chương19:hủy hôn- ban hôn

3 2 0
                                    

Như thế, công công đi ban chỉ trở về hoàng cung. Bước vào điện ông quỳ xuống hành lễ, cung kính đáp, vẻ mặt ko vui.
- tham kiến hoàng thượng!!
- bình thân. Hoàng thượng vẫn ngồi trên ngai vàng đáp.
- hoàng thượng, thần có việc cần bẩm báo. Tên công công đó cúi đập nói, hoàng thượng im lặng k ns j. Bẩm hoàng thượng thần nghĩ là nên hủy hôn của Mặc Vương với nhị tiểu thư con gái thừa tướng đi ạ.
Hoàng thượng bất ngờ đứng dậy: tại s khanh lại nghĩ z.
- bẩm, bởi vì trinh tiết của ả ta ko còn nếu ban hôn cho ả ta và Mặc Vương thì thể diện hoàng thất bị hủy hết. Công công trầm mặt, cúi đầu thấp nói.
  Hoàng thượng đứng hình kgi nghe câu nói ấy từ công công: nhưng cũng k thể nói hủy là hủy hôn được, vậy thì uy nghiêm của ta ở đâu. Khanh có chủ ý gì ổn thoả ko.
- thưa có ạ. Chỉ có cách để Mặc Vương chọn nữ nhi khác của thừa tướng để làm vợ ngài ta. Thần sẽ đến phủ của Mặc Vương, mời ngài ta đi cùng thần đến đó để chọn tân nương tử của ngài. Hoàng thượng thấy có được k ạ.
- Thôi, đây cũng coi như là thượng sách hiện giờ, cứ làm như vậy đi. Ngài ta phiền lòng đáp r thở dài. Thôi ngươi lui ra r làm như đó đi  hazzz.
-vâng, thần xin cáo lui!!! Ngay sau đó ông ta đến phủ của Mặc Vương và mời ngài ta đi. Dù lòng k muốn nhưng cũng phải thay y phục r chuẩn bị đi đến Chu phủ. Bên phía Chu phủ, tuy đã làm cho kế sách của Kỷ Lan sụp đổ. Nhưng tác hại chính là cái cổ trắng hồng nhỏ bé kia phải bị thương như thế. Cô được tiểu Nguyệt lấy khăn nhún nước ấm lau quanh nơi cổ kia, nhẹ nhàng bôi thuốc rồi lấy vải băng quanh vết thương. Tiểu Nguyệt vừa làm vừa trầm mặc k nói nên lời. Rồi tiểu Nguyệt dẫn cô ra hoa Viên dạo. Bỗng tiểu Nguyệt bị phụ thân cô kêu đi cô bèn ngồi yên bên cạnh hồ nước mà trước đây cô bị té xuống. Tiểu Nguyệt bị kêu ra để chuẩn bị trà vì nghe rằng Mặc Vương sẽ đến phủ để chọn tân nương tử. Chuẩn bị xong cô ấy gấp gáp chạy vào báo cho cô( lúc này Mặc Vương đến phủ rồi). Tiểu... Thư... Mặc Vương gia đã đến phủ để chọn nương tử kìa. Tiểu Nguyệt gấp rút nói, thở k ra hơi.
- thì chọn nương tử k lẽ chọn phu quân. Mà ngài ta chọn nương tử thì liên quan gì đến ta mà e lại đến nói vs ta. Cô thản nhiên nói:
- nhưng mà chọn vương phi người cũng phải ra ngoài đó mà, hay người xấu hổ. Tiểu Nguyệt cười thầm rồi đáp.
- Em thôi đi, ta chã muốn làm vương phi đâu nhá. Nghe cô ns xong tiểu Nguyệt im lặng ngồi cạnh cô k ns j nữa.
  Bên ngoài thì phụ thân cô gọi hai vị muội muội của cô ra. Nhưng lại k hề thấy cô, cha cô cũng k nói j thêm. Có vẻ k vừa ý nên hắn đã ra ngoài hoa viên  dạo. Hắn vừa đi là hai vị muội muội kia bám theo. Để mặt phụ thân cũng vị công công kia ngồi đó nói chuyện. Hai ả ta cứ bám theo hắn mãi có vẻ là đã bị vẻ ngoài tuấn tú kia làm mê muội. Cô thì vẫn cú ngồi thản nhiên thì nghe thấy tiếng ồn ào của hai ả ta nói với hắn. Nhưng hắn k hề đoái hoài gì tới hai ả cả. Bỗng cô trượt chân ngã xuống hồ nước, thấy có người gặp nguy hắn ta hiền dùng khinh công từ xa bay tới cạnh hồ sau đó nhảy xuống cứu người. Hắn sẽ k ngờ được rằng người hắn sắp cứu là người hắn luôn mong nhớ và sẽ là vương phi của hắn.

Xuyên không diệu kìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ