Có vẻ như mọi người đều đã vượt qua tôi
Mọi thứ đã sẵn sàng cho Alice tham gia vào trường học. Tất cả những gì còn lại là để tôi làm cô ấy ngạc nhiên ở bữa tiệc tốt nghiệp khóa thứ tư của các học sinh.
Tôi đã cố gắng để tránh lộ mặt tại trường, nhưng tôi sẽ phải đến dự buổi tiệc. Chừng nào mà tôi chỉ trông có vẻ như mới tốt nghiệp, các học sinh nên nhìn thấy Alice và tôi cùng nhau.
Vâng, Marquis of Gramp cũng sẽ tham dự, vì vậy nó không giống như tôi có thể tránh tham dự được bằng bất cứ cách nào.
Đó là lý do tại sao, khi tôi đang tìm kiếm Alice ở bữa tiệc, tôi đã được tìm thấy bởi Hầu tước Gramp.
"Đã lâu rồi không gặp, Leon. Có phải từ bữa tiệc tốt nghiệp năm ngoái không? "
"Nghe có vẻ như là vậy. Làm thế nào ngài có được thời gian gần đây?"
"Vì các công nghệ cậu đã cung cấp, chúng tôi không còn phải đối phó với bất kỳ tình trạng thiếu lương thực nào nữa. Trong thực tế, năm nay chúng tôi thậm chí còn có một khoản dư của thực phẩm. Tôi thậm chí có thể ngủ ngon lành vào ban đêm nhờ vào mọi thứ cậu đã làm. "
"Ngài đang phóng đại tôi lên đấy, nhưng tôi vui mừng rằng mọi thứ dường như đã làm ra việc cho ngài và người của ngài, Marquis of Gramp."
"Ôi, Không phải tôi đã nói với bạn chỉ cần Crane là đủ sao?"
"Vậy thì... Crane."
"Tôi gọi cậu là Leon mặc dù tôi mắc nợ cậu rất nhiều. Nó khiến tôi cảm thấy hơi khó chịu khi cậu vẫn sử dụng tước vị của tôi. Mặc dù, sự khác biệt về tuổi tác của chúng ta là khá lớn. Tôi không biết nếu bỏ tước vị của tôi, điều đó có thể làm cho bạn cảm thấy không thoải mái. "
"Chà, có hơi lạ. Ngài chắc chắn là lớn tuổi hơn, nhưng tôi cảm thấy dường như chúng ta đã trở nên gần gũi hơn rất nhiều. Hơn nữa, tôi không muốn hành động thiếu suy nghĩ với môi trường xung quanh mình. "
"Ha, nghe có vẻ như cậu muốn nói vậy."
Các vấn đề của Hầu tước đã được giải quyết bằng công nghệ mà chúng tôi cung cấp. Công chúng tin rằng Hầu tước đang cung cấp hỗ trợ cho chúng tôi để tạo ra công nghệ này.
Sức mạnh chính trị của Crane đã tăng lên do điều này. Mặc dù, tôi không biết liệu anh ấy có đứng đầu với lợi thế chính trị mới này hay không.
"Đúng vậy, Leon, tôi có một yêu cầu cần nói với cậu."
- Có lẽ anh ta không nghĩ theo cách đó.
"Nó là gì? Miễn là nó không liên quan đến Claire, tôi sẽ nghe. "
"Hmm, thật đáng thất vọng. Nếu tôi biết cậu rất tài năng, tôi có thể đã cố gắng hợp tác với cậu sớm hơn. "
"Ngay cả khi ngài cố gắng tâng bốc tôi, tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của tôi về điều đó."
"Tôi chỉ nói đùa thôi. Tôi không có ý làm cậu tức giận. Tôi chỉ muốn xem liệu cậu có thể chấp nhận thêm học sinh từ lãnh thổ của tôi trong học kỳ tới không. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore No Isekai Shimai Ga Jichou Shinai VOL 3
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự như...