Chương 3 : quay trở về

3 0 0
                                    


3 Năm Sau 

Một cô gái xinh đẹp đang ngồi trên chiếc máy bay hạng sang , mn thì đang chú mắt nhìn vào cô gái này . Hành khách thứ nhất :" ôi cô ấy thật xinh đẹp ". Hành khách thứ hai :" ôi nhìn kìa bộ đồ đẹp quá chắc chắn là con nhà giàu rồi ". Mn ai cũng bàn tán về cô người thì nói xinh đẹp người thì ganh tỵ , người thì nói cô chân dài mà não tàn , người thì nói ước j mình cũng như cô ấy . Những câu này cô nghe qua đã nhiều nhưng cô cũng mặc kệ , rồi ngủ thiếp đi. Máy bay đã hạ cánh  thì    tiếp viên đã gọi cô dậy .

Vừa xuống sân bay mn lại tiếp tục bàn tán về cô , nhưng cô cũng mặc kệ họ. Vừa đi đc một lúc cô đã thấy con bn thân của mình Lâm Đan đang đứng đợi . " Ê , Đan Đan à , tui nè " cô vẫy tay chào con bn thân của mình . À quên mất cô gái này chính là Lâm Nguyệt Dao năm nay đã 21 tuổi rồi , cô đi một mình là vì gia đình cô đã về trước rồi . Còn Đan Đan là cô bn thân học cùng cấp hai đến cấp 3 rồi hai người lại chia rẽ nhau . Dao và Đan rất thân nhau lúc nào cũng dính lấy nhau như cứt với đít ấy .

Bây giờ Dao Dao ko còn trẻ con như ngày xưa nữa mà giờ cô đã mang nét của một tiểu thư danh giá , còn rất xinh đẹp nữa . Gương mặt cô hình trái xoan , cặp mắt thì sáng long lanh , cặp mũi cao dáo thanh thoát , đôi môi nhỏ nhắn hồng hồng. Mái tóc dài đém lưng màu đen nhưng phần dưới màu đỏ , còn để xoăn nữa . Cô có làn da trắng ko một vết nám hoặc vết mụn nào . Cô đang mặc bộ váy đen bó sát bắp chân , bộ váy này mới ra ở công ty mẹ cô , và là bản giới hạn đó . Cô mang theo chiếc vali to và có màu đen bộ vali này rất dắt tiền vì chất liệu và rất cứng cáp .Cô còn đang đeo một chiếc kính thời trang giá cắt cổ .

Hai cô đứng tán chuyện một tý rồi mới bắt taxi đi về . Vừa về đến nhà người cô muốn gặp đó là Dật nhưng sau đó đã biết cậu ấy và gia đình đã chuyển đi còn vài người khác cô cũng gặp đc nhưng cũng có người đã chuyển đi . Cô đã hỏi thử Dật chuyển đi đâu may là mn biết , sau đó cô vào nhà thăm gia đình rồi mới đi tìm Dật . Đến trước nhà Dật cô có bấm chuông nhưng người bắt chuông lại là một người phụ nữ  cô ta nói : " Ai vậy " .

Cô nghĩ :"giọng nói này nghe rất trong trẻo chắc chắn là còn trẻ ko lẽ đó là Lãnh Thiên Tuyết ư ". Rồi cô hỏi :" Cho hỏi em là Thiên Tuyết đúng ko ". Người phụ nữ đầu dây nói : "Chị có phải là Dao Dao tỷ ko ". Dao nói :" vậy là em rồi ,chị nè chị về đây rồi , chị nhớ em lắm ra đây mở cửa cho chị nào ". "Vâng vâng chờ em nha " Thiên Tuyết chạy ra mở cửa "ôi cô bé ngày bây giờ đã thành một cô công chúa xinh thế rồi" , cô nghĩ . "Sao chị xinh thế  , lâu ko gặp chị lại đẹp thế rồi " Tuyết lao vào ôm thơm ko ngừng , làm cho Dao Dao cảm thấy ngại ngại nhưng ko sao vì cô đã quen rồi .

Vừa bước vào nhà " Đúng là căn nhà đẹp thật rộng rãi nữa , hây " cô nghĩ . " Thiên Dật có ở đây ko ,em ?" Dao Dao hỏi. "Dạ , ko ạ anh ấy đi từ sáng rồi  , anh ấy đi làm rồi ". "Ừm " , " thế rốt cuộc chị đến thăm em hay thăm anh ấy vậy ". Dao đơ mặt ra ko biết trả lời sao cho ra lẽ , Tuyết nói :" nhắc trúng tim đen rồi đúng hông ". "Hihi" Dao Dao cười một cách ngại ngùng . Cô ngồi chơi từ 3h chiều đến tận 10h tối nhưng Dật vẫn chưa về nên cô đã tạm biệt rồi về trước . Đang đi giữa đường thì phát hiện có một người bị thương đg nằm giữa đường cô giật mình phanh xe lại , rồi bước ra coi thử lúc này cô đang rất sợ và nghĩ đến mọi trường hợp xấu sảy ra . Nhưng cô vấn lấy đại một mảnh cây dài rồi chọc chọc xem cậu ta có tỉnh ko nhưng hình như cậu ta đã ngất thật rồi .

Sau đó cô liền nghĩ thôi tạm đưa cậu ta vào bệnh viện đã , gương mặt cậu này rất đẹp trai người đang mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần đen , áo trắng mà lại dính hơi nhìu máu càng làm cô thành thỏ đế hơn . Cô kéo hai tay anh ta nhưng anh ta thật sự rất nặng định nhờ người xung quanh nhưng lại chẳng có bóng hình định dùng đt thì đt để quên  ở nhà đúng là xui xẻo thật. Cô chỉ còn cách lá vác anh ta thôi kéo mãi cô mới đưa anh vao xe đc . Cô chở anh đến bệnh viện rồi mới tỉnh ra rằng :" mà anh ta là ai chứ mình cũng đâu quen j anh ta tự mất công vác anh ta " . Nhưng rồi cô nghĩ :" thôi kệ anh ta cũng đẹp trai thôi giúp lần cũng ko sao. Cô làm xong thủ tục thì lúc đó đã 11h rồi nên cô liền thanh toán tiền rồi vác xác về ( ý là về nhà).

Vừa về đến nhà thì mn ko ai nói j vì cũng biết là cô đi tìm Dật nên cũng chỉ trêu trêu rồi cả nha đi ngủ thôi . 

              Vậy Là 1 Chương Nữa Đã Hết mong mn ủng hộ nha ! <3

Tránh xa tôi ra ! , cái đồ đáng ghétWhere stories live. Discover now