#0.4

432 43 2
                                    


Với vai trò là 1 hoa tiêu của Nhóm Hải Tặc Mũ Rơm, Nami chịu trách nhiệm về việc định hướng cho thuyền chạy khi cả nhóm giăng buồm ra khơi. Ngoài ra, Nami cũng là thủ quỹ của nhóm, quản lý tiền nong và phân bổ chi tiêu của các thành viên trong băng. Nami có năng lực và sức mạnh gì, hãy tìm hiểu qua phần 2 của bài viết nhé!

  Bên cạnh Sanji, đầu bếp đã được đào tạo của băng, Nami là thành viên duy nhất biết được kiến thức cơ bản trong nấu nướng. Trước khi Sanji gia nhập băng hải tặc, Nami đã đồng ý nấu ăn miễn phí cho nhóm, và mỗi khi Sanji vắng mặt, cô ấy lại đảm nhiệm vai trò này. 

Năng Lực Thể Chất  

Trước arc Alabasta, Nami, giống như Usopp, hoàn toàn không phải là một người có kỹ năng chiến đấu điêu luyện như một số thành viên khác trong nhóm. Vai trò của Nami thường là cổ vũ hơn là người chiến đấu trực diện, vì cô không có siêu sức mạnh, và cũng không được đào tạo bài bản trong cách chiến đấu, mặc dù ở arc Water 7, Nami cũng thể hiện sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình khi có thể nhảy khoảng cách rất xa trên các nóc tòa nhà (xem )

Mặc dù không có kỹ năng chiến đấu cao như một số đồng đội khác, Nami vẫn có thể tự mình giải quyết đối thủ trong một số trường hợp. Ví dụ như, khi đối phó với mấy nhân viên hải quân, Nami đã giải quyết bọn chúng bằng một đấm và hàng loạt cú đá.

Cơ thể của cô ấy cũng có khả năng chịu đựng cao khi hít phải hơi độc nhưng vẫn cầm cự được cho đến khi được chữa bệnh.

Trước khi sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact, Nami thường dùng gậy Bo để tự vệ. Tuy nhiên, vì thường bị qua mặt bởi những địch thủ ngày càng mạnh mẽ và ghê gớm trong suốt cuộc hành trình, Nami thường phải nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên khác trong nhóm. Nami cũng có kỹ năng khá tốt với dây thừng khi cô có thể buộc và chụp Luffy từ phía sau.

au 2 năm, Nami có vẻ đã có những bước tiến bộ đáng kể trong cả khả năng thể chất lẫn kỹ năng sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

au 2 năm, Nami có vẻ đã có những bước tiến bộ đáng kể trong cả khả năng thể chất lẫn kỹ năng sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact. Chẳng hạn như việc Nami phát hiện được 1 tên người cá đang tiến lại tấn công cô từ phía sau, hay nhiều hơn nữa là việc cô phá được dễ dàng 1 chiêu thức của tên người cá đang tiến đến tấn công cô, trong khi sức mạnh người cá luôn mạnh hơn người thường gấp 10 lần.

Khi ở Đảo Punk Hazard, Nami cũng cho thấy có một bàn chân siêu nhân khi mà Sanji đang trong cơ thể của Nami, cậu ấy vẫn sử dụng cách chiến đấu bằng chân như thường để hạ gục lũ binh lính của Caesar Clown (tập 595), hay dùng chiêu thức Blue Walk, một khả năng phát triển từ việc bắt chước lại chiêu geppo của CP9 nhưng các cơ chân của Nami vẫn không bị tổn thương gì nặng (tập 598 ).

Fan Club's NamiWhere stories live. Discover now