Chap 8: Akabane

429 27 24
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh vui thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ảnh vui thôi. Vô chap :/°\
______o0o______
"Reng reng reng reng reng reng reng reng remg reng reng ( Đã loại bỏ hơn 1000 từ "reng) "
"RẦM!!!!!!!!" - Boruto "tắt" chuông báo thức. Bằng một cách... rất bạo lực. Ai biết cậu ấy đã làm gì mà cái chuông báo thức mỗi mảnh một góc trong phòng cu cậu.
- MÁ MÌ !!! MÁ MÌ ĐÃ MUA SỮA MI LÔ CHO CON CHƯA VẬY MÁ MÌ ?!!! - Boruto hét.
Hinata nghe thế giật bắn mình. Tưởng con trai mình mơ ngủ ...
- Ni-chan bị sốt rồi mẹ ơi!! - Himawari chạy rầm rầm ... à không chạy nhẹ nhàng xuống tầng 1.
- Ế ?! - Boruto tỉnh ngủ sau tiếng hét của Himawari. Hóa ra câu nói vừa xong là cậu phát ra trong vô thức.
_____o0o_____
Boruto và nhóm mình đang ở văn phòng Hokage để nhận nhiệm vụ.
- Nhiệm vụ lần này, các em sẽ hộ tống ngài Nobi Nobita. Ngài Nobita đến từ một hành tinh khác. Các con có thể gọi nó là Trái Đất-Naruto giải thích. - Các con hãy hộ tống Nobita đến Silent World. Đây chỉ là nhiệm vụ cấp C thôi, nên sẽ không có nguy hiểm.
- Rõ! - Tất cả đồng thanh. (-Boruto)
- Tch! Cấp C thôi sao - Cậu lẩm bẩm. Vòng hai tay ra sau gáy và đi ra ngoài.
____o0o____
Các bạn đọc ở đây hẳn là không thể không biết đến bộ Anime/Manga Doraemon - Bộ Anime / Manga đầu tiên trong kho tàng truyện tranh Nhật Bản. Nobita, Doraemon, Jaian và Suneo đồng minh với tân đội 7, mọi chuyện sẽ rắc rối lắm đây.
_____o0o_____
- Boruto năm nay bao nhiêu tuổi vậy ? - "Quý Ngài" Nobita hỏi.
- 12. - Cậu trả lời cộc lốc.
- Gek! Vậy bằng tuổi rồi! - Suneo chen lời.
- Mà... Konohamaru Sensei... tại sao lại có thêm một con chồn xanh. Một tên mỏ nhọn, một thằng béo và một đứa con gái vậy ?! - Boruto cằng nhằng.
- Ê! Tên đần kia! Ngươi gọi ai là thằng béo/thằng mỏ nhọn vậy hả ?!!! - Jaian và Suneo nổi khùng.
- Ta gọi các ngươi đấy ! Thì sao nào ?! - Boruto nhếnh mép cười khiêu khích.
- Á à! Gan ngươi có vẻ to nhỉ ?! - Jaian sắn tay áo.
- Ngon thì nhào vô! Ta chấp hết!
"Binh rầm bốp bụp binh rầm bốp bụp binh rầp bụp bốp!!" - Boruto & Goda Takeshi/ Jaian lao vào đánh nhau.
- É....é.....hhhh.....- Salad véo tai Bổ.
- Nghiêm túc đi. Đang làm nhiệm vụ đấy - Sarada lườm.
"Soạt" - Một tiếng động lạ phát ra từ lùm cây hai bên đường đi.
- Ai thế ạ... À nhầm phải là KẺ NÀO ?! - Doraemon nhìn xung quanh.
- Hihi. Hế lô. Mái nềm ịt Moroboshi Dai. Ái èm fờ rom ờ .... Làng cát. (Ý nhân vật là : Hello, my name is Moroboshi Dai, i am from Làng cát)
- Hic! Thằng cu nào nói tiếng anh còn nói sai ngữ pháp nữa chứ...! - Boruto rút con dao ra.
- Moroboshi Dai. Im lặng đi. - Một tên khác bước ra rất bình thản. Hắn có vẻ biu ti fụt hơn tên còn lại.

(Hình ảnh mang tính chất minh họa :3)- Lại nữa hở ?! - Jaian nhìn về phía hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh mang tính chất minh họa :3)
- Lại nữa hở ?! - Jaian nhìn về phía hắn.
- K...K...Karma... Akabane. - Sarada sợ hãi.
- Sao vậy Sarada ? Cậu quen tên này à ?
- Hắn là tội phạm bị truy nã cấp S, một trong những Nukenin nguy hiểm nhất thế giới. Hắn bị truy nã ở tất cả các làng. Biệt danh của hắn là Black Raven. - Konohamaru giải thích.
- Qu...Quạ đen ?! - Suneo lùi về phía sau.
- Tch. Tại sao một Nukenin lại hiện diện ở đây chứ ?!
- Nukenin có thể ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên ... - Hắn nhắm mắt lại.
- Cẩn thận. Tên này sở hữu trên ba yếu tố tự nhiên đấy! Hỏa, Thủy, Lôi và Phong. (Lửa, nước, sét/điện, gió)
- ... Ta không hề có ý định giết các ngươi.
- Đó là câu mà mọi tên giết người đều nói - Kakashi từ đâu hiện đến kề dao vào cổ hắn.
- Hatake Kakashi. - Hắn bình thản đọc tên.
- Mục đích gì đây ? - Ngài Hokage đệ lục nheo mắt.
- Chả có gì.
- Ai tin được ngươi chứ ?! - Jaian hùng hổ. :3
- Ừ. Ai tin được ta ?
- Akabane. Tộc này ... không nằm trong danh sách các gia tộc có ở làng lá hay bất kì chỗ nào. - Konohamaru
- Ừ... vì sức mạnh của gia tộc Akabane ở một đẳng cấp khác những tộc còn lại.
- Ừ, đúng. Lục địa vương quốc của ta nằm ở phía Nam. Bề mặt thế giới. - Akabane vênh mặt.
- Oi! Ngươi nhiêu tuổi vậy ?! - Boruto tỏ vẻ thách thức.
- Ngươi muốn biết sao ?
- Tất nhiên ! Thông tin về kẻ địch mà !
- Tên này đã hơn 400 tuổi, nhưng ngoại hình của hắn không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian. - Kakashi giải thích.
- Ch...chẳng lẽ... - Đô rê mon
- Đúng. Ta bất lão, đồng thời bất tử. - Nói đến đây, mắt hắn chuyển qua màu đỏ. Đặc biệt là một bên mắt kia của hắn chuyển màu đen hoàn toàn.
- Sh...Sharingan... - Sarada ngạc nhiên, đồng thời cũng hoang mang sợ hãi trước nguồn Chakra quá lớn của tên này.
- ...Ngươi... là tộc nhân Uchiha... - Thoắt cái, chỉ trong nửa dây, hắn đã ở sau lưng Sarada
- Ta. Sẽ không giết Uchiha.
_____o0o_____
TBC
Chap sau: Đế quốc Arvazert

_____o0o_____TBCChap sau: Đế quốc Arvazert

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/S: Thi tốt nha các cháu :))

[Fanfic Boruto ] Naruto Next Generation.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ