Ngoài trời là một mảnh đen tối, sấm đùng chớp giật, gió quật mạnh vào cửa sổ sắt tại một căn nhà hoang ngoại thành phố, làm cho chúng phát ra những tiếng kêu ken két. Bên trong căn nhà là một khoảng không gian lạnh ngắt, thoang thoảng còn nghe được tiếng hít thở, tiếng răng va chạm vào nhau, có lẽ vì lạnh giá, và...một mùi hương dịu nhẹ.
Chỉ có khoảng hai ba người, dựa theo thanh âm nghe được có thể nhận ra điều đó, và những thứ tiếng đó ...phát ra từ góc phòng. Một cô gái mặc váy trắng, tóc dài buông xả trên vai đang lặng lẽ ngồi ở đó. Có lẽ cảnh tượng này rất mềm yếu, rất đáng thương, nhưng nó còn đau lòng hơn nữa là, tay chân cô ấy đang bị trói bằng xích sắt sáng chói, mắt và miệng đã bị bịt lại bằng vải đen. Xung quanh cô ấy có hai người đàn ông đang nhìn cô ây chằm chằm, vẻ mặt như muốn nhìn thấu cô vậy. Còn cô thì không nhìn thấy một chút gì, cả người ngồi yên không động đậy, không phản kháng, khuôn mặt trắng nõn nấp sau hai lớp vải đen càng làm người ta đau lòng.
Sau đó, có tiếng xe ô tô...
Tiếp đến là tiếng bước chân...
Và... một người đàn ông xuất hiện...
Anh ta ra lệnh cho hai gã kia ra ngoài. Anh ta bước tới gần cô. Đưa tay vuốt ve gò má trắng mịn của cô, rồi đến cằm, đến dây áo ,... Anh cười nhẹ, một nụ cười bất đắc dĩ, sau đó, gỡ khăn bịt mắt của cô xuống...
Cô gái đang chìm trong bóng tối thì thấy một ánh đèn lờ mờ, sau đó, đôi mắt hạnh từ từ mở to. Cho đến khi nhìn rõ gương mặt ấy, đôi mắt chuyển ngạc nhiên đến hoảng sợ. Cuối cùng, nước mắt cô cũng rơi xuống...
Người đàn ông này, vẫn theo dõi cô, vẫn không chịu buông tha cho cô, vẫn muốn cô sống không bằng chết mới vừa lòng...
-Sao, ngạc nhiên không?
Vừa nói, anh vừa đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô.
-Mày trốn cùng lâu rồi nhỉ, nghe nói, dạo này còn đang yêu nữa cơ!
Quả nhiên....
-Tao vốn dĩ định giết mày!
-Nhưng mà tao lại nghĩ khác...
-Mày là con gái...
-Lại còn đang yêu...
-Vậy điều gì mày trân trọng nhất nhỉ?
Vừa nói, vừa vuốt ve dây áo ngủ của cô...
Rồi, anh nở một nụ cười nham hiểm...
-Bây giờ, tao sẽ làm một chuyện quan trọng...một chuyện mà, khiến mày mãi mãi, mãi mãi, không tìm được ai yêu thương nữa...!
Sau đó, anh cởi khăn bịt miệng cô ra, đôi môi nhỏ nhắn giờ đã trở nên sưng tấy, rồi anh lấy một loại thuốc, ép buộc đổ vô miệng cô...
-Aaaaaa !!!!
Cô hoảng hốt, tỉnh lại...
Thì ra chỉ là ác mộng...
Thì ra, chuyện đó không diễn ra một lần nữa...
YOU ARE READING
Bão
RomanceThể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược nam Nhân vật chính: Nhan Hoàng Phong, Cao Bạch Bảo ----- Yêu, là anh không bỏ, tôi không buông. Vậy mà cô từ bỏ, anh không dám giữ!...Tình yêu của họ, phải chăng chỉ là sợi dây tơ của màng nhện, mỏng manh và yếu...