Chap 2: Kế họach ngăn chặn cuộc thảm sát nhà Uchiha.

954 55 5
                                    

Chap này very ngắn. Why ? Because chap này chỉ là mọi ng nghĩ cách thui mờ. Mặc dù cái tiêu đề rất dài.
Okay, gặm fic đi.
_______________
Everyone gô tu Itachi hôm. ( everyone go to itachi'home).
- Đi nhẹ nói khẽ, cười duyên, bé Sasuke đang ngủ đấy. - Izumi nhắc.
- Dét sơ! ( yes sir) - Naruto đáp lại.
Đến phòng của Itachi, mọi người vào trong.
- Bây giờ phải ngăn chặn cuộc thảm sát này càng sớm càng tốt. - 'Tờ su na đê' nói với giọng nghiêm túc.
- Ăn được ngủ được là điên. Ăn xong mất ngủ lấy đâu ra tiền. - Naruto ngâm thơ.
- WTF ??!!
- Bài thơ này tui tự nghĩ ra đó. Có ai thấy hay không ? :]
- ... ok, i'm fine.
- Ăn được ngủ được là điên, không ăn không ngủ có điên mới làm. - Bạn Nả tiếp tục.
- WTF ?! (Part 2)
- À, còn một bài nữa!
- Thôi dùm con cái cha nội !!
- Hơ...
- Thôi, quay về vấn đề chính. Làm thế nào để gia tộc Uchiha không bị giệt vong ? - Shisui nghiêm túc.
- Tớ có một cách, tuy có hơi bạo lực. - Naruto ra ý kiến.
- Chà! Hôm nay đầu đất lại nghĩ ra kế trước cả mọi người cơ đấy. Kinh nhỉ! - Sakura.
- Thế cách của em là gì ? - Shisui hỏi.
- À ờ thì... giết cái thằng ra lệnh cho anh Itachi sát hại Uchiha thôi ạ. :)) - Naruto thản nhiên.
- Ơ... thế trong quá khứ Danzo mà bị giết thì tương lai ổng ra sao ?? - Kakashi ngơ.
- Kệ bà cái tương lai chớ. Hớ hớ hớ.
- Ơ... Thế là thế nào ?? - Izumi.
- Thế thế thôi thì thế thế thôi, thôi thì thôi thế thôi rồi thế thôi. Thôi thôi thế thế thôi rồi, rồi thôi thì thế nó thôi dồi ôi. - Cạp Cạp sensei phát biểu.
- ...
- Anh Kakashi lúc nào cũng thế hả ?- Itachi im lặng từ nãy giờ mới lên tiếng.
- À, nhắc mới nhớ, thầy Kakashi, sao hôm nay thầy lại đi muộn thế hẻ ? - Sakura nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của thầy Cạp Cạp bằng một ánh mắt nghi ngờ.
- À... ừm... tại thầy té con kiến.
- WHAT THE HECK ?!!! - Team 7 và Tsunade hét lên.
- Quack! Sụyt! - Shisui dơ ngón tay trước miệng.
- Shisui-san vừa kêu 'Quack' à ? - Itachi quay sang Shisui.
- E hèm.. hừm, tóm lại là kế họach giết Danzo ngay và luôn nhá tán thành nhá ? - Tờ su na đê hỏi.
- Rõ! - Team 7(-Sặc) đồng thanh.
_______________
Thấy chưa ? Đã bảo là ngắn mờ. :v

[Fanfic Boruto ] Naruto Next Generation.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ