Waring: 13+.
Ai dưói 13 mà đọc thì...Thì thôi. Làm gì căng.
'Bùm!' - Tiếng bom nổ tại nơi mà ông già Danzo đang ẩn náu.
- Danzo, ông hãy hủy lệnh thảm sát Uchiha ngay và luôn đi! - Sasuke chĩa kiếm về phía Danzo.
- Oắt con, ngươi là ai - Hắn hỏi.
Cội rễ - đội Abun làm việc cho Danzo lao ra.
(Sau khi biết Shisui bị Danzo cướp mắt thì Itachi đã bỏ làm việc cho Danzo.)
- Ồ, Shisui đấy à ?
- .
- Còn các ngươi là ?
- Ta là Uzu-
- Uzumaki Menma. - Shisui chen lời.
- Hả ? - Naruto ngạc nhiên.
- Menma ? Uzumaki Menma sao ? Có phải ngươi là người đã cứu vãn thế giới Shinobi 5 năm trước ?
- À... ờ... Đ... đúng vậy! Ta chính là Uzumaki Menma !! - Naruto lắp bắp.
- Nói thật đi, ta chỉ bịa ra câu chuyện đó thôi, chứ làm gì có ai tên là Uzumaki Menma cơ chứ.
- Cái gì ?!
- Nếu là Uzumaki, thì... ta chỉ biết con cửu vĩ hồ ly Uzumaki Naruto, con trai của Namikaze Minato và Uzumaki Kushina.
Tất cả im lặng một lúc, rồi Kakashi mở lời.
- Nói thẳng luôn, chúng tôi là Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke, Haruno Sakura và Hatake Kakashi, những người đến từ tương lai, cụ thể là Konoha 10 năm sau.
- Tương lai à ? Các ngươi đọc nhiều Chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon rồi đấy. :)))
- Vãi trưởng !!!!
- OH ??!! WHAT THE HECK!! - Dọng nói lạ của một cậu bé vang lên. Nhưng nói là bé chứ cậu đã tầm 12-13 tuổi. Tóc vàng nhạt, có râu mèo giống Naruto nhưng cậu chỉ có 2 cái.
- Shut up!! Sờ tu píd Boruto !! - Cô bạn bên cạnh cậu bé có mái tóc đen và đeo kính, áo của cô có hình biểu tượng quạt của tộc Uchiha.
- Hai cậu đẹp đôi nhỉ. - Cậu bé đứng ngoài lề cuộc tranh cãi bỗng chen vào. Cậu có mái tóc trắng, da cũng trắng bệch như người bị bạch tạng.
- Chỗ nào ?! - Hai người kia đồng thanh.
- Thì người ta thường bảo 'yêu nhau lắm, cắn nhau đau' mà.
- ĐÂU CÓ ?! - Sarada, cô bé có tóc đen đồng thanh với Boruto, cậu bé có tóc vàng.
- Thế khi nào cậu tổ chức đám cưới ? - Mitsuki là tên của anh chàng 'bạch tạng' đấy.
- NÔ NE VỜ !!! - Bổ và Salad đồng thanh. (Pát tu)
- Thế hả. - Mít lại ngơ ngác.
- Thôi, mà... chúng ta đang ở đâu thế này ?!- Boruto gãi đầu khó hiểu.
- Có trời mới biết.
- Ta có biết gì đâu ?! - Ông trời said.
- What ?! - cả 3 hét.
- Ông về nhà mà ngủ đi. Mai có đi vệ sinh thì báo chúng tôi một câu để còn biết đường mặc áo mưa với che ô. Ok ?! - Bổ said
- Oki, boy ! - Ông trời said.
- Trời với chả đất, bày đặt sờ píc ing lít sờ. (Speak english)
- Mếch ca lờ ( make color / làm màu) - Sarada thêm vào.
- Con với chả cháu. Đòi chỉ giáo ông trời. - ông trời cằng nhằng.
- Mẹ cha ông có dạy ông tiếng anh không đếy ?! Hm ?!
- Mẹ cha ngươi ngươi chửi mẹ cha của mẹ cha ta đấy à ?!?!?!?!?!?!
THÔI MỆT QUÁ!! CHẬT TỰ ĐÊ. KHÔNG VIẾT NỮA !! ( tác giả mất dạy said)
....
:)