Gặp hắn, Duật Phong Vương

196 12 0
                                    


Chương hai:

Lỗ thời gian đã đưa nàng đến một nơi xa lạ, một nơi không ai ngờ là nhân gian của mấy ngàn trăm trước, một lúc sau nàng thức tỉnh liền bật dậy ngó quanh ngó nghiêng khung cảnh quanh đây.

Nàng nhận ra rằng đang ở trên cánh đồng Hoa Bỉ Ngạn, một trong những loài bông hoa có truyền thuyết mang sự đau thương, cùng những lời nguyền rủa cay độc của loài hoa này.

"Đây là đâu? Ta nhớ là ta đã bị rơi xuống từ tòa cao kia a...aaa"

Nàng nói được vài chữ thì đầu đau dữ dội khiến nàng la hét, đau đớn đến nỗi rơi nước mắt sau đó thì đột nhiên không đau nữa, mà những dữ liệu từ từ hiện trong đầu nàng, nàng bắt đầu nhắm mắt lại đọc thì đến đoạn nào đó khựng lại.

"Cái gì, nơi đây là triều đại thời xưa giữa ma cà rồng và con người"

Bất giác nàng hét lên khi đọc dòng chữ đó và bị sốc, không phải chứ triều đại này có thật à?

Nàng chợt nhớ đến ba năm về trước thũ lĩnh có kể cho nàng nghe về một triều đại ma cà rồng và con người có thể sống chung, lấy nhau là chuyện thường tình, nhưng lúc đó nghe mới nửa câu chuyện nàng liền bĩu môi đứng dậy đi chỗ khác, hơn nữa thanh kiếm nàng thường dùng lại là chìa khóa đưa nàng đến đây.

"Thật không ngờ nó có thật"

Nàng đọc hết dữ liệu rồi cùng thanh kiếm đứng lên bước đi ra khỏi cánh đồng đó, khi đã ra khỏi đó nàng nghe thấy tiếng lá xào xạc, kèm theo tiếng la hét đau đớn thất thanh của một người đàn ông nàng định không quan tâm nhưng tính tò mò nàng trỗi dậy xúi giục nàng xem.

Vừa đến nàng thấy một người đàn ông đang quỳ trước mặt một người đàn ông khác, sát khí hắn ta tỏ ra không hề nhẹ, đôi mắt thì màu đỏ ngầu, khuôn mặt trắng như xác sống chứng tỏ hắn là ma cà rồng.

"Vương gia, ngài tha cho tôi"

"Tha cho ngươi, mơ rồi"

Nói rồi, hắn lại gần người đàn ông đó dùng đôi tay bể cổ anh ta cái " rắc" chết tại chỗ, mắt không nhắm.

Nàng thì đứng đó xem trò vui, thầm vỗ tay cho sự tàn độc của hắn, thì một lần nữa nàng để ý hắn trông hắn có vẻ như hắn rất điển trai, máu lạnh nga đúng kiểu nàng thích.

Thì sơ ý, nàng giạm phải cành cây nhỏ "soạt" tiếng động được tạo ra thu hủ sự chú ý của hắn.

"Là ai?"

Hắn lạnh giọng hỏi, cô thì không phải sợ hãi mà không muốn bị bắt gặp nên chạy đi, vô tình ánh mắt nàng, hắn chạm nhau khiến tim cả hai đập nhanh hơn.







Vương gia ma cà rồng! Yêu em nữ nhân của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ