Third Person
8 years ago,
Lasing na lasing ito na inalalayan ng isang lalaki, wala na sa katinuan ang kaniyang isip habang ang lalaki na umaalalay sakaniya, she was half awake pero wala siyang alam kung ano nga ba ang ngyayari basta't alam niya ay may kasama siyang lalaki, when she reached the soft bed pilit niyang minulat ang mata kahit na blurred, wala siyang makita na malinaw pero sa kakapilit niya bumangon ay mas lalo itong nahihirapan when she closed her eyes ay napabangon siya sa sakit na ulo niyang maramdaman na may gumagalaw sa pribadong parte ng kaniyang katawan.
she tried to move at nakita niya ang lalaki sa harapan niya na may ginagawa sakaniya kung saan nasipa naman niya ito at pilit na pumalag but the men just also pinned her kung saan naman siya pilit na sinisipa't pilit na kumakalas sakaniya hindi niya magawa na magalaw ang sarili mula sa kamay nito, her wet tears fell from her eyes.
“n-no...” bulong nito na pilit na nagpu-pumiglas sa mga palad nito, pinipilit niyang alisin ang kamay nito duon siya naka-tanggap ng palad na lumipad sakaniyang mukha at mahinang suntok saan siya napadaing sa sakit na naramdaman, hindi niya naman alam ang kaniyang gagawin at pilit na gumagawa ng paraan makaalis dito.
but the moment she tried to remove his hands on her, forcing to remove pero di niya naman magawa dahil sa malakas ito at mahina ang katawan niya sa bawat patak ng luha niya sa bawat kalbaryo naman ang utak niyang puno-puno ng sakit sa ngyayari sakaniyang hindi niya kailanman ginusto at gugustuhin, hindi niya alam kung paano? paanong napunta siya sa ganitong sitwasyon ngayon na binaboy ang pagka-babae at pagkatao niyang nasira at sirang-sira na.
a week after that day, halos wala siyang maalala sa gabing 'yon na ngyari sakaniya, wala siyang matandaan at kahit na anong pilit niya'y wala talaga pinipilit niya ngunit ni-isang ala-ala ay walang-wala talaga siyang maalala ang huling natatandaan niya lamang ay ang may lalaki- kasama ito ng mga kaibigan niya ngunit maski 'ron wala siyang alam. lalaki? sinong lalaki? namukhaan niya ito ngunit di niya ito kilala.
isang scandal ang kumalat kung saan naman lahat ay alam ang tungkol sa scandal na iyon, sa kadahilanan na makita niya naman kung ano ito, video sa isang hotel bigla siya nakaramdam na maaring siya ang laman nito ng video na 'yon. could it be? hindi siya makakilos habang pinapanood ito. hindi niya rin na binalikan ang kaniyang mga kabibigan kuno niya dahil bigla nalang rin ito nawala kaya naman unti-unti nagbago ang lahat, ikakasal siya ilang linggo nalang.
kahihiyan ito sakaniya, dumaan ang araw na ikakasal siya pero siya mismo hindi alam ang gagawin sa kalagitnaan kasi ng kasal nasa dressing room palang siya ay alam niya ng kakailanganin niyang tumakas mula sa kasal, hanggang yun nga ang ngyari na tumakas siya sa kasal niya.
hindi naman sila mapakali na inaasikaso ang kasal ng anak na si Andrei, Andrei Lee Cross. inaayos nila ang kasal nito dumarating na ang mga bisita sa kasal na iyon at habang inaayos nila ang kasal nito si Chloris naman na siyang inaayusan at naghahanda sa kasal at nasa dressing room na hindi mapakali, hindi niya alam kung tama bang tumuloy pa siya sa kasal sa kabila ng ngyari sakaniya, may karapatan pa ba siya mag pakasal sa isang taong mahal niya nga ngunit mayroon naman siyang itinatago, ayaw niya man na iwanan ito ngunit anong magagawa niya? she's not a good woman after all.
huminga siya ng malalim at inalis ang sing-sing sakaniyang daliri. “I'm so sorry, Drei.” bulong nito at kumuha nalamang ng isang papel at sumulat dito para sakaniyang sana na mapapangasawa ni-walang nakakita o nakapansin na umalis siya't tumakbo ng sanang susunduin na siya duon nalang nila napansing wala na ito at iniwan ang singsing sa table kasama ang sulat nito na nakalagay na para kay andrei, anong gagawin nila? wala, wala silang magagawa kundi ang dalhin ang sulat na iyon sa kanilang amo na si Andrei.
BINABASA MO ANG
Hatred of a Sex God (SGS#6)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content magawa mo kayang patawarin at tanggapin ang isang babaeng minsan kang iniwan sa sarili niyong kasal? magawa mo bang tanggapin ang pagbabalik niya at magawa mo rin kayang tanggapin ang katotohanan ng ngyari s...