Chương 2 : Quá Khứ

3 0 0
                                    


Tôi là Lâm Nguyệt Dao , năm nay tôi 10 tuổi . Tôi mới chuyển đến đất nước này . Thật ra tôi là người gốc ở Trung Quốc nhưng từ bé lại sống ở Nga , tôi đang đứng với gia đình trước nhà mới . 

' Wa Ba mẹ ơi ngôi nhà này đẹp quá ! ' Khi đó gương mặt tôi rất phấn khích vì khi ở Nga tôi cũng sống trong ngôi nhà lộng lẫy khó tả nhưng ngôi nhà này thật sự rất đẹp .                                                                                                                                             

Ngôi nhà này còn có sân vườn rộng nữa nó còn có một cai bể bơi rất lớn nữa kìa . Tôi thật sự rất thích nó . Nhưng khi đang ngắm ngôi nhà này tôi thấy một cậu bạn khoảng tầm tuổi tôi đang chơi với 1 đám bn thì tự nhiên tôi nổi hứng  muốn làm quen . Nhưng phải công nhận những người họ rất xinh đẹp , nhất là cậu bn kia cậu ấy thật sự rất đẹp trai nha ( nổi hứng thích zai đẹp 

Tôi chưa kịp xin phép ba mẹ thì ba mẹ đã chạy đến khi nhận ra ba mẹ của cậu bn đó  là bn    cũ từng rất thân thiết , ba mẹ tôi chạy đến hỏi thăm rồi nói ' Lâu rồi ko gặp nhỉ mình nhớ cậu lắm ' . Hây sau đó tôi và anh chị cũng chạy ra đó , tui đứng  đó rồi cố gắng làm quen với mn . 

"Mình là Lâm Nguyệt Dao năm nay 10 tuổi , mn cứ gọi mình là Dao Dao nha " tôi vui vẻ gt cho dù rất run.

Người tiếp theo là cậu bn đó : " Tôi tên Lãnh Thiên Dật , bằng tuổi cậu . Mọi người thường  gọi tôi là Lãnh thiếu , lãnh đại ca , hoặc là Lãnh ca ca . Vì vậy cậu chỉ   đc chọn 1 trong 3 thôi ." Vừa nói xong ba mẹ của cậu ấy liền cúc đầu cậu ấy một cái .

Rồi nói :" Cái thằng bé này ko đc trêu bn biết chưa ". Rồi quay sang nói với tôi :" Dao Dao cứ gọi thằng bé là Dật đi ". Rồi cười với tôi một cái .

Sau đó mn đều tự gt bản thân của mình . Thời gian thấm thoát trôi qua mới đó bn tôi đã 18 tuổi rồi , nhưng cũng thời điểm đó gia đình tôi phải về Nga . Nhưng lúc đó lại là lúc tình yêu của tôi bắt đầu tôi đã rung động Dật và Dật cũng vậy . Nhưng tôi phải đi xa vì vậy tôi đã nhân lúc Dật ko biết tôi đi tôi đã nói là tôi đã yêu người khác rồi . Nhưng khi tôi đi anh ấy đã biết nhưng anh ấy vẫn đợi tôi , có lẽ anh ấy có giận vì tôi đã nói dối nhưng mong rằng anh ấy có thể quên đc tôi ...............

                                                        Hết Chương 2


Tránh xa tôi ra ! , cái đồ đáng ghétWhere stories live. Discover now