--
Thứ hai mươi mốt chương nãi thủy cùng dâm [nước/nhựa]
[]•[]•[]•
[]•* phồn thể duyệt độc*
Thứ hai mươi mốt chương nãi thủy cùng dâm [nước/nhựa]
Đem cho kết giao người: [ hộ quân☆] cho july 18, 2008 20:57:16 đã đọc lần
Trả lời: Do gypgypgyp cho july 18, 2008 20:25:09:
Buổi tối mười chút,f thị hình cảnh tổng cục.
Đồng sự tình các cơ bản đều cũng đã dưới ban rồi, nữ hình cảnh đội trưởng thạch băng lan nhưng lại vẫn đang không có về nhà đích ý nghĩ. Nàng ngồi ở bàn công tác trước, mở ra rồi một vừa lấy được đích công văn [túi/xách], từ ở chỗ ngã ra khỏi mười đến phần tài liệu.
Mỗi một phần tài liệu trên, ghi lại đích đều là một nữ tử đích kể lại tư liệu, hoàn lại phụ có nửa người ngay mặt đích ảnh chụp.
Mấy cái này tư liệu đều là từ hình cảnh tổng cục dưới hạt đích các phân cục, các phái ra có trong phân biệt sưu tầm tới, tốn hao rồi thạch băng lan cùng vương vũ đại lượng đích thời gian cùng tinh lực. Hai người này nửa tháng đến chạy lầnf thị toàn bộ thành, tính cả vùng ngoại ô cùng với quanh thân đích sở hữu hương trấn, không chối từ vất vả đích sát phóng trứ những gì có quan hệ thạch băng lan thân mẫu đích chút tích tin tức, hy vọng từ đó vừa có thể cỡi Thạch gia tỷ muội thân thế đích bí ẩn, có năng lực phát hiện trinh phá biến thái sắc ma một án đích trọng yếu manh mối.
Thạch băng lan vốn nghĩ đến phụ thân đích đệ nhất đảm nhận thê tử đúng là chính mình đích thân mẫu, này suy đoán bị tỷ tỷ kiên quyết đích phủ định sau khi, nàng chỉ phải hết thảy từ đầu bắt đầu điều tra. Mới đầu nàng thật sự mù mịt không manh mối, bởi vì phụ thân đi đích lão hữu kiện tại đích vốn là không nhiều lắm rồi, mà thượng tồn người các tựa hồ ai cũng không rõ ràng lắm, phụ thân vài thập niên trước có hay không cùng với hắn nữ nhân sinh hạ qua hài tử, thậm chí căn bản không biết phụ thân ngoại trừ ba cho dù thê tử ở ngoài, hoàn lại cùng mặt khác đích nữ nhân có thân thể quan hệ.
Phương diện này đích điều tra không hề tiến triển, thạch băng lan nhưng không có nổi giận. Nàng linh cơ vừa động, ngược lại từ chính mình tỷ muội đích trên thân tra khởi. Tỷ tỷ cùng bọn hắn là ởf thị đích một nhà hương trấn bệnh viện sinh ra đích, thời gian phân biệt vi ba mươi năm trước đích chín tháng cùng hai mươi tám năm trước đích mười một tháng. Thạch băng lan trước mang theo vương vũ đuổi phó rồi kia nhà bệnh viện, yêu cầu viện trưởng điều ra kia hai thời gian đoạn đích y liệu bản ghi chép, sưu tầm đầy đủ hết rồi sở hữu tại nơi hai thời gian đoạn sản sinh đích sản phụ danh sách, sơ bộ thống kê phải nhiều đạt hơn trăm người.
Không hề nghi ngờ, Thạch gia tỷ muội đích thân mẫu tất nhiên đúng là trong đó đích một người!
Bất quá, ba mươi năm trước cũng đang giá trị" Văn cách" Mới vừa chấm dứt là lúc, cả xã hội trật tự chưa khôi phục bình thường, nên bệnh viện đích quản lý cũng là một đám hỗn loạn, danh sách trên có rất nhiều sản phụ đích thân phận, tuổi chờ tư liệu đích bản ghi chép đều cũng loạn bảy tám tao, nhiều có thiếu lậu, có một chút nữ tính thậm chí dùng chính là giả tên, nhủ danh, hoặc là cả tên đều cũng viết sai rồi, mấy cái này đều cũng cấp cho bọn hắn đích thân phận xác minh cùng với ngay lúc đó tình hình truy tra mang đến thật lớn đích khó khăn.