Tập 03 - Tôi sẽ sống một cuộc sống học đường thật yên bình - Mở đầu

84 6 0
                                    

Rizelheim 

Rizelheim - Một vương quốc đáng kính với một lịch sử giàu có xuyên suốt hơn 400 năm qua. Đây cũng chính là đất nước mà tôi cư trú với tư cách một thành viên của gia đình Grances.

Trong năm ngày qua, tôi đã bắt một chuyến xe ngựa rời đi theo hướng bắc từ lãnh thổ nhà Grances đến thành phố thủ đô của Rizelheim. Thành phố thủ đô đã được xây dựng kế bên một dòng sông, tại một vùng đồng bằng rộng lớn.

Chúng tôi nghe nói rằng sẽ có một lễ hội rất lớn ở đó vào đầu mỗi năm - Đó là tại sao mà Alice, Claire, Sophia, và tôi đang du hành đến đó, cùng với một vài hầu gái.

Ngay cả khi tôi nói vậy, đó không phải là lý do duy nhất khiến chúng tôi du hành đến đây. Chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu về lễ hội và cách bố trí của thành phố với hy vọng cải thiện hơn nữa lãnh thổ nhà Grances.

Và chúng tôi hiện giờ đã tiếp cận được giới hạn bên ngoài của vương quốc.

Đa số các con đường đều chỉ được đắp lên và san phẳng đất mà thôi, những ngôi nhà bằng đá được xây dựng khắp mọi nơi, và cảnh quan thành phố thì tương tự như của một thành phố Châu Âu thời đầu trung cổ vậy.

Những con đường bị nhồi nhét bởi hàng trăm người. Tôi đã từng thấy các lễ hội quốc gia trước đây, nhưng thế này có vẻ hơi quá hào nhoáng rồi đấy.

"Có rất nhiều người ở đây. Nó luôn như thế này mỗi năm sao?"

"Năm nay còn là lễ kỷ niệm sinh nhật thứ mười hai của Liselotte-sama nữa đấy."

Điều đó chẳng cho tôi biết bất cứ điều gì cả...... Cô ấy là ai vậy?

"Liselotte von Rizelheim, em không biết đó là ai sao otouto-kun?"

"Rizelheim... đó chính là tên của vương quốc mà. Vậy ra, cô ấy là một nàng công chúa hay gì đó sao?"

"Con gái út của Đức Vua. Cô ấy rất xinh đẹp với một tính cách dịu dàng. Có tin đồn rằng cô ấy có chất giọng hay nhất trong cả đất nước đấy. Cô ấy được chiều chuộng bởi Đức Vua và Hoàng Tử, và cũng được yêu mến bởi mọi người ở thủ đô lắm đấy."

"Em hiểu rồi. Vậy ra cô ấy cũng sẽ bước sang tuổi mười hai vào hôm nay."

Tại thế giới này, tuổi trưởng thành của trẻ con hẳn phải đến nhanh hơn so với trên Trái Đất. Đó là tại sao khi một đứa trẻ bước sang tuổi mười hai, chúng sẽ được coi là trưởng thành lúc bấy giờ. Bởi vì lễ hội trùng khớp với sinh nhật của một cô công chúa nổi tiếng, quy mô của lễ hội thậm chí còn lớn hơn so với bình thường nữa.

Nhân tiện, bởi vì đã được hai năm kể từ vấn đề với Hầu tước Gramp, Sophia sẽ bước sang tuổi mười hai vào cuối năm nay, song cô ấy đã được sinh ra khoảng cùng thời điểm với Công Chúa.

Tôi nghĩ là mình đã quen dần với quan niệm rằng ở độ tuổi trẻ như vậy thì người của thế giới này sẽ coi bạn là một người lớn, song ai đó trẻ tuổi như thế vẫn trông rất trẻ đối với tôi. Rõ ràng, ai đó ở độ tuổi mười hai sẽ gần giống như một học sinh sơ trung hoặc cao trung tại Nhật Bản vậy, song hầu hết mọi người ở độ tuổi đó vẫn được đối xử như là trẻ con mà thôi.

Ore No Isekai Shimai Ga Jichou Shinai VOL 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ