phan 004

370 0 0
                                    

--

★[ băng phong ma luyến]★ đổi mới 61 hôn lễ

[]•[]•[]•

[]•* phồn thể duyệt độc*

★[ băng phong ma luyến]★ đổi mới 61 hôn lễ

Đem cho kết giao người: [♂ thiên tướng quân★☆♂] cho august 21, 2009 06:55:52 đã đọc lần

Thứ sáu mười một chương hôn lễ

Buổi chiều năm giờ cả, trời chiều đã tây dưới.

Trong phòng đích tiếng thở dốc đã bình tĩnh," Dâm căn" Cùng" Dâm thịt" Từ lâu tách ra.

Bất quá một đôi nam nữ nhưng lại vẫn đang lẫn nhau ôm trứ, phảng phất tại trở về chỗ cũ cao trào [sau khi/phía sau] đích hơn vận.

Rốt cục, A Uy lưu luyến đích thoát ly rồi chi thể quấn quanh, đứng lên thân từ sô pha [sau khi/phía sau] đích sàn nhà trên linh nổi lên một bó buộc tiên hoa, đưa tới rồi thạch băng lan trong tay.

Này mua đưa cho ngươi, ta thân ái đích lão bà!" Thạch băng lan tiếp nhận vừa thấy, nguyên lai là một bó buộc nhan sắc tố lãnh đạm đích hoa lan, mặc dù đều không phải là tân nương thường dùng đích màu - đỏ tươi hoa bó buộc, nhưng cùng nàng giờ phút này đích trang phục ngã có chút xứng đôi.

" Cám ơn chủ nhân, băng nô rất thích!" AUy gật gật đầu, vi khuất cánh tay phải, nói:" Được rồi, nên làm chính sự rồi! Chúng ta đi thôi!"

Thạch băng lan mềm mại đích" Uhm" Rồi một tiếng, tay phải ôm hoa bó buộc, tay trái vãn ở hắn đích khuỷu tay, yên lặng đi theo hắn đi ra phòng, đi tới trên hành lang.

Lúc này hai người trên thân đích quần áo đều cũng có thể nói không chịu nổi lọt vào trong tầm mắt. Thạch băng lan cố nhiên vốn là không trứ sợi nhỏ, xích đủ mà đi, chỉ có quần áo nửa trong suốt đích [hôn/cưới] sa bao vây thân thể mềm mại, [hôn/cưới] sa trên hoàn lại dính nhiễm trứ không ít bẩn hề hề đích ban chút.

AUy cũng tốt không đến chạy đi đâu, kia thân tây trang [mặt nhăn/cau] được không thành bộ dáng, phảng phất Cương cùng người đánh nhau qua dường như, tây khố trên càng là ẩm ướt rồi một tảng lớn, kẻ khác hoài nghi có phải là nước tiểu rồi quần.

Theo lý thuyết, cái dạng này vốn là không thể ra ngoài gặp người đích, lại càng không dùng nói đi tham gia trang nghiêm đích hôn lễ rồi. Nhưng là A Uy giống như quên rồi bình thường, không thèm quan tâm đích lôi kéo thạch băng lan trực tiếp hướng thang máy đi đến. Mà nàng đã chút không có phản đối đích ý tứ, cũng bước cũng xu đích đi theo trứ, phải phảng phất đây là lại bình thường bất quá đích cử động.

Thang máy tới. Hai người cất bước mà vào.

" Di, chúng ta đây là đi nơi nào?" Thạch băng lan phát hiện thang máy vốn là hướng trên kéo lên đích, tập trung nhìn vào A Uy theo động chính là" Năm mươi" Lâu, cũng không phải rốt cuộc tầng đích [hôn/cưới] tiệc rượu đại sảnh tới.

" Đương nhiên vốn là thay quần áo a, chẳng lẻ [ngươi cho là/rằng], chúng ta thật sự cái dạng này đi ra ngoài gặp người?" AUy nói không lên lời, một bộ [làm/gây ác] kịch đích bộ dáng, bất quá thanh âm cũng là ít có đích ôn nhu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bang phong ma luyenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ