#32

187 38 0
                                    

Hắn đưa tay lau đi những vệt mồ hôi trên trán của cô. Sao cô lại ngốc như vậy chứ, vì đi tìm hắn mà đày dưới mưa tới phát sốt. Hắn có gì tốt, đáng để cô phải hi sinh sao ? Nghĩ đến những chuyện hắn đã làm với cô, một cỗ áy náy trào lên.
Lấy cô không lâu, hắn công khai ngoại tình với chị gái cô. Hắn vũ nhục cô trước toàn giới thượng lưu. Hắn mắng cô ngay trước mặt người chị đáng kính của cô, bảo cô phải học cô ta. Hắn bỏ mặc cô giữa đường quốc lộ, để cô tự sinh tự diệt. Hắn hãm hại cô, để cô ngồi tù oan. Hắn ép cô kí vào đơn li hôn, không trợ cấp. Đến cuối cùng, cô vẫn không hề hận hắn. Ra tù, việc đầu tiên cô làm là đến tìm hắn giải thích, nói cô bị oan. Khi biết người hãm hại cô là hắn, cô chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, không chút oán trách. Cô nói, cô yêu hắn. Tình cảm của cô kiên cường đến vậy, hắn thua rồi. Hắn cũng yêu cô.

Nhiều ngày sau, cô tỉnh lại. Hắn nói, hắn sai rồi, hắn nói, hắn sẽ trả lại cô một hôn lễ. Cô cười, dựa lên vai hắn. Cô nói, muốn đi hưởng tuần trăng mật ở Châu Âu, muốn trọn đời bên nhau.

Hai tháng bên nhau là thời gian vui vẻ nhất của họ. Hắn giữ đúng lời, làm cho cô một hôn lễ linh đình.

Trong đám cưới, hắn ôm lấy cô, nói hắn yêu cô. Cô cũng cười, ôm lấy hắn, ghé sát tai hắn nói nhỏ :

"Đùa giỡn tình cảm của người khác có vui không ? Bị đùa giỡn lại, có đau không ?

Hắn không dám tin nhìn cô. Cô cười, tháo chiếc nhẫn cưới ném xuống đất. Nhìn gương mặt hắn tái đi, cô không chút suy nghĩ quay đầu bước ra khỏi lễ đường.

"Cô biết không, loại người như cô không hề hiểu thế nào là yêu ! Cô không xứng đáng có được tình yêu !"

Hắn run giọng nói. Bước chân cô chậm lại, nhưng rồi lại tiến nhanh về phía trước. Trên đời này, ai cũng có quyền nói cô lòng lang dạ sói không có trái tim, duy chỉ có hắn, không đủ tư cách.


Nguồn : Pinterest

Edit by Junie














P/s : Tui đọc truyện này, đến câu mà nam9 nói nữ9 không xứng đáng được yêu ấy, tui cười khinh, cẩu huyết dâng lên tận não. Đuỵt mom, chứ không phải tại anh mà chị ấy mới như vậy hả ??? Không có quyền được yêu cái con khỉ ! Có mà anh mới không xứng được yêu ấy !


*le một thanh niên thích đọc đoản nữ cường và ngược (cả nam9 lẫn nữ9) :)))))))



















Thân,

#Junie

𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒎𝒊𝒔𝒔 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒐 𝒃𝒂𝒅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ