PART 5

3.1K 30 4
                                    

ANDREA

Excited na akong makita si Nadine sa skype. Sana ay walang magbago kung sakaling makita ko na siya..

Pagkalipas ng ilang minuto ay may tumawag sa akon sa skype " Shit! OH GOD Please help! Nadine is calling! " Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko pero i answered her call.

When i opened the cam, " Hi! Nadine! OMG you are so beautiful!!! Your face is like an angel, you have a very tantalizing eyes and kissable lips."

"Hahahaha! Lokoloko ka talaga Andrea, hindi naman ako maganda eh..O, ngayon na nakita mo na ako, kuntento ka na? At alam mo ba na hindi talaga ako sanay sa ganito, ngayon lang talaga ako nagpapalita through skype, ewan ko kung bakit napapa oo mo ako, but anyway, i'm glad to see you here."

"Nadine, i swear, napakaganda mo talaga, kung magiging gf kita, mas lalong hindi kita pakakawalan. Sagutin mo na kasi ako, you can try me. If you found out that you don't like my style and you don't like me personally, then you can break up with me. I just want to make you happy and hate the idea that you will suffer in a realtionship na hindi ka naman happy."

"Hmmmm pag isipan ko yan Andrea dahil sa totoo lang hindi ka naman mahirap mahalin. Masarap kang kausap at napakabuti nga puso mo. Swerte ang magiging gf mo."

"You are flattering me. Oh come on! Let's be frank and honest to our feelings. I maybe too fast, but i can't hide it anymore. Now that i see you, i feel that i am more comfortable in you. There is something in my heart that pushes me to go with you, love you deeply as much as i can. I don't know but i am so happy to see you. I LOVE YOU NADINE..."

"I LOVE YOU TOO! "

Totoo ba yong narinig ko kanina? Nag i love you too siya sa akin..Yahooooo! Pero huwag ako masyadong mag assume baka nagkakamali lang ako..

" Nadine, what did u say? Are u saying that you love me too? Are you saying that we are on from
Now? Please tell me coz i don't want to assume things and it could lead to disappointment later on."

"Yes! I love you too. Matagal na rin akong nagkagusto sayo nong time na lagi kitang kausap pero natatakot talaga ako sa pwedeng mangyari at isa pa, sa dinamidaming nanliligaw sa akin, lalaki at tomboy, ay ikaw pa ang nagugustuhan ko eh ang layo layo mo, nasa magkabilang mundo tayo. Ewan ko if mag work out ito, baka lolokohin mo lang ako."

Habang sinasabi nya sa akin ang mga katagang iyob ay para akong lumulutang sa hangin ngunit halatang halata na may matinding pinagdadaanan si Nadine about love. Kaya kinausap ko siya nga masinsinan " Ahhhmmm..Nadine, i can feel that something is there in your heart. Bitterness from your past. I am really sorry for that. But rest assured, i won't hurt you. All i want is to show you how much i love you. Strange because i just met you here and haven't seen you personally but when you love someone, it doesn't require anything. You just love and that's how i feel for you! I love you to the moon and back. Just give me chance to express everything i have inside coz for me, action speaks louder than words."

"Okay Andrea, i will give a try but there is something you still need to know about me. After this, it is all up to you if you will still love me or not."

"Go ahead! Tell me Nadine." Kinakabahan ako sa pwedeng sasabihin nya sa akin. I hope that everything will be alright and nothing will change.

"Actually, i have a live in partner from my past and got a child from him. We were just together for 2 years and i broke up with him. I hate him until now coz he betrayed my trust and he is very irresponsible. He's the reason why i am not engaged in a relationship. So, now i am a single mom, i'm working for my child and suffered to be far from him inorder to survive. I don't want to fall in love again pero heto ako nahuhulog na naman ang loob ko sayo. Nong nagkahiwalay kami ng bf ko, sabi ko sa sarili ko na ayaw ko nang magka
Bf ulit dahil mas na attract ako sa mga kagaya mo na lesbian. Hindi ka kasi imposibling mahalin kasi okay ka, mabait ka at lalo mo akong pinahanga dahil hindi ka makasarili. Ngayon na alam mo na ang tungkol sa akin ay pwede ka nang mag back out!"

"Nadine listen... Your situation is not new to me. Been with a girl with kids and that was my previous gf for more than 10years we are together and she cheated on me. Now that i found you and you have a child, then it is not a question for me. I will still continue to love you and i will accept whatever you have from your past. Walang kasalanan ang bata and in fact happy ako kasi may instant baby na tayo! Hehehe.."

Halatang napakasaya ni Nadine at para siyang natanggalan ng tinik sa dibdib dahil wala na siyang tinatago sa akin at ako naman ay napakasaya ko dahil sa wakas ay kami na talaga officially.

Hindi ko makakalimutan na April 17, sinagot nya ako sa araw na eto which means na uuwi ako sa pinas para magbakasyon ay exactly one month na kami..

I'm hoping na makipagkita si Nadine sa akin sa NAIA kahit ilang oras lang dahil 4hours lang ang stop over ko doon..Excited na tuloy akong makita at mahalikan ang mga labi niya kahit may maraming tao ay tiyak na gagawin ko yon bahala na si batman!

It's Just You & Me (GXG ROMANCE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon