Chapter 30

11.3K 153 0
                                    

Chloris








this is not easy, pero kailangan ko naman 'tong gawin and i never do anything na hindi para sa anak ko, of course para 'to sa anak ko sa kaligtasan niya, kaligtasan namin kaya i'm willing to take this one para lang sakanila gagawin ko kahit na gaano pa kahirap ay wala akong pakielam, i promise to do this kaya naman kailangan na gawin ko parin ito kahit na anong mangyari, natanaw ko na mula sa aking kinaroroonan si Landon kaya naman lumakad na ako patungo dito he was smiling at me na tuwang tuwa na makita akong nakipag kita ka-agad sakaniya, i just hope hindi niya malaman na plano ang lahat ng ito.








i smiled bitterly. “Hey.” bati ko dito, inakap niya ako kaagad ayoko man na yakapin siya wala akong choice ngayon dahil sinisiguro ko na mamaya? sampal na ang matitikman niya mula sa palad ko. 8 years ago na nagisip ng sagot na wala akong ka-alam alam sa totoong ngyari sa akin noon, he abused- raped me. lahat ng iyon na wala akong alam sa nakalipas na taon, i was drugged ano naman ang aasahan kong maalala ko iyon lahat? niloko nila ako, him at sila ng mga pekeng kaibigan ko noon!








“sorry about...” putol nito.








i frowned. “sorry for what?” para bang nabigla itong tinanong ko ito na tila wala akong alam, naisip ko na kung anong tinutukoy niya pero ayokong ipaalam sakaniya na alam ko, i want to play this game for a while dahil nag eenjoy naman ako atlease makabayad siya, sila sa ginawa sa akin niloko ako noon then ngayon ako naman ang loloko sakaniya kagaya ng mga kaibigan niyang dumroga sa akin noon.








that's fun, very fun to play. ganito rin ang ginawa nila sa akin kagaya noon ibabalik ko lang ang dapat na maranasan nila sa pag sira sa buhay ko noon, gusto kong masira ang lahat sakanila sa kulungan naman ang bagsak niya ngayong araw na 'to lahat magbabago sa pagpapaikot ko sakaniya, sakanila at kapag napaikot ko siya sa palad ko sa kulungan ang diretso niya.








i would love to see, gusto kong makita ang mukha niya sa pag singil ko sa kanaiyang kasalanan na nagawa! of course, marami akong gagawin na pagpapaikot sakaniya at gusto ko na itong simulan, kumain kami sa isang restaurant at hindi kalayuang table natanaw ko ka-agad si Andrei na kumakain rin kasama pa si Troy 'ron, nakabantay sila sa amin, good to know my fiancé was there to watch over me.








“so, what do you want to do after this?” i want to do? to kill you, kung pwede ko lang isaksak sakaniya ang tinidor sa lalamunan niya katagal ko ng ginawa pero hindi ko pwede iyon na gawin ng basta-basta, paikutin. right! dapat paikutin mo muna siya sa palad mo, Chloris kailangan mo itong gawin ngayon.








kailangan mong gawin!








“anything?” this is not a date and never be date, Andrei is there baka magselos at sumugod bigla kaya ayokong kumilos na tila date ito, siya nalang ang magisip pero ayokong magisip ng ganun, why would i? saglit akong tumanaw kay Andrei na nakatama rin ang tingin sa akin lihim naman akong napangito sa ginawa niyang tingin sa akin.








kumakain kaming naguusap tungkol sa bagay-bagay hindi ko alam basta nakikipag-platikan nalang talaga ako sakaniya ngayon, naguusap kaming dalawa habang kuma-kain hanggang dumako ang tanong niya sa 8years ago, hindi na ako nakapagsalita pa kaya inexcuse na mag-comfort room lang ako saglit and i know that, he followed me i was inside crying in a cubicle at iyon narinig ko ang bukas ng cubicle naroon nga si Andrei na umakap sa akin ngayon.








he heard it, what i and landon talk about lahat narinig niya kaya naman narito siya ngayon kasama ko sa cubicle. “alam mo bang nakakaakit ang suot mo?” biglang tanong niya na humahaplos sa legs ko, hinahampas ko ito ngunit i can't give him what he need right now dahil maski katawan ko sabik na sabik sakaniyang halik ngayon.








humawak ako sa nakaumbok niyang pagkalalake. “i know that, i can feel your hardness with me babe.” halik ko sakaniya, fuck! i really have to stop this hardness and erotic i felt for him, humalik akong tumatawa na lumabas mula 'ron at nagbalik sa aming pwesto and i heard with the wireless earphone on my ear that he cuss over me.








“fuck you, babe.” pinigil ko ang tawa ko sakaniya natatawa lang naman ako dahil alam kong may milagro siyang ginagawa sa loob ng banyo ngayon dahil sa ginawa ko panigurado akong di niya iyon napigilan ka-agad. what else? i'm hot ako ang dahilan bakit nabubuhay ang pagkalalake niya, if i know. nakita kong bumalik ito sa lamesa nila habang ako bumalik sa ginagawa ko kasama si landon.








Naglalakad kasama si Landon, nanood ng movie para bang nasa date talaga kaming dalawa pero ayokong isipin iyon sapag'kat inisip ko nalang na plano ang lahat ng 'to, we planned ito. pinlano namin 'to kaya kailangan na matapos ko ka-agad ito kagaya ng gusto kong matapos ito ngayong araw na ito, ngayong gabi mismo we have planned na sakyan si Landon sa sinasabi't plano namin at kapag dumating ang oras duon lang ako kikilos bilang ako, bilang patapos ng plano. you have to finish what you started, Chloris Majesta Valdemor.








lumingon ako sakaniya na kasama ko ngayon, you have to do it Chloris. hindi ko na rin naman kayang magtagal pa dito, magtagal kasama ang lalaking 'to, hindi ko na kayang tagalan na kasama sa tabi ko ang isang 'to.








i sighed. “you don't have to pretend.” tumingin ako sa kaniya sa sinabi niyang 'yon, anong ibig niyang sabihin sa sinabi niya? hindi ko lang maisip kung ano, paanong alam niyang nagpapanggap akong kasama siya? napahinto ako sa paglalakad humarap naman siya sa akin, sa aking harapann ngayon.








“hindi mo 'yan gawain.” aniya, ha?








he giggles at hinawakan ang aking kamay, gusto ko alisin ang kamay niya sa akin pero hindi ko alam ano itong pakiramdam na naramdaman ko sakaniya habang ginawa niya ito na para bang nakakaramdam ako ng kakaibang emosyon na di ko naman dapat at hindi talaga dapat na maramdaman sakaniya ngayon, basta ang alam ko may gusro itong sabihin sa akin na dapat kong marinig mula sakaniya ngayon.








ngumiti ito. “you're here because you want to catch me and put me in bars are you?” natahimik naman ako sa sinabi nitong katotohanan naman na gusto ko siya dalhin sa kulungan kung saan siya nararapat na mapunta, nasira ang buhay ko dahil sakaniya- sakanila, at alam niya 'yon!








“I know i did wrong and i'm willing to take responsibility about that mistake, hindi ko naman sinasadya ang lahat pero ginawa ko parin kaya tanggap ko naman na ganitong paulit ulit lang ang buhay ko, i want to confess to you.” inabot niya ang telepono niya sa akin na nakabukas sa record.








is he asking me to record all what he's gonna say? he just click the record button for me, he started the record.








“I, Landon Cuevas admitting the crimes for years and the 8 years ago crimes for drug and rapping the fiance of Attorney Andrei Cross at inaamin ko rin ang pag gamit ng masamang gamot, bisyo at pang aabuso sa kababaihan. tinataggap ko ang lahat ng kaso na maaring isampa sa akin ng pang habang buhay, tinatanggap ko ang pagkaka-kulong ng habang buhay hanggang sa bawian ako ng buhay.”








matapos mismo ng pagamin niya ay bigla naman dumating ang mga pulis kung saan agad siya hinuli hindi ko nakitang pumalag siya, kahit na ano'y wala siyang ginawa hindi ko lang naman malaman kung paano? paano ito ngyari, hindi ko alam. hindi ko mismo maisip, mukhang parehas lang kaming plano na ganitong dalawa.








did we?








nakatayo lang ako but i heard his voice again. “Chloris, i'm sorry hindi mo man ako patawarin pero nagsisisi ako alam kong kinuha ko si Denice pero maniwala ka, hindi ko ninais na kuhanin si Denice. i just know that night, may totoong kidnapper malapit sa eslwelahan ng anak niyo and i just did that to save her, believe me. i didn't do that dahil sa inisip kong anak ko siya, matino pa ang isip ko at alam natin sino ang kasintahan mo mula noon hanggang ngayon at alam kong si Andrei ang ama ng anak mo.” sumama na ito at dinala na sa pulisya. sila na ang bahala sakaniya.








my emotions, i may not forgive him but i know that he can be change even how damage his life was, Landon. i just hope you to see that god can forgive someone, you just can't forgive yourself- you have a lot of damage.

Hatred of a Sex God (SGS#6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon