||ĐOẢN|| THẬT!

26 6 0
                                    

* 1:27
* 182607
• Author: Ka

Do cú ngã ở trận bóng chiều qua, chân Biên Bá Hiền bị bong gân phải xin nghỉ tiết thể dục. Cậu ngồi trong lớp, chống cằm nhìn ba mươi ba con người đang nhốn nháo xếp hàng dưới sân. Chân thì nhức, nhỏ cùng bàn lại không chịu ngồi cùng vì tiết này học chung với lớp đại thần.

Biên Bá Hiền gục xuống bàn thở dài: "Chán quá...."

Bỗng có tiếng chân vội vã "bịch bịch" chạy ngoài hành lang, rẽ vào đường ban nâng cao rồi hướng thẳng tới lớp Biên Bá Hiền.

Biên Bá Hiền chống cằm mong chờ nhìn ra ngoài cửa, đến cuối lại nhanh chóng che mắt. Cái bàn kê ngay sát cửa bị đá đổ: Rầm một tiếng rõ to.

Cái bóng cao lớn lập tức biến mất.

Biên Bá Hiền tới gần đưa tay ra, nói: "Có sao không?"

Anh chàng cao lớn ngẩng đầu khoe ra hai hàm răng trắng tinh sạch sẽ: "Cảm ơn cậu"

Ngồi vào cùng một bàn, Biên Bá Biền lôi được một hộp sữa trong cặp ra đưa cho Phác Xán Liệt: "Hôm nay tiết đầu là thể dục, thầy Hoàng dễ tính lắm, tôi giúp cậu xin phép rồi"

Phác Xán Liệt vui vẻ nhận hộp sữa hút "rồn rột", hỏi: "Cậu quen tôi à?"

Biên Bá Hiền: "Không quen"

Phác Xán Liệt mở lớn đôi mắt vốn đã rất to, được mấy giây lại gật gật đầu: "Cậu là lớp trưởng đúng không?"

Biên Bá Hiền sờ sờ mi mắt, trong lòng cảm thấy đả kích nặng nề. Cậu ăn cái gì mắt to quá vậy?

"Cậu cũng thông minh đấy"

Im lặng một lát Biên Bá Hiền lại vỗ vỗ bàn: "Cậu vẫn nên dọn ra chỗ khác đi, bàn tôi đã đủ hai người rồi"

Phác Xán Liệt đang xoay người ném hộp sữa nhưng cố tình không trúng, anh ủ rũ đáp: "Ồ"

Biên Bá Hiền vỗ vỗ vai anh: "Sao lại như con nít thế này?"

Phác Xán Liệt đáng thương hề hề: "Tôi mới quen mỗi cậu, tôi muốn ngồi cùng cậu"

Đây cũng là lí do à?

Biên Bá Hiền đạp anh: "Đi ra, mọi người tốt lắm, cậu sẽ làm quen được sớm thôi"

Đúng là vậy, Phác Xán Liệt được cả lớp yêu quý rất nhanh. Anh không những cao lớn, được việc mà còn có khuôn mặt rất dễ thương với đôi mắt to tròn. Giọng khàn khàn lại càng được mấy đứa con gái ưu ái, tụi nó nói là giống tổng tài phúc hắc...đại loại vậy.

Biên Bá Hiền lại để ý mỗi đôi tai. Tai Phác Xán Liệt không tròn vạnh như những người khác, nó nhọn nhọn như yêu tinh vậy. Trên đường đi học về Biên Bá Hiền còn trêu: "Này"

Phác Xán Liệt: "Hả"

Biên Bá Hiền híp mắt nhìn anh: "Cậu đến trái đất có mục đích gì?"

Phác Xán Liệt bật cười: "Cái cậu này, bị dở hơi hả?"

Biên Bá Hiền khoác vai anh. Do chiều cao chênh lệch nên Phác Xán Liệt phải hơi khuỵu xuống để cậu khoác, nhìn từ đằng sau dáng đi hai người cực kì vi diệu. Biên Bá Hiền không để ý, cố gắng hạ thấp giọng xuống, nói: "Cậu mới đến nên không biết, trường mình có truyền thuyết nhà vệ sinh cực kì kinh dị"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản, Oneshot - BakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ