Phần 3

573 15 0
                                    

            Chương 24: Hầu hạ

Nữ ký giả quỷ một lần nữa trở lại người giữa lúc, nàng bản đến no đủ gò má của thoáng cái ao hãm không ít, hình như vi chuyến này ngắn ngủi lữ trình tiêu hao rất nhiều lực khí. Tay nàng trong lôi một đoàn đồ, Lý Hàng Chi có thể cảm giác được mơ hồ hư ảnh.

"Mau, mau mang về đi."

Lưỡng người hợp lực diêu linh, một vừa khẽ gọi hậu đàn tên, một vừa vãng khách sạn bình dân đi đi. Vào khách sạn bình dân sau hậu đàn liền lộ vẻ hình, hay là là hồn phách không hoàn chỉnh duyên cớ, hắn hiện đang ngơ ngác ngây ngốc, cùng con rối như nhau, không quá nhiều ý thức của mình, chỉ có thể men theo sai sử, chậm rãi lên lầu.

Khôi Thanh nghe được linh tiếng tới gần, chậm rãi bay ra đến. Khỉ thoáng chốc liền cứng đờ, không dám tiếp tục đi về phía trước, hiển nhiên rất sợ hắn.

Này tôn sát kiếm chạy ra tới làm chi ni?

Lý Hàng Chi không khách khí đem Khôi Thanh thôi quay về đi, "Không cho phép ở trong này hù dọa người, thiên linh, đem đại nhân coi chừng."

Thiên linh: ! ! !

Ta, ta không dám a!

Nhưng Lý Hàng Chi vậy không dung cự tuyệt ánh mắt, Khôi Thanh nhìn thoáng qua, cư nhiên thực sự ngoan ngoãn quay về đi, tiện đường còn đem cả người sát khí long liễu long, không có lan tràn đến lối đi nhỏ.

Thiên linh xoa xoa con mắt, hoài nghi mình đang nằm mơ. Quả nhiên vỏ quýt dày có móng tay nhọn sao?

Lý Hàng Chi nơi đó có rỗi rãnh quản bọn họ chủ tớ, chỉ một lòng một dạ địa mang bạn tốt tàn hồn thượng đi.

Tàn hồn cũng rất tranh khí, ở cửa liền cảm ứng được thai quang triệu hoán, cấp tốc bay tới thân thể mình phụ cận.

"Đến nhà rồi."

Nghe được câu này, nhị hồn lục phách lập tức như về nhà hài tử, một đầu chở quay về thân thể. Hồn và thân dung hợp rất có ý tứ, là từ thiên linh cảm bắt đầu, tự thượng mà hạ dính nghiêm ty mật hợp lên.

"Thành công không?"

Nữ ký giả quỷ gật đầu, trên người nàng tản ra sâu kín kim quang. Quỷ cũng là có thể tu hành, nàng bang trợ khỉ thành công quay về hồn, tính là tương công bổ qua.

Lý Hàng Chi không yên tâm lại thỉnh thiên linh đến nhìn.

Thiên linh kiểm tra một phen, tùng một ngụm khí: "Không thành vấn đề, rất nhanh có thể tỉnh dậy, nhưng sinh người ly hồn sau sẽ có một đoạn thời gian tương đối suy yếu, đến nuôi."

"Quá hảo!" Lý Hàng Chi che nói hơn nửa ngày trái tim nhỏ, lại khổ sở nói, "Cũng không biết hắn tỉnh dậy thế nào ứng với đối, chúng ta đối nhọt gáy cung. . ."

"Ông chủ còn tưởng man a? Đừng nằm mơ rồi, hắn cùng lúc trốn đi thoải mái linh và u tinh, nhiều nửa có thể nhớ kỹ."

Lục giới quán trọ nhỏ [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ