Thông tin cá nhân
Tên Tiếng Nhật: ナミ
Tên Tiếng La tinh: Nami
Tên Tiếng Anh: Nami
Lần Đầu Xuất Hiện: Chương 8 (manga) ; Tập 1 (anime)
Tổ chức: Băng hải tặc Mũ Rơm; Băng Arlong (đã rời khỏi); băng hải tặc Ganzack (movie, trước đây); băng Sư Tử Vàng (movie, trước đây).
Nghề nghiệp: Hoa tiêu; Hải tặc; Kẻ trộm (trong tập 5); Tổng tham mưu (Băng Arlong; trước đây).
Quê hương: Làng Cocoyashi (trước đây).
Biệt danh: Miêu tặc (泥棒猫 Dorobō Neko?).
Tuổi:
18 (lần đầu ra mắt)
20 (sau timeskip)
Sinh nhật: 3/7
Chiều cao:
169 cm (SBS vol 10)
170 cm (SBS vol 69)
Mức truy nã: 66.000.000.
Ngoại hình
Nami có ngoại hình thanh mảnh với chiều cao trung bình, mái tóc màu cam và đôi mắt nâu. Nhiều người đánh giá rằng nami rất đẹp và quyến rũ. Chính tác giả Oda cũng nói rằng trong thế giới One Piece, cả Nami và Robin đều là 2 người phụ nữ rất đẹp.
Nami có hình xăm màu đen (màu xanh trong anime) bên phía tay trái, đại diện cho mikan.
Nami thường mặc những bộ trang phục khá "mát mẻ", thường để lộ đa số phần trên cơ thể.
Trong SBS Volume 6, tác giả Oda đã nói rằng, theo Sanji thì các số đo của Nami là 86-57-86. Sau đó, số liệu này được chính tác giả cập nhật lại, được đăng tải trên SBS Volume 37. Trong đó, Oda đã trả lời các fan về chiều cao của Nami là 169cm, số đo 3 vòng (cũng theo lời Sanji) là 95-55-85. Với số đo này thì ở Nhật, Nami có dạng I-cup.
Sau timeskip, chiều cao của Nami tăng lên thành 170cm, dáng người cũng thay đổi thành J-cup với các số đo 98-58-88.