Sau khi đi dạo vòng quanh thế giới với Jungkook,cô bắt đầu đòi Jungkook vào trong 1 quán trà sữa và bánh ngọt để thưởng thức hương vị.Kể từ khi cô qua Hàn ở lúc 13 tuổi thì cô chưa được lần nào vào trong 1 cái quán dễ thương như thế này bởi lúc xưa gia đình cô rất nghèo,qua Hàn là nhờ 1 người anh họ có căn nhà nhỏ ở đây nên bão lãnh qua.Chứ anh họ cô thấy cô và gia đình quá khổ sở khi còn bên Việt Nam.Lúc còn bên Việt Nam ba cô là 1 người đi làm thuê,hay bị la mắng còn mẹ cô thì cũng như thế thôi nên anh họ cô kêu qua Hàn ở với anh có gì thì giúp nhau.Ba cô chấp thuận nên cả nhà cùng đi.Khi qua cỡ chừng được 2 năm ba mẹ cô bắt đầu khai trương nhà hàng buôn bán kiếm sống.Nhờ cái nhà Hàn đó mà gia đình cô khá giả hơn...
(Hình như hơi bị dài dòng quá nhỉ?:))))))))))))))😂😂😂)
Ami:Anh ơi!Anh cho phép em vào trong quán này nha?
Jk:Thôi đi về,trời lạnh mà vào đây uống trà sữa hả?
Ami:Vậy thôi!Tại em thấy quán dễ thương với lại chưa bao giờ em vào được cái chỗ cute như này hết,thôi mình về.Anh không cho thì về!Đi!
Jk:Sao vậy?Dỗi anh hả?
Ami:Không có đâu,anh không cho thì mình về.Em vẫn vui mà!
Cô cười lên nhẹ nhàng nhưng cũng có phần buồn bã ở đó vì muốn vào mà Jungkook không cho phép thì không ai dám cãi cả.Cãi xong là tiêu đời con gái người ta lun:)))))))😳😳😳
Jk:Đi nào!
Ami:Đi đâu?
Jk:Vào quán!Không đi à?
Ami:Oa thật hả?Em cám ơn!
Jk:Yêu em mới cho vào chứ bộ!
Ami:Em biết mà,em cũng thương anh to như này mà!
Jk:Thương nhiều thì phải làm sao nào?
Ami:Ưm,nhưng ở đây nhiều người lắm!
Jk:Ami hỏng có thương Kookie gì hết!Thương mà không chứng minh thì làm sao gọi là thương được!
Jungkook anh bắn aygo khiến bạn không thể không bật cười được,nhìn dễ thương lắm!
Ami:Hahaha...Mắc cười quá!Anh làm con dân Army truỵ tim rồi đó Kook ơi!Nhưng trừ em!
Jk:Hứ!Vậy thì đi về!
Ami:Ơ,thôi được rồi!Bobo thì bobo
Jk:Nè làm đi!
Ami bobo vào môi anh 2 cái,mặt cô đỏ ửng lên.Còn ở xung quanh thì quá trời người đứng nhìn đơ mắt,mà ta nói toàn dân FA không hà!"TRONG ĐÓ CÓ TUI"Ni:Trong đoá có tui!!!HuHu😭😭😭
Army1:A Jungkook oppa và Kim Ami kìa!Lại đó chào họ đi!
Army2:Ưm đi nhanh lên để ko họ đi mất đó
Army1:Jungkook oppa chào anh!Chào bạn Ami!Hai người nhìn trông thật hạnh phúc!
Jk:Chào em!Em là Army hả?
Ami:Chào bạn!
Army1:Vâng!Cả hai tụi em đều là Army hết!Em có đi fansign 1 lần rồi đó!Có tặng cho Jungkook oppa 1 con Thỏ siêu bự đó!Anh nhớ hong?
Jk:A,anh nhớ ra rồi thì ra là em.Là Park Thah Yong đúng không nào?
Army1:Vâng ạ!
Army2:Chào chị Ami,chào anh Kookie!Hôm kia là sinh nhật của anh mà em không có quà để gửi anh.Hôm nay là ngày 3/9/2018 trễ hết 2 ngày luôn!
Jk:Không sao đâu em,anh không cần quà đâu,anh chỉ cần Army nhớ sinh nhật của anh là ngày mấy,tháng mấy,năm bao nhiêu thôi là anh vui lắm rồi!
Army2:Nói cho vui chứ Yong và em sẽ hát chúc mừng sinh nhật anh luôn nhá?Chị Ami!Chị cũng hát tặng anh luôn đi!
Ami:À đúng rồi,em hát tặng anh nha?
Jk:Cám ơn nhiều lắm!
Ami:Nào 2 bạn!Hai ba!
Happy birth day to you~
Happy birth day to Kookie~
Happy birth day~
Happy birth day~
Happy birht day to Kookie~
Jk:Thành thật cảm ơn 3 em nhiều lắm!Anh khóc luôn rồi này!
Army2:Hôm nay em gặp được 2 anh chị là em vui lắm rồi!Thôi em phải cùng Thah Yong đi công việc đây!Tạm biệt anh chị ạ!
Army1:Dạ!Em phải đi rồi ạ!Tạm biệt!
Ami:Bye!
Army2:À khoan!Em muốn nhờ 2 anh chị giúp em 1 việc không ạ?
Ami:Có chuyện gì không?Bạn cứ nói đi,đừng khách sáo!
Army2:Dạ,em muốn chụp 1 tấm hình với 2 anh chị ạ!
Jk:Thì ra là thế,được rồi chụp thôi!
Army1:Em luôn,em chụp với
Jk:Nào vào đây!
Rồi cả 4 người chụp hình với nhau,2 bạn Army kia sau khi chụp xong liền mừng hớn hở tạm biệt chạy đi.Còn cặp đôi tình tứ kia thì vào quán trà sữa.Biết làm dì hơm?"Ngồi chơi oẳn tù tì"😂😂😂
Đùa tí thôi chứ 2 người ngồi uống trà sữa rồi chụp hình tự sướng với nhau này nọ.Khi họ bước vào đó thì ôi không,đó là 1 thiên đường toàn là"ARMY" mà thôi!!!😭😭😭😂😂😂Hết part 25
🤗🤗🤗❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả vờ yêu anh(Jungkook/You)HE❤️😘
RomanceBạn là một cô gái xinh đẹp,học giỏi,...Nói chung là hoàn hảo!Còn Jungkook anh là 1 Idol sứ sở Kim chi được nhiều người yêu thích,hiện tại anh đang hoạt đọng trong nhóm nhạc đình đám mang tên BTS.Rồi 1 ngày bạn đến công ty của anh để xin là Thực tập...