D-30
yu_gyeom dẫn bạn nhỏ của anh đi ăn 🍴 @rosiechae
————
942,231 người khác đã thích bài viết này
Tải thêm bình luận
————
rosiechae yêu anh
yu_gyeom chaeng ơi mới gặp em xong anh lại nhớ em rồi ;_;
rosiechae em cũng nhớ anh nữa!
yu_gyeom tối nay mình đi xem phim được không?
rosiechae không thể từ chối được rồi yêu yugyeom oppa quá đi mất ^^
bbamkunpimook khiếp, ói chết bổn cung
bbamkunpimook chúng mày mới công khai mà làm như yêu cả thế kỷ rồi ấy? làm lố .-.
lalisa_m @bbamkunpimook nhìn trai nhà người ta lãng mạn mà ham :"(
lalisa_m trai nhà mình chỉ chí chọe với người yêu là không ai bằng :< lalisa này thật vô phúc
bbamkunpimook ơ này người yêu, bambam vẫn thương lisa mà :((
lalisa_m lisa hiểu lòng bambam mà :<
bbamkunpimook thế người yêu tối nay muốn ăn gì?
lalisa_m ăn bambam được hông :>?
bbamkunpimook gắt =)) mà hông được lisa ơi, má bambam dặn là sau cưới rồi muốn làm gì thì làm
bbamkunpimook lisa nói như thế là cầu hôn bambam đó, bambam hông ngại chấp nhận đâu ;_;
yu_gyeom đề nghị hai anh chị về nhà tự thẩm! chỗ người ta yêu đương mà cưới cưới xin xin cái gì.
bbamkunpimook @lalisa_m mình về thôi lisa
lalisa_m ừm
_qwrik_ đẹp đôi quá đi mất, xin lỗi yugyeom vì trước gì đã nghĩ cậu gay nhé!!
erik.kim mình nữa mình nữa, yugyeom bỏ qua cho mình vì lỡ dán note "I'm GAY" đằng sau lưng yugyeom nhé, mình không tốt
choiyunsik thế đéo nào? sao chúng mày lại xin lỗi một thằng gay đang đeo bám chaeyoung của tao? mau xin lỗi tao ngay
choiyunsik @rosiechae này chaeyoung ơi, anh mới là người yêu em cơ mà? thằng này là sao sao em lại quan hệ với một thằng gay?
rosiechae yunsik, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, tôi không thích anh và cũng đừng làm phiền tôi nữa!
rosiechae đừng xúc phạm đến yugyeom người yêu tôi!
choiyunsik anh chẳng tin em lại yêu đương với một thằng ẻo lả như nó, trai không ra trai
choiyunsik em không thấy thằng wang jackson crush nó à? đừng dây dưa vào.
rosiechae đừng nhìn mặt tôi nữa, cũng đừng qua lại nhà tôi, anh là đồ hèn.
choiyunsik hơ, em cứ cứng đầu mãi như thế sao? bố mẹ em, ai cũng đều quý mến anh, chỉ cần anh nói một câu, họ lập tức gả em cho anh, đừng nhiều lời chấm dứt với cái thằng ngu đần này đi.
yu_gyeom thứ nhất, instagram là nơi giao lưu và đăng ảnh, đéo phải cái chốn thị phi để mày rình rập người yêu tao. máu não chảy xuống lồn mà máu lồn chảy lên não à? băng vệ sinh đổ nước còn thấm người gì nói mãi đéo thấm, mày có bị dị tật não không?
yu_gyeom thứ hai, tao gay thì cũng đã khiến người mày muốn có được yêu tao rồi, cay cú cũng đéo yêu được chaeyoung đâu nên hãm lồn cút khỏi account tao đi.
yu_gyeom thứ ba, tao ẻo lả hay không hả? có cần tao vạch quần mày ra thiến rồi tự vả mặt mày không? địt mẹ thể loại dùng người nhà uy hiếp bố xem drama nhiều lắm rồi, thế kỉ 21 rồi sống sang lên, đéo phải con ông cháu cha thì đừng già mồm, những bằng chứng trên có thể đưa ra cảnh sát rằng mày quấy rối tình dục người khác đấy rõ chưa thằng phò?
yu_gyeom ngậm mồm lại, và mày đéo bao giờ có cửa quay lại account tao một lần nữa đâu.
yu_gyeom thân ái đéo gặp lại!
rosiechae em xin lỗi anh...
yu_gyeom đừng xin lỗi anh chae ơi, anh sẽ không để tình trạng này xảy ra nữa.
rosiechae hay là, khó qua bỏ qua đi anh? (!)
wangjessie cái đéo gì đây? :D
wangjessie người yêu bà đây sao lại đi cùng một con bánh bèo dở hơi cám hấp thế này?!!
yu_gyeom đã vô hiệu hóa bình luận của bài viết này
YOU ARE READING
yugchae | 30 ngày yêu
Fiksi Penggemarkim yugyeom có hợp đồng yêu nhau 30 ngày với park chaeyoung.