||ĐOẢN|| TA ĐƯA NGƯƠI TÌM ĐẠI PHU

62 8 0
                                    

* 2:23
* 13062018
* Author: Ka

Biên Bá Hiền là tiểu tặc không việc ác nào không làm, mưu mô gian trá ngày ngày chỉ muốn nghĩ việc hại người. Người trong thiên hạ đều truyền nhau nói như vậy, nếu sảy ra mất tích hay có người chết không rõ nguyên do, họ không nói là do quỷ nữa.

"Tất cả là do Biên Bá Hiền!"

"Ra tay tàn độc như thế này, chắc chắn là hắn rồi!"

Không cần tận mắt nhìn thấy. Ta tin, ngươi tin, mọi người cùng tin. Vậy là kết tội Biên Bá Hiền được rồi! Ha ha ha, thật sảng khoái!

Bất quá, người thấy mặt hắn rất ít. Bởi hắn tu ma đạo, ai cũng sợ hắn, nói với nhau rằng: kẻ thấy mặt hắn đa phầm đều đã tái ngộ dưới suối vàng. Tóm lại là lên bàn thờ ăn tết cả rồi. Nhưng vẫn là không một chứng cứ rõ ràng.

Tối hôm ấy, dược quán của Lâm đại phu mở muộn.

Chiều tối ngày hôm ấy, gần cổng thành có tranh chấp lớn, một thanh niên vận hắc y muốn cõng một bao tải lớn vào thành. Vì thấy bất thường, thị vệ cho giữ người lại, lục soát. Kết quả, trong bao là một thanh niên khác, người nọ còn thụ thương.

Quan binh thấy thế liền chĩa chuỷ thủ vào người nọ: "Ngươi, ngươi giết người này hả?"

Thanh niên cẩn thận ôm lấy người trên lưng, nhìn đám quan binh vẻ bất đắc dĩ: "Không phải không phải, hiểu lầm rồi! Đại ca à, huynh nhìn ta đi, ta nhặt được một tên thân mang trọng thương nên muốn mang hắn tìm đại phu..."

Nói được nửa chừng, hắn vạch áo ra: "Nhưng huynh xem, ta rất nghèo đó a! Nếu nộp lộ phí cho hai người, ta không thể mang hắn chữa bệnh, không muốn nộp thì phải bỏ hắn vào bao thôi" Hắc y nhân ngẩng đầu lên, người xung quanh lập tức mang vẻ mặt kinh diễm.

Người này rất đẹp nha!

Vậy là nói chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Biên Bá Hiền mang một thân đầy mồ hôi, lôi lôi kéo kéo vị huynh đài không quen không biết đến gặp đại phu. Trog lúc thở hồng hộc ở trù phòng, hắn còn tự tán dương: ai mà tốt bụng được như ta nữa hả trời?

Nhưng hắn không dám phô ra. Với cả ngàn tội danh thiên hạ gán cho, hắn có nhặt một trăm người đi tìm đại phu thì cứ vẫn bị đuổi giết như thường. Cái khác thì không nói chứ điều này Biên Bá Hiền hiểu rõ.

Bất quá càng hiểu rõ càng đau lòng a! Mấy người thật sự triệt đường mưu sinh của Biên Bá Hiền rồi! Cho nên bảo sao nghèo vậy, trả không nổi phí vào thành luôn đó!

Biên Bá Hiền quay mông ra ngoài cửa, đầu cắm vào tường khóc lóc kêu rên. Bất ngờ, cửa mở ra. Lão đại phu ngại ngùng sẵng giọng:

"Vị này...ừm...công tử, bằng hữu ngươi tỉnh rồi, vết thương không còn đáng lo ngại"

Đại ác bá họ Biên bấy giờ mới ngồi bật dậy, thẳng lưng chắp tay làm tư thế tạ lễ tiêu chuẩn: "Đa tạ đại phu"

Chính là tuyệt thế "trở mặt như lật bánh" giang hồ đồn đại!

Biên Bá Hiền đi đến căn phòng lớn nhất dược quán, như gian tặc mà lấp ló ngoài cửa. Chà chà, vị huynh đài hắn cứu còn cao hơn hắn, khuôn mặt lúc sạch sẽ xem ra cũng...khá đẹp, ừm, có soái khí...Được rồi! Y rất đẹp, là người đẹp nhất Biên Bá Hiền từng gặp!

Đoản, Oneshot - BakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ