Thể loại: Chủ công, ngược (chắc có), 1x1.
Lấy bối cảnh trong game Âm Dương Sư
Có OOC =)))
----------------------- Dưới tán cây anh đào nở rộng, ta cầm chén rượu nhẹ nhàng nhấp từng ngụm nhỏ. Ta là Tửu Thôn Đồng Tử, một thời từng là quỷ vương của Đại Giang Sơn. Đời này trừ việc thích đi săn ra ta còn một đam mê mà ai cũng biết đó chính là rượu...Nhưng xem ra, rượu ngon cũng không thể cứu được tâm trạng của ta lúc này....
Tối hôm qua ta lại nằm mộng, một giấc mộng từng lặp đi lặp lại hàng trăm lần, nhiều đến độ đôi lúc ta không thể phân biệt được đâu mới là hiện thực....
~ Là Điệp mộng hóa Chu hay Chu mộng hóa Điệp? ~
Giấc mộng ấy làm ta nhớ về khoảng thời gian khi mới bắt đầu kí khế ước, chấp nhận làm thức thần của loài người....
" Ta đã sống hàng trăm, hàng vạn năm, sức mạnh của ta đã đạt tới trình độ ở thế gian này trừ tên ra vẻ đạo mạo Đại Thiên Cẩu kia thì chỉ còn mỗi Ngọc Tảo Tiền mà thôi. Lần đầu ta gặp hắn, ta cũng đã nhìn nhầm hắn thành nữ nhân...
Vì quá nhàm chán cuộc sống mỗi ngày đều tuần hoàn đến vô vị như thế, ta đã chấp nhận để âm dương sư loài người - Abe No Seimei triệu hồi, trở thành thức thần của hắn...
Ngày hôm đó trời khá trong xanh, vừa kí khế ước với Seimei xong ta liền nghe được một tiếng "leng keng" cùng giọng nói quen đến không thể quen hơn được nữa - Tỳ Mộc Đồng Tử, cũng chính là quỷ tướng dưới trướng ta khi xưa. Chả trách một thời gian dài ta không thấy hắn, thì ra ở ngốc nơi này làm thức thần...
Dù đã bao nhiêu năm trôi qua, nhưng giờ đây ta vẫn nhớ như in ánh mắt của hắn khi nhìn thấy ta lúc ấy....
Đôi mắt Tỳ Mộc rất đẹp, màu vàng kim lấp lánh như ánh sáng mặt trời, vừa nhìn thấy ta liền tỏa ra hào quang rực rỡ như biểu hiện cho sự vui mừng không thể kiềm chế của chủ nhân mình, làm tim ta giống như bị một thứ gì đó cào nhẹ qua, ngưa ngứa. Hắn nhanh chân chạy về phía ta, đôi môi mỏng màu hồng nhạt bắt đầu "xả hết công suất":
- Bạn thân, bạn thân, ngươi đến đây từ bao giờ thế? Ghé qua đây thăm ta sao? Nhưng ngươi đâu biết ta ở đây? Quả đúng là bạn thân thông minh, dù không biết cũng có thể tìm được ta nha. Cũng tại hôm nay, Seimei kêu ta đi đánh Bát Đại Kỳ Xà, nếu biết bạn thân tới, có đánh chết ta cũng không đi, ở liêu đón bạn thân rồi. Vì con rắn chết tiệt kia mà hôm nay ta bỏ lỡ dịp đón bạn thân, ngày mai ta sẽ bóp chết nó. Bạn thân, bạn thân, bạn thân, bạn thân....!!!!
Lại tới, Tỳ Mộc Đồng Tử cái gì cũng tốt cả... Ta vì quá buồn chán nên mới đến đây làm thức thần, còn hắn xem ra do nhìn thấy liêu này khá tồi tàn nên mới chấp nhận ở lại đây, hàng ngày đi kiếm nguyên liệu nuôi dàn tiểu yêu không có chút sức mạnh này. Cũng giống như khi xưa còn ở Đại Giang Sơn, mọi việc ta đều dồn hết cho hắn, cũng chưa từng nghe hắn than thở tiếng nào với ta, nhìn Tỳ Mộc thế thôi nhưng thật sự hắn rất tốt bụng, khác xa ta. Còn bàn về sức mạnh, thì hắn cũng chỉ thua mỗi ta cùng hai người kia, còn lại hắn đều có thể giẫm đạp lên. Chỉ riêng mỗi một việc, đó là - Hắn! Nói! Quá! Nhiều!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Âm Dương Sư ] Những Câu Truyện Về Cặp Đôi Quỷ Vương Và Quỷ Tướng - Tửu Tỳ
Ficción General- Đây là những câu truyện viết về couple TỬU TỲ. - Truyện được viết dựa vào truyền thuyết, các sự kiện, các dou liên quan đến Tửu Tỳ. - Có OOC. - Truyện theo thuyền Tửu Tỳ, 1 x 1, các bạn nào theo thuyền Tỳ Tửu cũng có thể đọc nhưng xin đừng cmt...