87-93

5.2K 61 9
                                    


Chương 87 cùng ta hợp tác

Tác giả:

Thích văn hạo mang theo đoàn người mênh mông cuồn cuộn đi trước Triệu Nhược Nghiên tẩm điện.
"Lưu thái y, như thế nào?"
"Hồi Hoàng Thượng nói, lão thần đã cẩn thận khám quá, thục tần nương nương...... Xác thật là hỉ mạch. Từ mạch tượng tới xem, ứng có một tháng có thừa."
Thích văn hạo mày nhíu chặt, thực sự có?
Nhớ tới lần trước hắn sủng hạnh Triệu Nhược Nghiên khi, xác thật là hơn tháng phía trước.
Cũng hảo, hiện giờ hắn vừa mới đăng cơ địa vị thượng không vững chắc, nam có Nam Cương nơi như hổ rình mồi, bắc có hồ tộc man nhân liên tiếp quấy rầy, trong triều một ít lớn nhỏ quan viên cũng vẫn chưa đối hắn hoàn toàn thần phục.
Từ xưa đến nay, hoàng thất bên trong kiêng kị nhất đó là vô tử vì kế, lão thích hoàng chỉ có bốn tử đã xem như con nối dõi thưa thớt. Lần này nếu là Triệu Nhược Nghiên có thể một lần là được con trai, cũng coi như là hắn trưởng tử. Này đối với hắn củng cố đế vị mà nói, thực sự hữu dụng.
"Thục tần còn chưa chuyển tỉnh sao?" Nạp Lan Nhã nhi ôn hòa dò hỏi khởi Triệu Nhược Nghiên bên người tỳ nữ.
"Hồi Thái Hậu nương nương, thục tần nương nương vừa mới chuyển tỉnh, đã mất trở ngại, chỉ là thượng có chút suy yếu."
Thích văn hạo thấy nàng không ngại, dặn dò thái y cùng hầu hạ cung nữ vài câu liền rời đi, trong lúc vẫn chưa bước vào phòng trong thăm quá Triệu Nhược Nghiên.
Đãi thích văn hạo rời đi, Nạp Lan Nhã nhi lại cẩn thận dò hỏi Lưu thái y, từ Lưu thái y kia xác nhận Triệu Nhược Nghiên đích đích xác xác là thật sự có hỉ lúc sau, mới gật đầu làm hắn rời đi.
Khởi điểm nàng còn có chút nghi ngờ, rốt cuộc này hỉ tới quá trùng hợp chút. Nhưng nếu nàng tâm phúc Lưu thái y đều như thế kết luận, kia chắc là không sai được.
Nàng đi vào phòng trong tẩm điện, Triệu Nhược Nghiên để mặt mộc nửa ỷ ở trên giường, đôi tay vuốt ve bụng, sắc mặt xác thật có chút tái nhợt.
Thấy Nạp Lan Nhã nhi tiến vào, trong mắt là không chút nào che dấu chán ghét.
"Tần thiếp thân tử không khoẻ, khủng không thể đứng dậy, vọng Thái Hậu chớ trách."
Nạp Lan Nhã nhi cũng không để bụng, nàng tự nhiên là minh bạch Triệu Nhược Nghiên tâm tư, nàng phụ thân cùng phu quân đều ở chính mình khống chế dưới, loại này khuất nhục cảm, đổi làm cái nào nữ nhân đều sẽ không cam tâm.
Nàng bước thướt tha bước chân đến gần giường biên, từ từ hạ nhìn xuống Triệu Nhược Nghiên.
"Bổn cung hơn mười tuổi tiến cung, mới vào cung khi, vô luận là bối cảnh vẫn là thân phận, đều không bằng ngươi, nhưng vì sao bổn cung có thể bình yên vô sự tại đây ngươi lừa ta gạt hậu cung trung hảo hảo sống sót, bước lên Hoàng Hậu chi vị, hiện giờ, lại ổn ngồi Thái Hậu chi vị, ngươi biết là cái gì chống đỡ ta đi bước một đi đến hôm nay sao? "
Triệu Nhược Nghiên nhìn chằm chằm Nạp Lan Nhã nhi mặt, không có hé răng, chờ nàng bên dưới.
"Là quyền thế. Chỉ có nắm giữ chí cao vô thượng quyền thế, mới có thể làm ngươi tại đây hoàng thất tranh đấu trung như cá gặp nước, mới có thể đem ngươi địch nhân đưa vào chỗ chết. Nam nhân cũng hảo, hài tử cũng thế, sở hữu có thể có trợ giúp ngươi người hoặc sự, đều có thể trở thành ngươi quân cờ."
Triệu Nhược Nghiên ánh mắt trung lập loè một chút.
Nạp Lan Nhã nhi nhẹ cong câu khóe môi, tiếp tục nói: "Nếu năm đó ta chỉ là thiên chân cho rằng tiên hoàng sẽ độc yêu ta một người, như vậy ta chỉ sợ hiện tại sớm đã thành dưới nền đất một mạt trần. Từ xưa vô tình đế vương gia, thấy nhiều như vậy, ngươi còn không có tỉnh ngộ sao? Không ngại...... Cùng bổn cung hợp tác.
Triệu Nhược Nghiên trầm mặc nửa ngày, không biết nàng trong hồ lô muốn làm cái gì.
"Còn thỉnh Thái Hậu nương nương minh kỳ."
"Bổn cung cùng phụ thân ngươi cùng với hạo nhi sự tình, ngươi muốn lạn ở trong bụng. Đồng dạng, bổn cung có thể bảo đảm, nếu là lần này ngươi có thể sinh hạ hoàng tử, ta liền sẽ tìm mọi cách đỡ ngươi trở thành Hoàng Hậu, con của ngươi ngày sau đó là Thái Tử."
Triệu Nhược Nghiên trào phúng cười. "Ngươi cho ta Triệu Nhược Nghiên là thật sự ngốc sao? Làm như vậy đối với ngươi có chỗ tốt gì?"
"Ngươi cũng biết, bổn cung không con, năm đó không thể nề hà chỉ có thể đem hạo nhi quá kế đến ta danh nghĩa, nhưng khi đó hạo nhi đã thành nhân, cũng không thể hoàn toàn cùng ta một lòng. Hiện giờ hắn đã đăng cơ, liền càng là không đem ta để vào mắt. Cho nên....... Nếu ngươi sinh hạ hoàng tử, liền giao từ bổn cung tới nuôi nấng. Ta sẽ bồi dưỡng thành hắn trở thành tân đế, đến lúc đó, ngươi đó là đế vương chi mẫu, có được chí cao vô thượng vinh quang."
Triệu Nhược Nghiên hừ lạnh, nói đến nói đi, này lão bà còn không phải muốn cho con trai của nàng trở thành nàng tân quân cờ, "Ta dựa vào cái gì tin ngươi?"
Nạp Lan Nhã nhi bưng miệng cười, "Ngươi cho rằng ngươi hiện giờ, còn có mặt khác càng tốt lựa chọn sao? Này hậu cung bên trong, ngươi tứ cố vô thân, có thể hay không bình yên sinh hạ hài tử còn chưa từng biết được. Huống chi, hạo nhi hiện giờ đối với ngươi thái độ ngươi cũng thấy rồi, một khi ngươi sinh hạ hoàng tử, đối hắn liền lại vô giá giá trị. Mà ta, chẳng lẽ không phải ngươi tốt nhất chỗ dựa?"
Triệu Nhược Nghiên cắn chặt môi dưới, suy tư Nạp Lan Nhã nhi nói.
Này lão bà nói nàng tạm thời chỉ có thể tin tưởng một nửa. Đúng vậy, nàng có một chút nói không sai, đó chính là chính mình hiện giờ tình cảnh không ổn, thích văn hạo những cái đó phi tần mỗi người như hổ rình mồi nhìn chằm chằm nàng bụng...... Nếu không có một vị quyền cao chức trọng người chiếu ứng, chỉ dựa vào chính nàng, thật là khó càng thêm khó. Không bằng trước tạm thời ứng nàng, ít nhất muốn bình an sinh hạ hài tử, đến nỗi chuyện sau đó, liền khác nói.
Cân nhắc lợi và hại lúc sau, Triệu Nhược Nghiên gật gật đầu.
"Hảo, ta đáp ứng ngươi."
---------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Du Nhi sắp mắc câu 《ℕℙ▫ℍ》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ