<table style="font-family: 'lucida grande', tahoma, verdana, arial, sans-serif; font-size: 12px; max-width: 100%; border-collapse: collapse; border-spacing: 0px; color: #000000; line-height: 23px; text-align: justify;" width="100%">
<tbody>
<tr>
<td style="font-family: 'lucida grande', tahoma, verdana, arial, sans-serif !important;">
nhớ có một buổi tối , mười một giờ 、 ta ngồi ở phòng khách xem ti vi 、 mụ mụ cũng đổi lại một món thấp ngực đích áo ngủ 、 đi tới bên cạnh ta 、 theo ta xem ti vi 、 hơn nữa càng ngồi càng gần 、 sau đó có thể nói là da thịt tương thân 、 mụ mụ / con mẹ nó thân thể dựa vào thân thể của ta 、 một chi tay cũng đặt ở lưng của ta sau 、 mà kia đại nãi phòng liền nhẹ nhàng tiếp xúc tay của ta bối 、 từ từ 、 nhẹ nhàng 、 đụng chạm tay của ta bối 、 sau đó mụ mụ / con mẹ nó tay 、 cũng chậm chậm đích đi lên di động 、 nhẹ nhàng đặt ở ta eo ếch 、 cổ tay vuốt ve ta yêu vi 、 mụ mụ / con mẹ nó loại động tác này 、 để cho ta thật sắp cầm giữ không được 、 tiểu đệ đệ nhanh chóng đầy máu 、 phồng lớn 、 vậy mà ta cũng đem tay nhỏ bé 、 đưa đến mụ mụ / con mẹ nó bắp đùi 、 nhẹ nhàng đụng chạm bắp đùi nội trắc 、【 mặc dù mụ mụ / con mẹ nó da cũng không phải là rất nhỏ 、 nhưng sờ khởi gắp cũng là rất thoải mái 】 từ từ hoạt động 、 dần dần chuyển qua bắp đùi thượng bộ 、 hơi đụng chạm mụ mụ / con mẹ nó âm hộ 、 ngón tay cách quần lót nhẹ nhàng sờ mụ mụ / con mẹ nó âm đạo miệng 、 mà mụ mụ cũng hơi đáp lại 、 nàng động trứ cái mông 、 để cho ngón tay của ta sâu hơn vào âm trong rãnh 、 mặc dù là cách quần lót 、 thế nhưng loại cảm giác thật là quá tuyệt vời 、 ta muốn mụ mụ cũng nhất định cùng ta một dạng 、 mấy phút sau 、 mụ mụ / con mẹ nó âm hộ cũng chảy ra dâm nước 、 cái này khiến cho ta to gan hơn đem tay chỉ dời vào mụ mụ / con mẹ nó quần lót trong 、 trực tiếp sờ mụ mụ / con mẹ nó âm hộ 、 ta muốn mụ mụ có thể là rất thư thái 、 toàn bộ đầu cũng dựa vào bả vai của ta 、 hơi rên rỉ 、 dâm nước cũng lớn lượng đích chảy xuống 、 lưu đích ta đầy tay là .
「 con trai ... ngươi đừng nhìn ...」
mụ mụ / con mẹ nó đỏ mặt thông thông đích , không biết là xấu hổ còn là sau khi tắm đích nhiệt khí không tán , hoặc là hai người đều có đi ! ta vào phòng tắm trước cho mụ mụ một hội tâm đích mỉm cười . mụ mụ đã bắt đầu điều chỉnh chính nàng . vào phòng tắm ta cỡi y phục xuống đang muốn hướng giặt quần áo giỏ vứt thời điểm , đột nhiên nhìn thấy giặt quần áo giỏ đích phía trên nhất đại lạt lạt đích than trứ một món trái táo màu xanh lá cây lôi ti tam giác khố , bởi vì quá rõ ràng , để cho ta không cần cúi đầu liền có thể nhìn thấy trung gian bố chất bộ phận một than nhũ bạch sắc đích niêm trù vật , vì xử chớ vậy có phải hay không lãnh tắm tinh , ta cầm lên nghe thấy một cái , một trận nhàn nhạt mùi tanh xông vào mũi , ta muốn mụ mụ ở ta trở lại trước kia nhất định tự úy liễu .
ta vào một nhà cầu , không nhịn được đi vào mụ mụ / con mẹ nó căn phòng . oa ! mụ mụ trên người một tia không treo đích nằm ở trên giường , tam giác khố thốn đến đầu gối chỗ , một yêu gián rậm rạp đích âm mao giống như lâm quá nước một dạng ướt đáp đáp đích dính vào bắp đùi cây chỗ . không nghĩ tới cái này cuốn lục tượng đái có lớn như vậy hiệu quả , ta đối mặt mụ mụ cái này phó ngọc thể , đã xung động phải không thể ức chỉ , phía dưới không nghe sai sử đích chống giữ đi lên , trong lòng ta thất thượng bát hạ không ngừng tính toán , nên như thế nào trứ tay đây ? bây giờ làm mụ mụ , tin tưởng nàng sẽ không nói cái gì , ta đứng ở trước giường suy tư rất lâu , nhìn mụ mụ theo hô hấp cùng nhau một phục đích hai vú , còn là không nhịn được đưa tay ra khẽ vuốt ve mụ mụ / con mẹ nó đầu vú ,