Khi tôi 19 tuổi, tôi đã bắt đầu kiếm được tiền nhờ vào những mối quan hệ với bạn bè và vài đầu tư thành công từ khoảng tiền mà tôi kiếm được từ lúc tôi còn nhỏ. Tôi tham gia vào một vài giao dịch ngầm và càng kiếm được nhiều tiền hơn. Khi tôi học đại học tại Harvard vào năm 1964, tôi bắt đầu giàu lên một cách nhanh chóng, và sức ảnh hưởng của tôi trong trường cũng lớn dần lên nhờ tham gia vào các câu lạc bộ và các tổ chức khác nhau. Một số bạn bè và tôi bắt đầu giao dịch môi giới chứng khoán trong khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường ở Harvard. Tôi đã kiếm được cả đống tiền trong năm đó, và trở nên rất có quyền lực và có sức ảnh hưởng trong trường.
Vào một đêm nọ khi tôi đang đi bộ về ký túc xá vào lúc nửa đêm, thì có hai người đàn ông trong bộ vest đen tiến tới và tiếp cận tôi. Ban đầu tôi cho rằng họ tới để điều tra những hoạt động kinh doanh của mình vì một vài giao dịch không thực sự hợp pháp. Họ yêu cầu tôi đi với họ và tôi đi theo họ vào tầng hầm của một ngôi nhà hai tầng cách ký túc xá của tôi 2 dãy nhà. Họ mời tôi ngồi và hỏi liệu tôi đã sẵn sàng để thực hiện một cuộc giao dịch. Họ chẳng cho tôi biết tôi sẽ phải thỏa thuận giao dịch cái gì mà chỉ liên tục hỏi rằng tôi có sẵn sàng thực hiện một cuộc giao dịch không.
Ngay khi tôi vờ như là mình đồng ý, thì một người đàn ông to lớn nhất mà tôi từng nhìn thấy bước qua vài cái cửa tủ quần áo và ngồi xuống cái ghế đối diện trực tiếp với tôi. Một cái tivi được đẩy đến trước mặt tôi, trên màn hình đang chiếu đoạn video của vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kenedy (JFK). Người đàn ông ngồi trước mặt tôi hỏi rằng theo tôi thì ai đã bắn chết JFK.
Tôi trả lời một cách tự nhiên là Lee Harvey Oswald. Cả 3 người đàn ông đều bật cười ha hả, và đoạn video được thay đổi cho thấy phát súng giết JFK thực tế xuất phát từ ghế ngồi đằng trước của chiếc xe. Rất khó để xác định điều này nếu bạn xem video thông thường, nhưng trong phiên bản mà người đàn ông này cho tôi xem thì nó rất rõ ràng là tài xế của chiếc xe chính là người đã bắn JFK.
Người đàn ông hỏi tôi có nghĩ là ông ta có khả năng làm điều này không, và tôi không biết phải nói gì. Ông ta bảo rằng ông ta có khả năng làm bất cứ điều gì. Ông ta kể chi tiết những câu chuyện về tổ chức Illuminati. Nó đã được hình thành như thế nào vào những năm 1700s, Illuminati có vai trò gì sau lưng cuộc Cách Mạng Pháp, Cách Mạng Nga, Thế Chiến thứ 1 và thứ 2, Chiến Tranh Việt Nam, và ông ta cũng kể cho tôi biết việc "khủng bố" tấn công 2 tòa nhà sẽ làm thay đổi thế giới mãi mãi.
Hai chiếc xương gà được đặt trước mặt tôi, và nói rằng tôi sẽ được gia nhập vào Illuminati. Nếu tôi không đồng ý thì họ sẽ giết tôi ngay tại chỗ. Họ kêu tôi cầm 2 chiếc xương gà này đến một ngã tư ngoại ô thành phố, và tôi phải chôn nó xuống đất, sau đó nhỏ máu của tôi lên trên chỗ mà tôi vừa chôn. Hai người đàn ông vest đen hộ tống tôi, và tôi đã thực nghiện nghi lễ đó. Sau khi xong nghi lễ, tôi được dẫn đến một ngôi biệt thự sang trọng mà được nói rằng từ bây giờ nó đã là của tôi. Tôi được cho rất nhiều xe, vô số phụ nữ và một hầm chứa đầy tiền. Họ để tôi lại cùng với chỉ thị là tôi vừa làm một giao dịch với chính Lucifer và nếu tôi không làm theo hướng dẫn thì tôi sẽ phải trá giá rất đắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
"TÔI ĐÃ Ở BÊN TRONG TỔ CHỨC ILLUMINATI. BÂY GIỜ TÔI SẼ NÓI RA TẤT CẢ."
Mistério / SuspenseĐây có thể là 1 truyện hư cấu trên fb. Truyện nói về một nhân vật tên Anonymous Coward từ tổ chức Illuminati. Anh ta phải phản bội hiệp ước thiêng liêng của mình với tổ chức và muốn công bố tất cả những kế hoạch khủng khiếp mà tổ chức Illuminati chu...