Phần 5

487 9 0
                                    

            Chương 42: Hư hư thực thực thông suốt

Toàn bộ bởi vì hồng tai chết oan chết uổng nhân loại cũng còn dương. Rất rất sự kiện phương án giải quyết lệnh địa phủ thật hài lòng, nhưng loài người kinh tế tổn thất tương đối đáng sợ, yêu giới liền quyết định làm cho mập di a táo cùng với phi chìm mẹ ở lại người giữa lúc, làm cho nó các một lạo một hạn điều trị nhân giới khí hậu, trong khi ngũ năm, lấy bảo đảm này ngũ năm bên trong nhân giới mưa thuận gió hoà, không có nữa hạn lạo.

A táo: "Ô oa oa ┭┮﹏┭┮ ta đây chẳng phải là muốn cùng quái vật gây hạn hán đại nhân xa nhau?"

Tương Hi bất khả tư nghị nói: "Thì ra ngươi như thế thích bị ta kỵ?"

A táo: "Đại nhân trả tiền lương cao..."

Nuôi nhà sống tạm không dễ dàng, cái khác yêu na trong hiểu bọn họ đau nhức.

Tương Hi: "Yên tâm, ngươi cùng a di đem nhiệm vụ làm hảo, yêu hiệp không thiếu thưởng cho."

Bị kêu "A di" phi chìm mẹ run run một hạ, nàng thế nào từ hai chữ kia ngửi được nào đó âm mưu?

A táo lại tội nghiệp hỏi: "Đại nhân ngũ năm sau còn có thể thuê làm ta sao?"

Tương Hi: "Sẽ không."

Nói nâng lên một bên vô tinh đả thải tiểu am thuần, khóe miệng tà cười, "Sau này do ngươi hành động ta tọa kỵ, cái này cũng là lao động cải tạo nội dung chi một, làm được tốt có thể giảm miễn hình phạt."

Phi chìm: QAQ

Quá vô yêu tính! ! !

Nó hiện tại cứ như vậy đinh điểm, cũng không biết bao lâu mới có thể trở về phục thiếu hụt yêu lực biến thành lớn rất rất, hơn nữa liền tính lớn lên, nó cũng là chỉ đan cánh điểu, có thể không có thể đà động Tương Hi đều là vấn đề.

Đã có thể đoán trước đến lao ngục sinh hoạt thê thảm, kỷ kỷ kỷ kỷ!

Tương Hi lại nói: "Sở dĩ a táo, ngươi một lần nữa đổi một đối tượng kết hôn đi."

A táo lầm bầm: "Vốn là giải ước ma... Hắn ghét bỏ ta QAQ!"

Phi chìm lúc này hối ruột đều thanh, nếu như thời gian có thể hồi tưởng, nó nhất định không dám chạy trốn hôn.

Đáng tiếc không có nếu như, Tương Hi đem một khổn, sau đó đối Lý Hàng Chi nói: "Hôm nay thối phòng, cám ơn các ngươi khoản đãi, nhân giới rất hảo chơi."

Lý Hàng Chi chỉ chỉ phi chìm: "Nó còn có có thể tiền trả lực khí sao?"

"Tự nhiên là ta thay ta tiểu tội phạm tiền trả, trừu ta đi." Tương Hi thờ ơ đem bao quát a táo và phi chìm mẹ nó cũng cùng nhau phó. Phản chính hắn yêu khí tràn đầy, điểm ấy xói mòn không đến nơi đến chốn.

Phi chìm mẹ rưng rưng đưa tiễn, cũng không dám tùy ý khóc rơi lệ nước, chỉ có thể trơ mắt nhìn Tương Hi đem nàng bảo bối tạp xách khởi đến, túi ở lòng bàn tay trong, mà sau ở nồng đậm tử sắc yêu vật trung biến mất.

Lục giới quán trọ nhỏ [ hệ thống ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ