Part 29

31 4 0
                                    

Quay lại ở phần 2 bạn trẻ,Ami vì quá sợ hãi nên cô đã khóc trong lòng của anh.Còn Jungkook thì cảm thấy mình có lỗi nên đã dắt tay cô ra ngoài.Ra tới nơi cô vẫn còn chưa hết sợ nhưng thôi gạt qua điều đó đi,cô giận anh,bỏ đi ra khỏi rạp một cách nhanh chóng khiến anh cũng khó mà có thể say "Sorry" với con người dễ thương này!

Jk:Thôi ra khỏi phòng rồi mà em còn sợ sao?

Ami:Còn chứ...sao...không...hic...hic!Em hic...đã nói là ... em ...hic...sợ rồi mà...!(khóc)

Jk:Nín đi anh thương, vì lâu quá anh chưa xem phim kinh dị nên...

Ami:Anh chỉ biết nghĩ cho bản thân anh mà thôi,chẳng nghĩ cho em gì cả.Anh cứ vào mà coi đi,em đi tìm mấy hyung chơi.Em ghét anh!Jeon Jungkook!

Jk:Ami,Ami em đợi anh với!

Sau khi Ami đi khỏi, anh chạy theo mà muốn sml mà chẳng đuổi kịp cô nhưng rồi...

Jk:A hi hi bắt được em rồi nha bảo bối,dám chạy hả

Ami:A đau, anh kì quá à!

Jk:Cho anh xin lỗi nha!

Ami:No!!!!!!

Jk:Hu hu bảo bối hết thương anh thật rồi, mai mốt anh hỏng dẫn bảo bối đi mua sắm nữa đâu!

Ami:Ơ...Thì...thì em tha lỗi cho anh được chưa!

Jk:Vậy mới ngoan chứ!Thương em nhất lun ớ!

Nói rồi Jungkook anh hôn nhẹ lên môi cô một cái rồi tháo chạy

Ami:Jungkook!Anh đứng lại cho em!

Hai người cứ mãi rượt nhau chại khắp siêu thị,chạy ngang luôn cả mấy anh già

Jin pov:Tụi này bạo vl!!!!😂😂😂

------------------------------------------------------------------------------------------------
Ở một nơi khác nữaz
Lại là nơi này

IU: Em nói sao?Nayeon muốn hại Ami và Jungkook à?

Sana:Dạ vâng!Chị ơi ,em bất đắc dĩ lắm mới đến đây nhờ chị giúp chứ nếu không một mình em giải quyết cũng được ạ!

IU: Chị thật không thể ngờ rằng Nayeon con bé lại là một người nham hiểm như vậy!

Sana: Nayeon là một fan rất lớn của chị đó và cả Jungkook nữa!Nếu như Jungkook biết chị giúp cậu ấy thì chắc chắn cậu sẽ rất vui!Em xin chị, chị không những giúp cả em mà còn góp phần giúp cho 2 bạn kia nữa!

IU:Được rồi!Em yên tâm,chị sẽ khuyên được Nayeon!

Sana:Em cảm ơn chị ạ!

IU:Thôi chị về đây! Có chuyện gì thì cứ gọi cho chị nha!

Sana:Vâng!

Hết part 29
Bye mọi người!Yêu nhìu!
🤗🤗🤗❤️❤️❤️

Giả vờ yêu anh(Jungkook/You)HE❤️😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ