Chương 33: Thần tiên đánh nhau
Ai biết hạ một giây, Thanh Khuê kiếm từ rương hành lý nội bộ trực tiếp bổ ra, bắn ra mấy đạo kiếm khí, "Ấp trứng" trung quang đoàn còn chưa kịp xếp thành hình người, liền bị phách toái.
Phạm Âm gián đoạn, hình như mơ hồ còn truyền đến một tiếng đau nhức kêu.
Thanh Khuê kiếm cong vẹo địa bay ra đến, đó có thể thấy được trạng thái không tốt, nhưng thấy quang đoàn lại có tụ lại chi thế, lời vô ích cũng không nói nhiều, bắn ra thập bội con số kiếm khí, đem này bò trứ quang đoàn vỡ thành tra tra.
Bản đến bóng đèn lớn quang đoàn, đảo mắt tựu thành bay múa huỳnh hỏa trùng.
Thôi Minh mắt đều mau trừng nứt ra, này nhưng là phía trên tiên sử a! Tuy rằng không là thực thể, nhưng như vậy công kích, đối phương nhất định bị thương nặng.
"Thanh, Thanh Khuê kiếm, ngươi bất hảo không thay đổi. . ." Đạo kia thanh âm suy yếu giãy giụa nói.
Thanh Khuê kiếm phát sinh lạnh lùng ông minh.
—— bản tọa tự thức tỉnh, còn chưa từng thương cập một người, các ngươi có tư cách gì đến giám thị ta?
"Chạy trở về đi!"
Khôi Thanh thanh âm của vang lên, một trận bén nhọn gió kiếm quát hướng này quang đoàn, quang đoàn sợ đến vội đi lên chạy trốn, hiển nhiên là chạy về lão nhà.
Phát xong uy Thanh Khuê kiếm đông địa rơi vào Lý Hàng Chi trong lòng, hơi thở minh lộ vẻ không quá ổn, chợt nóng hốt lạnh. Lý Hàng Chi theo bản năng cầm nó, "Ngươi không có sao đi? Vừa cái gì cũng chưa nói rõ ràng ni, thế nào đem người nhà cản chạy?"
"Ông."
Thanh Khuê kiếm hữu khí vô lực lắc lư một hạ, biểu thị mình không ngại.
"Đem bản tọa thả lại cung phụng bàn." Khôi Thanh lại thấp tiếng phân phó.
Tuy rằng không có sao, nhưng dị ứng khó chịu a! Nó muốn đuổi chặt hưởng thụ một hạ đèn nhang, đem chết tiệt cà phê. Nhân tiêu hóa hết.
Lý Hàng Chi còn tưởng rằng nó rất nghiêm trọng, ôm lấy lão kiếm chạy về nhật nguyệt khách sạn bình dân.
Thôi Minh vẫn còn ở tại chỗ nột nột, nhìn này còn không có chạy xa nhỏ vụn quang đoàn, nghĩ đến vừa thanh kiếm kia phách không biết là nhóm thần tiên nào, liền thay nó lo lắng hãi hùng khởi đến.
·
"Đại nhân này là thế nào?"
"Uống cà phê dị ứng, sau đó không biết với ai đánh một trận." Lý Hàng Chi đem chuyện vừa rồi tình nói một lần.
Một lần nữa ngọa ở cung phụng trên bàn Thanh Khuê kiếm bất mãn ong ong khởi đến. Cái gì kêu đánh nhau? Vậy chờ tiêu tiểu dã phối cùng hắn đánh sao? Quả thực huy huy cũng có thể diệt ngược lại một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục giới quán trọ nhỏ [ hệ thống ]
General FictionTác giả: Tứ nhị nhất Tấn Giang VIP2018. 7. 19 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 8279 Doanh dưỡng dịch sổ: 3808 Văn chương vi tích phân: 83,671,928 Văn án: Sợ quỷ sợ muốn chết lại muốn cố giả bộ nhiệt tình háo khách lữ quán ông chủ thụ VS qu...