sẽ là nàng tân trụ sở, đích xác so lê viên tiểu viện kia dễ chịu rất nhiều. Chính là vì sao đột nhiên nhượng nàng dời ra ngoài? Cố Thiếu Đình quyết tâm muốn nhượng nàng làm tiểu thiếp? Ngày hôm qua lén đi ra ngoài chuyện. . . Cũng không biết này hai người còn ở đó hay không nổi nóng, bất quá nghe Linh nhi nói thấy hai người bọn họ hôm nay đều gió xuân mặt mày, chắc hẳn này một cửa nàng coi như là hỗn đi qua đi.

Bữa tối sau Cố Kình Trạch đến xem nàng, vi tỏ vẻ chính mình có "Ăn năn" chi ý, nàng đặc biệt nói một tràng nịnh hót lời hay, đồng thời biểu thị ra chính mình ngày hôm qua thật sự là nghẹn nhàm chán mới hội lén đi ra ngoài đùa, chính là không biết vì sao Cố Kình Trạch nghe lời này về sau một mực giống như cười mà không phải cười nhìn nàng, nhượng nàng cảm thấy có chút kỳ lạ. Bất quá cảm giác được hắn cũng không có tức giận, nàng một lòng cũng coi như chạm đất.

Nhìn nàng chân thực mệt mỏi đến hết sức, hắn còn săn sóc không có để lại qua đêm, trước khi đi còn dặn dò nàng lần sau muốn đi ra ngoài không cần vụng trộm chạy, trực tiếp cùng Ngô tổng quản thông báo một tiếng liền đi, này nhượng nàng rất là vui vẻ, ít nhất nàng càng thêm tự do thân thể không phải? Quả nhiên, Cố Kình Trạch so với kia cái Cố Thiếu Đình tốt hơn nhiều.

Ngày thứ hai, vừa mới đạp ra khỏi cửa phòng Khả Du liền thấy Cố Thiếu Đình đứng ở cửa ngoài, hôm nay hắn màu xanh đậm áo gấm, tóc đen cao buộc ở sau đầu, trên mặt tựa cũng ít một chút lệ khí, toàn bộ người lộ ra nhu hòa rất nhiều.

Thấy nàng, không nói lời nào lôi kéo nàng liền đi, đi thẳng tới cửa phủ mới dừng lại, một cỗ khiêm tốn xe ngựa ngừng tại bên ngoài, Khả Du nghi hoặc nhìn về phía hắn.

Du Nhi sắp mắc câu 《ℕℙ▫ℍ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ