Công ty 6SenSe

2.2K 79 0
                                    

Sáng hôm sau Đông Nhi dẫn Han Sara đến công ty
Đông Nhi: Đây là công ty 6SenSe! Nơi em sẽ làm việc!
Han Sara: Dạ! Em mới vào công ty có gì mong chị giúp đỡ ạ!
Đông Nhi: Ở đây ai cũng hòa đồng hết! Ở đây có 2 nhóm nhạc đó là: Uni5, LipB!
Han Sara: Hihi em mong được gặp các anh chị quá!
Đông Nhi: Chị sẽ đưa em gặp các anh chị ấy nha
---------Tại phòng tập của Uni5---------
Khi Uni5 đang tập nhảy

Đông Nhi mở cửa ra và dân theo 1 cô bé vào..... Cả nhóm ai cũng ngạc nhiên
Cody: Ai đây! Ai đây! Dễ thương quá!
Toki: Wow! Xinh quá!
Đông Nhi: Mấy đứa bình tĩnh xem nào! Chị xin giới thiệu đây là Han Sara! Cô bé vừa vào công ty nên chưa biết nhiều! Mấy đứa phải giúp đỡ nha!
Toki: Vâng ạ!
Rồi Đông Nhi để Han Sara ở lại đó......Mọi người liền trò chuyện với nhau
Cody: Em xinh quá à nha! Em bao nhiêu tuổi!
Han Sara: Em 17 tuổi ạ! (Han Sara cúi xuống mặt đỏ bừng)
Cody: Ồ! Vậy là kém hơn Tùn 1 tuổi! Hehe! Chắc là sẽ hợp đây (Mặt nham hiểm)
Tùng: Vớ vẩn! Cô bé còn nhỏ! Yêu đương gì!
Lục Huy và Toof.P: Không biết được đâu à nha! Tùng đã thích cô bé ngay cái nhìn đầu tiên!
Tùng: Em không......không có! (Tùng lúng túng)
K.O: Không thích seo nhìn làm gì!
Tùng: Mấy anh cũng nhìn mà! (Tùng tức giận bỏ đi)
Han Sara: Anh ấy bỏ đi rồi! Chắc anh ấy giận em lắm!
Toki: Em đừng buồn! Nó là vậy đó! Tí là vui lại ngay!
Han Sara: Em cũng mong là vậy!
Tùng đi vào phòng và bỗng nhiên tim đập thình thịch
Tùng: Sao tim mình đập nhanh quá vậy! Không lẽ........! Không thể nào mình đâu có thích cô bé đó!
Nói vậy nhưng trong đầu Tùng luôn xuất hiện hình ảnh của Han Sara.....Một hôm Tùng đi gặp Toof.P để hỏi
Tùng: Em hỏi anh cái này nha! Nếu như mình luôn nghĩ về 1 người thì có phải là thích không?
Toof.P: Ừm.....cũng có thể là thích hoặc yêu! Mà sao mày lại hỏi anh vậy? À hay là thích Han Sara rồi!
Tùng: Không có! Em không có thích!
Rồi Tùng bỏ đi
Toof.P: Chắc là thích Han Sara rồi! Nhìn kĩ cô bé cũng dễ thương! Hihi!

[ Uni5 x Sara ]Cô ca sĩ dễ thương! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ