Provence, Pháp
Dưới ánh nắng nhẹ....
Một cô gái trong bộ váy trắng, đầu đội mũ vành rộng che đi nửa khuôn mặt trái xoan, tóc buộc thấp sau ót, tay trong trong tay với một chàng trai mặc sơ mi trắng. Hai người nhẹ nhàng dạo bước trên cánh đồng hoa oải hương. Một cô gái thuần khiết, một chàng trai anh tuấn, dưới sắc vàng nhè nhẹ của ánh nắng, dưới màu tìm quyến rũ của oải hương hoa tạo nơi một bức tranh đẹp tuyệt mĩ khiến người ta không thể dời mắt....
-Angel, đẹp không?
-Ừ!
Cô gái nở nụ cười hạnh phúc, đôi mắt long lanh nhìn chàng trai sơ mi trắng đứng bên cạnh mình,đôi tay nghịch ngợm sờ sờ trên mặt anh, đôi má nhỏ phồng lên, môi đỏ hé mở:
-Em phát hiện ra anh rất đẹp trai nha!
Anh nhìn vẻ mặt nghịch ngợm của cô, bắt chước động tác tay giống cô, cười nói:
-Anh phát hiện ra em rất béo nhaaaa !
Cô gái ngay lập tức mất hứng, đưa cánh tay trắng như phấn đánh vào ngực anh. Anh ôm lấy cô gái vào trong ngực, cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc.
Bỗng nhiên...
Cô gái nhìn thấy ở xa xa, phía sau lưng chàng trai
Họng sung nhắm thẳng sau ót anh...
-Đoàng....
Máu tươi nhộm đỏ sắc tím oải hương.....
-------
3 năm sau
Tập đoàn NPA
-Boss, đây là hồ sơ những người được chọn để phỏng vấn vào vị trí thư kí riêng của anh vào ngày 12/7. Năm nay vẫn là do chính anh phỏng vấn chứ ạ?
-Ừ, cậu sắp xếp đi!
-Boss à, có chuyện này...mọi lần lựa chọn hồ sơ tuyển vào vị trí này đều là nam, chỉ là lần này phòng nhân sự lựa chọn có thêm một hồ sơ nữ...
-Lý do?
-Giám đốc bộ phận nhân sự nói rằng hồ sơ của cô gái này rất tốt, thậm chí tốt nhất trong số những hồ sơ nhận được, ngoại hình tốt, kinh nghiệm tốt,...
-Chúng ta có nhận hồ sơ của nữ sao?
Mày kiếm chau lại, nhân viên của anh làm việc bất trắc như vậy sao?
-Thật ra hồ sơ này rất lạ, bì của hồ sơ không hề điền bất kì thông tin nào cả, nhưng bên trong thì rất cụ thể, còn có tất cả những thứ đính kèm không yêu cầu, phần lý do chọn tập đoàn chúng ta để xin vào làm việc cũng trình bày rất xuất sắc,cho nên...
Anh nói tới đây thì dừng lại. Thật ra anh cũng biết việc này từ trước tới nay chưa từng xảy ra. Chỉ là giám đốc bộ phận nhân sự là bạn thân của boss. Anh ta dặn dò kĩ lưỡng phải trình bày cụ thể như thế để ko bị ăn mắng. Nhưng khi nhìn thấy boss sắc khí lạnh lẽo như vậy làm anh thật hối hận vì nhận lời với anh ta.
-Được rồi, anh ra ngoài đi!
Nhận được lệnh ân xá, anh vội vàng chuồn ra ngoài.
Chỉ còn lại người đàn ông được gọi là boss ngồi trong văn phòng, anh ta lục tìm trong mấy tờ hồ sơ ít ỏi đạt tiêu chuẩn, tìm ra tập hồ sơ mà bọc ngoài không điền thông tin...
"Cao Bạch Bảo, 20 tuổi, tốt nghiệp đại học ở Pháp khi ở tuổi 17....."
Càng xem, mày kiếm của anh càng chau lại, lật đến chỗ hình ảnh, đôi mắt mở to...
Trong ảnh là một cô gái thanh thuần, làn da trắng mịn, gương mặt non nớt chỉ để người ta muốn bảo vệ, đôi mắt trong sáng,... Tóm lại là thuần khiết, là sạch sẽ. Phải, rất sạch sẽ....
Chỉ là...
Cao Bạch Bảo....
Anh lặp đi lặp lại cái tên này!
...
"Chào anh, em người gốc Pháp, tên Angel!"
...
Thì ra...
Ngay cả tên, cô cũng lừa anh!
YOU ARE READING
Bão
RomanceThể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược nam Nhân vật chính: Nhan Hoàng Phong, Cao Bạch Bảo ----- Yêu, là anh không bỏ, tôi không buông. Vậy mà cô từ bỏ, anh không dám giữ!...Tình yêu của họ, phải chăng chỉ là sợi dây tơ của màng nhện, mỏng manh và yếu...