Có một lưu ý nhỏ, Katakuri sẽ bị có chút thay đổi
_____
"Ui da, Luffy, sao cậu lại dừng lại thế?" Xoa xoa cái mũi đỏ lên vì bị đụng, Nami nhíu mày nói
Luffy không trả lời lại câu hỏi của Nami, thay vào đó cậu đưa tay đẩy Nami ra sau, cất giọng nghiêm trọng: "Nami, cậu chạy đi! Hắn ta tới rồi!"
Bây giờ Nami mới để ý, cách chỗ cô và Luffy không xa có một bóng dáng đang đi tới. Nami tái mặt
"Ka... Katakuri?! Sao.. sao hắn lại ở đây?"
"Chắc chắn BigMom và Kaido đã có một cuộc giao dịch nào đó?" Luffy nói, gương mặt vẫn đầy nét nghiêm trọng
"Ôi Luffy! Hôm nay cậu thông mình vậy." Nami than, quên luôn cả sự sợ hãi
Trong lúc đó, Katakuri đã tới gần, nhìn gương mặt bị che một nữa bởi khăn choàng của hắn, Nami thầm than. . 'Đẹp trái quá!!!' (Tg: 😑😑😑)
"Chúng ta lại ghặp nhau, Luffy mũ rơm" Katakuri cất giọng trầm trầm "Mẹ ta và Kaido đã có một cuộc giao dịch, và nhiệm vụ của ta là giữ chân một tên trong nhóm của ngươi, một-tên-bất-kỳ!"
Khẽ liếc qua Nami, hắn nói "ngươi có thể đi, ta sẽ giữ hoa tiêu của ngươi lại!"
Câu nói của hắn khiến Nami xám mặt 'Đẹp trai nhưng đáng ghét quá 😢!'
"Không đời nào!! Ta sẽ không bao giờ cho phép bất kì ai động vào đồng đội của ta" Luffy đứng chắn trước mặt Nami, giận giữ nói
Bỗng Katakuri biến mất khiến Nami và Luffy giật mình, chưa đầy một giây sau, hắn xuất hiện sau lưng của Nami, ngón trỏ khẽ đụng vào lưng của Nami, hắn nói: "Ta đụng rồi này, đâu cần ngươi cho phép?"
"..." 'dễ..dễ thương quá 😲'
"Ngươi..." Luffy cũng cạn lời luôn
"Khụ!" Đưa tay lên miệng kẽ ho, lấy lại phòng độ, hắn nói : "Đùa ngươi một chút thôi! 'Làm gì căn thế' Ngươi cứ yên tâm đi đi, ta sẽ không làm gì hoa tiêu của ngươi đâu!"
'Xí, nói vậy mà tin thì chắc không phải ng...' Nami chưa suy nghĩ xong thì giọng nói của Luffy vang lên, RÕ RÀNG
"Được! Katakuri! Ta tin tưởng ngươi! "
Mặt Nami như kiểu 😱😱😱 'khôngggg! Luffy! Sao cậu có thể đặt tớ ở tình trạng nguy hiểm như vậy' 😱😱😱
"Vậy ta đi trước, Nami bảo trọng!" Đứt lời Luffy lao vút đi, biến mất trong làng khói (phôi phai đứa bước ai xa dần~~~)
Nami đưa tay với theo Luffy, miệng ứ ớ cái gì đó. Xong từ từ, cô quay lại nhìn 'anh đẹp trai', lia ánh mắt nịnh nọt, cô ám sát lại gần hắn:
"Katakuri - sama~~~ ngài có muốn ăn chút bánh, uống chút nước hông~~"
Katakuri khẽ liếc qua cô, quyết định im lặng 'Tăng động' (Tg: chị Nami mà biết anh nghĩ vậy chắc tỷ tức chết 😂😂)
Thấy Katakuri im lặng, Nami cũng rút người, ngồi xuống 'Xí, người gì đâu á'
Ngồi im được một lát thì mặt đất bỗng rung chuyển dữ đội, hoảng quá,Nami nhảy tọt lên ôm lấy Katakuri miệng lẩm bẩm "Chuyện,chuyện gì đã xảy ra vậy"