Lalisa ngồi trên ghế quầy thu ngân, đôi mắt trong veo cứ lơ đãng không biết nhìn về đâu, rồi đầu óc cũng theo thế mà bay lơ lửng giữa không trung. Người đàn ông trung niên trạc bốn mươi tuổi trước mặt cô đang la hét tức giận vì không thể làm gì ngoài đập tay thật mạnh xuống bàn. Đầu óc Lalisa vẫn đang ở trên chín tầng mây. Đôi tai và các giác quan khác như biến mất." NÀY CÔ! "
Sau một hồi kiên nhẫn la ó đập bàn, coi như ông chú đã thành công trong việc đánh thức Lalisa.
" Con gái con đứa, mới sáng ra đã làm việc mất tập trung. Đầu óc để đi đâu vậy hả? "
Lalisa liên tục cúi đầu xin lỗi cho đến khi ông chú cầm ly cà phê tự rót ra khỏi tiệm.
Ngoảnh mặt lại đã thấy đồng hồ chỉ tám giờ sáng mà vẫn chưa thấy chị Jennie đâu, cô lập tức cầm máy gọi điện.
" Chị Jennie, bây giờ là tám giờ rồi, chị còn không mau đến tiệm? "
" Hôm nay em làm một mình nha. Chị được mời đi chụp hình cho một tạp chí."
" Vâng... "
Vậy là ngày dài chán nản của Lalisa lại bắt đầu từ đó. Tất cả mọi người hôm nay đều bận rộn, riêng mình cô lại ngồi nơi đây, chán nản, nghĩ về cuộc tình mong manh của mình.
Nói vậy thôi, chứ chưa đến 10 giờ trưa, khách đã kéo ầm ầm đến tiệm để mua cà phê. Công việc của cô chỉ gồm có lấy cà phê rồi đưa cho khách, chứ mấy công việc kia, đều có mấy chị nhân viên lo hết rồi. Cô đại loại coi như chỉ là bộ mặt bán hàng-đưa cà phê vậy.
Công việc tuy ít nhiều nhưng lương lậu lúc nào cũng rất cao, ngang ngửa làm việc ở công ty tài chính. Vì tịêm cà phê rộng lớn này vốn là của ba mẹ chị Jennie, hai người từ xưa đã xem Lisa như con ruột, cho nên Lisa được trợ cấp mọi thứ rất chu đáo, chưa bao giờ lo lắng về tiền bạc.
" Alo. "
Là chị Jennie.
" Lisa, tối nay em đi ăn tối cùng bọn chị nhé. "
" Vâng, ở đâu ạ? "
" Ở nhà hàng XX trên phố YY. Bắt taxi cho tiện. "
" Vâng ạ. "
" À nhớ dắt theo cậu bạn trai đẹp trai của em đi theo nhé. "
" Ơ nhưng... "
Lisa có chút ngập ngừng...
" Đúng rồi cậu ta có xe mà, bảo cậu ta đến đón em đi. Thế nhé chị cúp máy đây. "
Tút.. Tút...
Lisa ngơ ngác chưa kịp định thần lại, sực nhớ ra là chưa kịp nói với chị Jennie một tiếng là cô đã chia tay với Jeon Jungkook. Bây giờ lại muốn cô dẫn anh đi ăn tối, làm sao bây giờ?