- Chanyeol!!!!
Chanyeol đang ngủ trên ghế sô pha tại phòng khách thì bị đánh thức bởi tiếng hét chói tai của ai đó. Mà cái giọng chua ngoa đến cái loa còn phải chịu này thì chỉ có thể là Thị Bún bán cún ngoài chợ lừng danh mà thôi.
- Cái zề vậy hả? Trưa rùi cậu không định cho ai ngủ sao!
- Cậu dậy ngay cho mình, có chuyện rồi!
- Chuyện gì vậy? - Nghe thấy thế Chanyeol liền bật dậy ngay.
- Nghiêm trọng lắm rùi, chuyện này rất chi là có ảnh hưởng tới cuộc sống của mình sau này.
- Cái gì mà ghê zữ vậy? Nói mình nghe đi- Chanyeol vuốt mồ hôi.
- Chuyện là... cái quần sịp siêu nhân Gao của mình bị mất rùi! Hixhix...
- Trời ơi! Có vậy thôi mà làm người ta hết hồn. Thôi đi ra chỗ khác cho mình ngủ tiếp nào - Chanyeol phẩy tay
- Ngủ cái gì mà ngủ, giờ này mà cậu còn ngủ được à! Dậy đi tìm quần sịp cùng mình nhanh lên!
- Há? Quần sịp của cậu chứ đâu có phải của mình đâu mà mình phải lo.
- Không nói nhiều, dậy ngay! Mà... - Bỗng Baekhyun liếc nhìn Chanyeol bằng ánh mắt nghi ngờ.
- Gì vậy? - Chanyeol nuốt nước bọt.
- Hay là cậu lấy trộm của mình?
- Cậu nói gì vậy, mình có thiếu sịp đâu mà phải lấy trộm của cậu. Nài nhá hôm qua mình vừa mới mua được mấy cái có hình người nhện này, Super man này, tắc zăng này...
- Không được, mình vẫn nghi ngờ cậu lắm, mau đứng dậy cho mình kiểm tra.
- Cái quái gì? Ê đừng có động vào mình nhá!
- Mau đứng dậy nếu không mình sẽ méc với Luhan huynh là hôm trước cậu mặc trộm sịp Hello Kitty của huynh ấy.
- Ấy đừng mà, Luhan huynh quý cái quần ấy lắm, huynh ấy mà bít thì mình chết.
- Thế thì mau cho mình xem cậu đang mặc quần sịp gì!
- Thì đây. - Nói rồi Chanyeol ngậm ngùi kéo quần xuống.
- Á, cậu mặc sịp có hình cậu hả? Ghê quá!
- Ghê gì mà ghê, hơi bị đẹp đấy.
- Thôi thôi tránh ra đi để mình đi tìm tiếp.
BaekHyun đứng dậy bắt đầu lục lọi khắp nhà. Đúng lúc đó Suho từ trong phòng đi ra.
- Oa... Ngủ một giấc đã quá! - Nói rồi gãi gãi mông bước ra phòng khách.
- A, Suho huynh! Đứng yên tại đó! - Baekhyun hét to rồi nhảy chồm lên người Suho đè xuống, vạch quần Suho ra.
- Á... Ố! Cái thằng bán cún này bỏ huynh ra, mày đang làm cái trò gì vậy? Bỏ ra! Á... bớ người ta có kẻ hiếp tôi... bớ người ta. Trời ơi mình đẹp quá làm chi để ra nông nỗi này!
- Oẹ! - Có tiếng nôn ở ngoài vọng vào- Suho a~ Em làm ơn đừng bao giờ nói kiểu đó nữa nha, bùn nôn chết đi được - Kris từ nhà vệ sinh bước ra, trên mặt còn đang đắp mặt nạ dưỡng da. Cùng lúc đó, Kai và Sehun đang vật vờ ngoài cửa nhà vệ sinh tranh nhau chạy vào.
YOU ARE READING
[Funstory] #EXO: Mất tích!
Fiksi PenggemarCâu chuyện về một ngày không bình yên trong kí túc xá của EXO^^