phan 003

201 1 0
                                    

--

Đệ tứ mười một chương âm mưu bại lộ

[]•[]•[]•

[]•* phồn thể duyệt độc*

Đệ tứ mười một chương âm mưu bại lộ

Đem cho kết giao người: [ Đại tướng quân vương★★★★★] cho august 18, 2008 06:58:48 đã đọc lần

Trả lời: Do sc cho august 18, 2008 06:58:17:

Đệ tứ mười một chương âm mưu bại lộ

" Ai nha, a vũ! Ngươi như thế nào lại vừa xuống giường đến đây? Mau nằm trở về nghỉ ngơi!"

Theo tiếng kêu sợ hãi, mạnh tuyền buông trong tay bưng đích một chén sắp xếp cốt thang, chạy vội đi [nâng/dìu đở] vương vũ. Người sau đang lung lay lắc lắc mà đi hướng TV.

" Không có việc gì, ta tốt lắm! Ta chỉ là muốn chuyển một bàn thôi......"

Vương vũ miễn cưỡng tìm cách một nụ cười. Hắn trên đầu vẫn đang tết trứ băng vải, sắc mặt đã thanh bạch được dọa người, hiển nhiên còn chưa từ giải phẩu trong hoàn toàn khôi phục lại.

" Kia cũng không dùng xuống giường đến a! Điều khiển từ xa không phải ở đầu giường quỹ trên sao?"

Mạnh tuyền đau lòng mà trách mắng trứ, cẩn cẩn dực dực đem vương vũ đở trở về trên giường, thay hắn cái tốt lắm [chăn/mền].

Vương vũ lầu bầu nói:" Ta thật sự không có việc gì rồi. Ngươi đừng giống chiếu cố tiểu hài tử giống nhau chiếu cố ta được không?"

Mạnh tuyền ôn nhu cười:" Lần trước ta đích cước bị thương, ngươi cũng là giống nhau [cẫn thận/ tỉ mỉ] đích chiếu cố ta à!"

Nói rồi lại vừa đoan khởi rồi sắp xếp cốt thang, đưa tới rồi vương vũ bên miệng:" Giúp ngươi làm chút ăn khuya, đến, thừa dịp nhiệt uống ba!"

Vương vũ uống vài khẩu, tán dương:" Thực tiên chưa! Tiểu tuyền, thủ nghệ của ngươi càng ngày càng bổng rồi."

Vu tuyền hai mắt phát ra quang, quả táo trên mặt lại - lộ ra hiếm thấy đích thẹn thùng vẻ mặt:" Thật vậy chăng? Ngươi không phải tại gạt ta ba?"

" Thật sự thật sự, hương vị thật tốt!"

Vương vũ nói rồi đem thang uống một hơi cạn sạch, lại vừa cầm lấy chiếc đũa, mang theo sắp xếp cốt nồng nhiệt mà ăn đứng lên.

Mạnh tuyền mỉm cười nhìn, trong lòng dâng lên cảm giác hạnh phúc, đồng thời lén lút đưa tay lui đến sau lưng, nơi đây có một khối rất rõ ràng bị năng được sưng đỏ đích dấu vết.

" Được rồi, tiểu tuyền, nơi này đích TV tò mò kì quái a!" Vương vũ một bên nhấm nuốt trứ sắp xếp cốt, vừa nói nói." Vì cái gì sở hữu đích tần nói đều là phần đất bên ngoài đích đài truyền hình? Ta nghĩ nhìn gần nhất chúng ta thị đích tin tức, tìm nửa ngày chưa từng tìm được một bản địa đích tần nói......"

Mạnh tuyền trên mặt đích nụ cười ngưng kết rồi, hai tròng mắt lóe ra trứ một chút đích mất tự nhiên thần sắc.

bang phong ma luyenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ