Chương 1: Oppa là Boss??

17 1 0
                                    

Cô, Khiết Thanh, du học sinh trao đổi của Việt Nam tại Hàn Quốc. Học hành thường thường, nhan sắc thường thường, gia cảnh thường thường.

Hắn là một người vô gia cư. Lần đầu gặp gỡ, hắn ngủ dựa vào cột điện đối diện nhà cô, cả người lấm lem, quần áo rách nát. Lúc đó trong lòng Khiết Thanh chợt cảm thấy thương cảm, cô nghĩ về ngày đầu tiên đến Hàn Quốc bị lừa mất hết tiền phải ngủ qua đêm ở băng ghế công viên. Có lẽ đây cũng là một người Việt Nam xa quê giống cô, ở nơi đất khách quê người gặp phải hoạn nạn nên cho hắn về nhà ở tạm.

Nhưng cô đã hoàn toàn sai lầm, ít nhất là thiện cảm của cô dành cho hắn hoàn toàn bị thiêu rụi. Thứ nhất, hắn là thanh niên Hàn Quốc chính gốc, cao lớn khỏe mạnh, khuôn mặt cũng đẹp trai, vậy mà không dùng sức lao động để kiếm tiền. Thứ hai, hắn không tiết lộ thông tin cá nhân, không bước chân ra ngoài nửa bước, đuổi cũng không đi, lại thường có những hành động kì lạ bí hiểm, đôi khi trầm mặc cả buổi với chiếc laptop cướp của cô khiến cô cảm thấy mình như đang chứa chấp một tên tội phạm đang bị truy nã.

_______________

Hôm nay, sau khi tan sở, Khiết Thanh mệt mỏi trở về nhà thì thấy hắn đang loay hoay ở bếp, cả căn phòng chưa đầy 50 mét vuông của cô nghi ngút khói.

" Đcm anh làm cái gì đó, định đốt nhà tôi để tiêu hủy bằng chứng à?" Khiết Thanh lửa giận phun trào hét lên, mặc kệ hắn có hiểu nghĩa của từ đcm là gì không.

Oppa gãi đầu cười cười, nụ cười của hắn rất đẹp, còn có núm đồng tiền.

" Tôi muốn đãi cô bữa cơm cuối. Tối nay tôi phải đi rồi."

Điệu cười ngây ngô kết hợp với bộ quần áo Kitty hường phấn dính đầy dầu mỡ tạo nên hắn- Oppa đang làm cô tức xì khói có chút đáng yêu chưa từng thấy.

Khiết Thanh vào tận nơi mới biết được sự tàn khốc mà con người này mang lại: Nồi cơm cháy đen, rau các loại vứt lung tung dưới sàn, tương ớt đôi chỗ chảy thành dòng, trên bếp một con cá đang giẫy ở chảo, dầu ăn bắn tung tóe. Tất cả pha trộn thành một thứ mùi trí mạng.

" bj!"&$(+agkn:#(9%$" Cô chửi thề bằng đủ thứ tiếng học được trên mạng.

Thật kinh dị, vượt quá sức tưởng tượng của cô.

Cô từng đọc Đạo Tình, phần miêu tả việc hai vợ chồng Tề Mặc - Ly Tâm vào bếp cô thấy hơi nói quá, nhưng bây giờ cô mới thấu hiểu được, có những người hoàn toàn không biết gì về nấu ăn.

"Anh cũng tài đấy, mang căn bếp của tôi phá thành cái dạng này."

" Đương nhiên, tôi là ai cơ chứ"

" Tôi không phải là đang khen anh đâu", cô âm thầm đánh giá: Mặt dày hơn cả Từ Vi Vũ.

Dọn xong căn bếp hết cả buổi chiều, Khiết Thanh mệt bở hơi tai nằm roài ra sàn, Oppa nhân từ để cô nghỉ ngơi, tự giác đi úp hai tô mì gói.

" Anh làm được không?" Cô thều thào.

Oppa nhăn mặt.

" Muốn ăn hay nhịn đây? "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oppa là Boss??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ