Chương 1 : Giới Thiệu Nhân Vật ( Phụ)

6 0 0
                                    


Lời tác giả : vì em đã gt nhân vật chính rồi nên nhưng lời gt thiệu sâu hơn em sẽ kể lại sau.

Nữ thứ chính : Tống Lâm Đan 21 tuổi , là bn thân hồi cấp hai của Dao Dao . Tính tình thì hiền lành , tốt bụng nhưng lại ít nói . Cô là một cô gái xinh đẹp , mái tóc dài ngang lưng phần dưới hơi uốn xoăn . Mái tóc cô có màu nâu hạt dẻ , gương mặt trái xoan , đôi mắt to tròn đen láy sáng lung linh . Cái mũi nhỏ nhắn ko cao lắm , đôi môi thì nho nhỏ màu hồng tự nhiên . Dáng người cao 1m68 phong cách ăn mặc khá đơn giản nhưng nhìn rất đẹp . Cũng vì vậy mà rất nhều người tỏ tình cô nhưng cô lại từ chối một cách làm cho họ hạnh phúc chứ ko hề đau buồn . Cô lại học giỏi nữa vì vậy cô có thể đc coi là thiên thần giáng trần.  Nhưng chỉ đúng một thứ mà cô ấy thiếu chính là hoàn cảnh gia đình cô , cô từng là tiểu thư danh giá nhưng sau đó mẹ cố đã làm cho công ty suy sụp rồi bỏ đi theo người khác . Bố cô thì một mình nuôi cô và em gái tên Tống Lâm Linh năm nay đã 18 tuổi với công việc là làm lại công ty nhưng đến tận giờ công ty lại gặp khó khăn sắp phá sản . Hầy thật tiếc cho cô gái này quá !

Nam thứ chính : Trần Hạo 21 tuổi , là bn thời thơ ấu của Dao Dao nhưng đã ra nước ngoài nhìu năm . Anh là trùm mafia khét tiếng , anh còn có công ty riêng nữa công ty này lớn mạnh ngang với công ty của Lãnh tổng nhà mình . Tính cách thì hung tàn , lạnh lùng , ít nói , và rất tàn bạo . Anh rất nổi tiếng vì thay người phụ nữ như tiêu tiền vậy . Anh chính là người mà ai cũng ao ước vì anh vừa đẹp zai , giỏi , giàu , và rất biết cách quyến rũ các cô gái trở thành người phụ nữ riêng của anh . Và anh chính là vị hôn thê của Lâm Đan nhà hàng xóm .

     Nv phụ : 

Nữ : Trần Nhiễm Nhiễm , em gái nuôi của Trần hạo . Nhiễm Nhiễm là trẻ mồ côi bị bỏ rơi ở trước nhà Trần Hạo vì vậy gia đình Trần Hạo thấy tội nên đã nhận nuôi . Nhiễm Nhiễm rất xinh đẹp và đáng yêu năm nay 18 tuổi , ngoại hình nhỏ nhắn cao khoảng 1m60 và gương mặt cute baby và cái tính dễ thương hết chịu nổi vì vậy cô đc phong danh là em gái quốc dân . Trên đời này cô yêu nhất là Trần Hạo và ba mẹ nuôi vì họ mà cô mới có ngày hôm nay .

Nam : Ngạo Thiên 21 tuổi bn thân của Lãnh tổng , uhm phải nói là rất rất rất thân đến nỗi mn đều tưởng ngạo thiên là bn gái của Lãnh tổng . Anh có tính cách tự kiêu , tự tin quá mức , vui vẻ , thích nói láo , càng nói càng sàm , có tính bịa chuyện . Nhưng anh rất là là là là là là là xấu zai nha , xấu nhất mà vẫn nghĩ mình đẹp nhì thì ko ai dám đứng nhất .

Nữ : Lãnh Thiên Tuyết 18 tuổi , là em gái duy nhất của Lãnh tổng . Cũng chính vì vậy mà cô rất đc chiều chuộng nên khá kiêu ngạo , bướng bỉnh nhưng lại rất quý Dao Dao mà lại ghét ( ghét chơi ) anh trai mình . Cô rất xinh xắn dễ thương , gương mặt rất sắc sảo nên đc phong danh là tiểu thư quốc dân 

Mong mn người ủng hộ truyện nếu có j sai sót thì mong mn chỉ dẫn để sửa sai ! <3   <3    <3


Tránh xa tôi ra ! , cái đồ đáng ghétWhere stories live. Discover now