Ngay trước mặt cô đây là quán cà phê Sunny.Nhìn quán cũng khá là rộng rãi sang trọng,thường thì quán này được các idol yêu thích vì nằm sát bên trong hẻm.Nếu muốn gặp mặt nói chuyện rất dễ vì ở đây không có người sống.Chỉ dành riêng cho các Idol nếu muốn gặp mặt thì vào trong cà phê Sunny!
Ami:Chị ở đây nhé em vào trong,chị nhớ thực hiện cách hồi nảy mà em nói nhé!
Sana:Chị biết rồi em vào nhanh đi Nayeon chuẩn bị lên kế hoạch rồi đó!
Khi Ami vào trong
Theo lời chỉ dẫn của Sana cô đã đi theo hướng hồ cá và thấy 1 cảnh tượng không nên thấy đó chính là Jungkook và Nayeon đang hôn nhau.Chỉ cần lướt nhìn thôi thì hành động này cũng khiến trái tim cô bị xé tan nát vì người mình yêu đang hôn một người con gái khác.Đến đây thì cô bỏ cuộc không định đi vào trong nhưng có cái gì mách bảo cô phải mạnh mẽ và cho con "Hồ Ly Tinh"kia phải chết!Cô đi lại trước mặt Nayeon,dùng tay nắm giật tóc cô liên hồi khiến cho Nayeon cũng buông Jungkook ra(Đúng rùi nắm tóc giật thì phải buông đôi môi nhau ra thôi á a á a)Jungkook xoay lại thấy Ami thì giật mình.Còn Ami sau khi giật tóc Nayeon xong cô thẳng tay tát Nayeon 1 cái bạt tay thật mạnh in hẳn 5 dấu tay của cô trên đó,lúc này Jungkook mới bắt đầu phản ứng.
Jk:Em làm cái gì vậy hả?
Ami:Câu này tôi phải hỏi anh mới đúng đó anh đang làm gì ở đây?(quát)
Jk:Anh chỉ đi gặp Nayeon thôi không có gì hết!
Ami:Hả?...Gặp Nayeon mà đứng đây hôn tình tứ đấy hả?Anh nói là đi gặp cô ta vì lâu không gặp nhưng tại sao lại hôn cô ta?Hả?Anh trả lời tôi đi!Anh có nghĩ đến cảm giác của tôi không?KHI THẤY MỘT NGƯỜI MÌNH YÊU ĐANG HÔN NGƯỜI KHÁC THÌ CÓ AI CHỊU ĐƯỢC KHÔNG?CHỈ VÌ 1 CUỘC ĐIỆN THOẠI TÔI NÓI CHUYỆN VỚI TAEHYUNG MÀ PHẢI KHIẾN ANH RA NGOÀI HÔN CÔ GÁI KHÁC HẢ?(quát)
Cô làm 1 tràn như thế khiến anh cũng không khỏi rơi nước mắt.Dù biết là Jungkook đang mắc bẫy nhưng cô không thể nào bình tĩnh được khi thấy cảnh tượng như thế mà chỉ có thể vừa khóc vừa nói.Cô đang rất cố gắng để kéo Jungkook ra khỏi đó nhưng không được nhớ lại lúc mà cô và anh giận nhau.Đến đây thì thấy hơi vô lí vì nói là sẽ giúp Jungkook nhưng lại quát Jungkook như thế nên cô cũng thấy có lỗi 1 phần.Cô bực vì tại sao Jungkook thấy cô sao không giải thích mà phải nói dối như vậy hay anh đang phản bội cô?Cô như mất hết lí trí chắc giờ cô đã mệt rồi.
Jk:Ami...Anh..
Ami:Em mệt rồi!Cô đợi đó đi!Jungkook mình đi về!
Nayeon:Ami!Tôi không làm gì Jungkook hết là do Jungkook anh ấy tự hôn tôi rồi còn nói yêu tôi nữa!
Ami:Cô tưởng tôi tin cô hả?CÂM MỒM LẠI ĐI!(Quát)
Nói rồi cô nắm tay Jungkook đi ra xe.Còn về phần Sana cô đã quay được tất cả những hành động ban nảy và ngay cả lúc này...
Nayeon:Con này mày cũng không hiền như tao nghĩ!Rồi mày sẽ biết tay tao!HÃY ĐỢI ĐẤY!JUNGKOOK SẼ LÀ CỦA TAO!(nhếch mép)
Sana"Mày giỏi lắm Nayeon rồi tao sẽ khiến cho mày phải tự hại mày!Tao sẽ thu thập bằng chứng đến lúc tao sẽ tung lên mạng để cho mọi người biết con người thật của mày!Ami chị sẽ giành lại Jungkook giúp em!"
Về phần Jungkook
Jk:Ami à...
Ami:...
Jk:Ami!
Ami:Anh đừng nói nữa em mệt lắm rồi!Về nhà rồi chúng ta sẽ nói chuyện!
Jk:Thôi mà Ami!
Ami:Em bảo anh đừng nói nữa!(quát)
Jk:...
Khi lên xe không ai nói với ai 1 tiếng nào.Ami cô chỉ biết nhìn ra cửa sổ mà khóc,nước mắt cứ thay phiên nhau mà rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của cô...Còn Jungkook cũng vậy,không khác gì Ami.Anh đang khóc,khóc rất nhiều vì tại sao lúc đó anh không nói 1 câu giải thích cho cô nghe mà phải nói dối như vậy.Anh biết Ami đang muốn kéo anh ra khỏi cái bẫy của Nayeon nhưng...
Hết part 20
🤗🤗🤗❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả vờ yêu anh(Jungkook/You)HE❤️😘
RomanceBạn là một cô gái xinh đẹp,học giỏi,...Nói chung là hoàn hảo!Còn Jungkook anh là 1 Idol sứ sở Kim chi được nhiều người yêu thích,hiện tại anh đang hoạt đọng trong nhóm nhạc đình đám mang tên BTS.Rồi 1 ngày bạn đến công ty của anh để xin là Thực tập...